Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Tiểu luận: Quá trình nhận thức công nghiệp hoá hiện đại hoá ở Việt Nam.Nội dung và giải pháp để thực hiện công nghiệp hoá hiện đại hoá
2
Tõ  ®¹i  héi  §¶ng  lÇn  thø  III,  §¶ng  ta  lu«n  coi  c«ng  nghiÖp  ho¸, 
hiÖn ®¹i ho¸ lµ nhiÖm vô trung t©m cña thêi kú qu¸ ®é, §¶ng ta ®· x¸c ®Þnh thùc chÊt cña c«ng nghiÖp ho¸ x· héi chñ nghÜa lµ “QuyÕt t©m thùc hiÖn c¸ch m¹ng kü thuËt, thùc hiÖn ph©n c«ng míi vÒ lao ®éng x· héi lµ qu¸  tr×nh  tÝch  luü  x·  héi  chñ  nghÜa  ®Ó  kh«ng  ngõng  thùc  hiÖn  t¸i  s¶n xuÊt më réng“. Thùc tiÔn lÞch sö ®· chØ râ ®Ó thñ tiªu t×nh tr¹ng l¹c hËu vÒ  kinh  tÕ  x·  héi,  khai  th¸c  tèi  ­u  c¸c  nguån  lùc  vµ  lîi  thÕ,  b¶o  ®¶m t¨ng tr­ëng nhanh æn ®Þnh, n­íc ta ph¶i x¸c ®Þnh râ c¬ cÊu kinh tÕ hîp lý,  trang  thiÕt  bÞ  ngµy  cµng  hiÖn  ®¹i  cho  c¸c  ngµnh  kinh  tÕ.  MÆt  kh¸c, n­íc ta lµ n­íc ®ang ph¸t triÓn v× vËy qu¸ tr×nh Êy g¾n liÒn víi qu¸ tr×nh c«ng nghiÖp ho¸ ®Ó tõ ®ã hiÖn ®¹i ho¸ ®Êt n­íc. Tuy nhiªn, trong qu¸ tr×nh  c«ng  nghiÖp  ho¸,  hiÖn  ®¹i  ho¸  cña  ta  tr­íc  ®©y  do  nhiÒu  nguyªn nh©n trong ®ã cã nguyªn nh©n nãng véi chóng ta ®· m¾c ph¶i mét sè sai lÇm khuyÕt ®iÓm mµ ®¹i héi §¶ng lÇn thø VI vµ VII ®· v¹ch ra. 
ViÖc  x©y  dùng  ®óng  ®¾n  nh÷ng  quan  ®iÓm  công  nghiệp  hoá  hiện 
đại hoá ë ViÖt Nam hiÖn nay cã vÞ trÝ rÊt quan träng ®èi víi qu¸ tr×nh công nghiệp hoá hiện đại hoá. Bëi x©y dùng ®Çy ®ñ c¸c quan ®iÓm công nghiệp hoá hiện đại hoá sÏ lµ c¬ së ®óng ®¾n cho viÖc ®Þnh h­íng, ®Þnh l­îng chØ ®¹o vµ tæ chøc thùc hiÖn c¸c néi dung vµ c¸c b­íc ®i cña công nghiệp hoá hiện đại hoá phï hîp víi bèi c¶nh x· héi chñ nghÜa ë n­íc ta.
Công  nghiệp  hoá  hiện  đại  hoá  lµ  mét  môc  tiªu  chiÕn  l­îc  bëi  lÏ 
ngµy nay nã ®ang ®­îc thõa nhËn lµ xu h­íng ph¸t triÓn chung cña c¸c n­íc  trªn  thÕ  giíi  vµ  ViÖt  Nam  còng  kh«ng  n»m  ngoµi  xu  h­íng  ®ã. Còng chÝnh xuÊt ph¸t tõ vai trß cña nã trong qu¸ tr×nh ®­a kinh tÕ ph¸t triÓn qua thêi kú qu¸ ®é lªn chñ nghÜa x· héi mµ em chän ®Ò tµi "Quá trình nhận thức công nghiệp hoá hiện đại hoá ở Việt Nam.Nội dung và giải pháp để thực hiện công nghiệp hoá hiện đại hoá”.
C«ng nghiÖp hãa - hiÖn ®¹i ho¸ lµ mét ®Ò tµi hÕt søc réng lín, v× 
vËy trong bµi viÕt nµy kh«ng thÓ tr¸nh khái nh÷ng thiÕu sãt vµ h¹n chÕ. Em rÊt mong ®­îc sù gãp ý cña thầy c« vµ c¸c b¹n.
B. NỘI DUNG
I. QUÁ TRÌNH NHẬN THỨC CÔNG NGHIỆP HOÁ HIỆN ĐẠI 
HOÁ Ở VIỆT NAM
Việc xây dựng đúng đắn những quan điểm cụng nghiệp hoỏ hiện đại hoá ở Việt Nam hiện nay có vị trí rất quan trọng đối với quá trình cụng nghiệp hoỏ hiện đại hoá.
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D kỹ năng giải quyết vấn đề trong quá trình thực tập nhận thức của sinh viên trường đại học hoa sen Luận văn Sư phạm 0
D Quá trình nhận thức và nội dung đường lối xây dựng, phát triển nền văn hoá Văn hóa, Xã hội 0
D Sử dụng phần mềm dạy học theo hướng tích cực hoá quá trình nhận thức của học sinh trong dạy học kiến thức vật lý 11 Luận văn Sư phạm 0
S Nhận diện khó khăn của người đồng tính nữ trong quá trình khẳng định xu hướng tính dục của bản thân Văn hóa, Xã hội 1
T Chính sách thúc đẩy quá trình chuyển giao và tiếp nhận công nghệ trong lĩnh vực y tế giữa các bệnh v Kinh tế quốc tế 0
K Nhận diện mối quan hệ giữa quá trình xác định nhiệm vụ nghiên cứu khoa học với nhu cầu ứng dụng kết quả nghiên cứu vào sản xuất và đời sống tỉnh Bắc Giang Văn hóa, Xã hội 0
V Nghiên cứu quá trình thu nhận tổng Oxit đất hiếm từ tinh quặng Xenotim Yên Phú Khoa học Tự nhiên 0
N Sử dụng phần mềm Crocodile Physics trong dạy học thí nghiệm phần Cơ học chương trình Vật lý lớp 10 nhằm tăng tính tích cực trong quá trình nhận thức của học sinh Luận văn Sư phạm 0
S Nghiên cứu ảnh hưởng của nhận thức giao văn hóa trong quá trình học các thì và thời Tiếng Anh của học sinh lớp 10 trường THPT Đông Sơn I, tỉnh Thanh Hóa Ngoại ngữ 0
B Mối quan hệ giữa các phương pháp nhận thức biện chứng – siêu hình và vận dụng vào quá trình quản lý kinh tế Tài liệu chưa phân loại 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top