tomcat.2008

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: [Free] Nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của Công Ty CP VINACAP
2.1.1. Kim ngạch ,mặt hàng nhập khẩu ........................................................... 41 2.1.2. Thị trường nhập khẩu của Công ty CP Vinacap ................................... 42 2.2. Các chỉ tiêu phản ánh hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của công ty cổ phần Vinacap giai đoạn 2007-2010 ...................................................... 43 2.2.1. Các chỉ tiêu tổng hợp ............................................................................ 43 2.2.2. Các chỉ tiêu bộ phận .............................................................................. 46 2.2.3. Hiệu quả về mặt kinh tế xã hội .............................................................. 53 2.3. Đánh giá hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của công ty cổ phần Vinacap giai đoạn 2007-2010 ................................................................ 56 2.3.1. Những thành tựu đạt được trong việc nâng cao hiệu quả KDNK của 2.3.2. Những tồn tại trong việc nâng cao hiệu quả KDNK của Công ty CP Vinacap ............................................................................................. 57 2.3.3. Nguyên nhân của những tồn tại ............................................................ 57 C H Ư Ơ N G 3 : G I Ả I P H Á P N Â N G C A O H I Ệ U Q U Ả K I N H D O A N H N H Ậ P K H Ẩ U C Ủ A C Ô N G T Y C P V I N A C A P Đ Ế N N Ă M 2 0 1 5 ..................... 59 3.1. Định hướng nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của Công ty CP Vinacap ............................................................................................ 59 3.1.1. Định hướng hoạt động nhập khẩu của Công ty CP Vinacap ................ 59 3.1.2. Định hướng nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu ........................ 60 3.2. Các giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh nhập khẩu của Công ty CP Vincap .............................................................................................. 62 3.2.1. Các giải pháp tăng doanh thu từ hoạt động kinh doanh nhập khẩu ..... 62 3.2.2. Các giải pháp giảm chi phí kinh doanh nhập khẩu ............................... 62 3.3. Một số kiến nghị với Nhà nước ............................................................. 63 3 . 3 . 1 . B a n h à n h t h ê m n h i ề u c h í n h s á c h ư u đ ã i v ề t h u ế c h o d o a n h n g h i ệ p n h ậ p k h ẩ u . ..... 63 3 . 3 . 2 T ậ p t r u n g ư u t i ê n p h á t t r i ể n n g à n h v i ễ n t h ô n g v à c ô n g n g h ệ t h ô n g t i n .................. 6 3 3 . 3 . 3 . Đ à o t ạ o p h á t t r i ể n n g u ồ n n h â n l ự c ................................................................ 6 3
Với chủ trương tăng cường cho thời kỳ hội nhập và phát triển bền vững, ngành bưu chính đã có bước đi đột phá là mở cửa thị trường, chuyển từ độc quyền sang hợp tác và cạnh tranh trong nước để chuẩn bị hợp tác và cạnh tranh quốc tế. Tập đoàn Bưu chính viễn thông được thành lập đã khẳng định bước tiếm mới của ngành bưu chính viễn thông, sức mạnh của doanh nghiệp được tăng cường, ngoài các TCty viễn thông lớn, phát triển mạnh như Tổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel), đã có nhiều doanh nghiệp Viễn thông mới hình thành như: VP Telecom, Hanoi Telecom... tạo ra sự phát triển sôi động của thị trường viễn thông Việt Nam trong giai đoạn mới.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 

Kiến thức bôn ba

Các chủ đề có liên quan khác

Top