Email marketing là hình thức gửi email thông tin liên quan tới người nhận truyền tải nội dung đến khách hàng mục tiêu. Việc sử dụng email marketing giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa thông tin trực tiếp đến khách hàng giảm chi phí và thời gian. Đây là cách mang lại hiệu cao trong lĩnh vực kinh doanh.



10 điều cần lưu ý khi thực hiện gửi email marketing

Email marketing là một và sẽ mang lại ROI (Return on Investment) như mong đợi nếu áp dụng bài bản và đúng cách . sau đây tui sẽ chỉ ra cho bạn 10 điều cần lưu ý khi gửi email marketing :


- Chỉ gửi email tới người nhận khi có sự đồng ý của họ

- Nên gửi nội dung liên quan đến lĩnh vực người nhận đã yêu cầu.

- Xem xét viêc gửi theo định kỳ, hàng tuần, hàng tháng,….

- Lựa chọn thời gian tốt nhất để gửi email giao dịch kinh doanh

- Chọn thời gian tốt nhất để gửi email đến khách hàng/khách hàng tiềm năng

- Đặt tên người gửi đến là tên công ty bạn hay tên một người trong công ty bạn

- Gửi mail dưới cả 2 hạng HTML và TEXT

- Không nên đặt nhiều dấu chấm than trong tiêu đề hay nội dung của bạn

- Xây dựng danh sách liên hệ của bạn hàng ngày

- Hãy cá nhân hóa email của bạn


Trên đây là một số lưu ý khi gửi email marketing , hiện nay để phục vụ cho dịch vụ marketing chúng tui cung cấp cho bạn A23 Email Marketing sẽ giúp bạn gửi email số lượng lớn hiệu quả với tỷ lệ vào inbox cao, phù hợp với các lĩnh vực: Thương mại điện tử, bất động sản, giáo dục, đào tạo, nhà hàng, đồ ăn nhanh, …để gửi thông tin khuyến mại, chương trình ưu đãi, thông báo sản phẩm mới,…hãy dùng thử nhé.

Chúc các bạn thành công !

Nguồn:
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top