Chia sẻ với các bạn ebook 10 phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi trưởng nhóm giỏi
10 phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi
trưởng nhóm giỏi
(Dân trí) - Mỗi công ty muốn phát triển hay không đều nhờ vào
tài quản lý của người lãnh đạo. Ông Ram Charan, một nhà
thuyết trình và cố vấn nổi tiếng đã đúc kết ra được những phẩm
chất nhất định mà một nhà lãnh đạo giỏi cần có.
1. Trực tiếp thu thập thông tin
Nhà lãnh đạo giỏi là người phải biết lấy thông tin mình cần ở
đâu. Họ không chỉ ngồi trong văn phòng với những giấy tờ và
thông tin nhân viên đưa tới, họ trực tiếp ra ngoài và quan sát
khách hàng.Ví dụ, họ sẽ trực tiếp quan sát hay thậm chí nói
chuyện với khách hàng về phản ứng của họ với các sản phẩm
của công ty như thế nào và từ đó đề ra các chiến lược tiếp thị.
Đế chế Wal-Mart ngày nay đã được Sam Walton xây dựng theo
cách làm việc này. Cho dù công ty hiện nay đã rất lớn mạnh,
ông vẫn thường xuyên đi thị sát và tìm hiểu tâm lý khách hàng
để đảm bảo các nhà quản lý dưới quyền ông đã nắm vững kỹ
năng này. CEO của Apple, Steve Jobs cũng là một nhà lãnh đạo
rất gần gũi với khách hàng.
Nhìn chung, các nhà lãnh đạo giỏi là phải biết trực tiếp tìm hiểu
suy nghĩ của khách hàng bằng nhiều công cụ khác nhau như
thăm dò thị trường qua các cuộc khảo sát khách hàng để biết họ
cần và muốn gì.
2. Trực tiếp tham gia và
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
10 phẩm chất của một nhà lãnh đạo giỏi
trưởng nhóm giỏi
(Dân trí) - Mỗi công ty muốn phát triển hay không đều nhờ vào
tài quản lý của người lãnh đạo. Ông Ram Charan, một nhà
thuyết trình và cố vấn nổi tiếng đã đúc kết ra được những phẩm
chất nhất định mà một nhà lãnh đạo giỏi cần có.
1. Trực tiếp thu thập thông tin
Nhà lãnh đạo giỏi là người phải biết lấy thông tin mình cần ở
đâu. Họ không chỉ ngồi trong văn phòng với những giấy tờ và
thông tin nhân viên đưa tới, họ trực tiếp ra ngoài và quan sát
khách hàng.Ví dụ, họ sẽ trực tiếp quan sát hay thậm chí nói
chuyện với khách hàng về phản ứng của họ với các sản phẩm
của công ty như thế nào và từ đó đề ra các chiến lược tiếp thị.
Đế chế Wal-Mart ngày nay đã được Sam Walton xây dựng theo
cách làm việc này. Cho dù công ty hiện nay đã rất lớn mạnh,
ông vẫn thường xuyên đi thị sát và tìm hiểu tâm lý khách hàng
để đảm bảo các nhà quản lý dưới quyền ông đã nắm vững kỹ
năng này. CEO của Apple, Steve Jobs cũng là một nhà lãnh đạo
rất gần gũi với khách hàng.
Nhìn chung, các nhà lãnh đạo giỏi là phải biết trực tiếp tìm hiểu
suy nghĩ của khách hàng bằng nhiều công cụ khác nhau như
thăm dò thị trường qua các cuộc khảo sát khách hàng để biết họ
cần và muốn gì.
2. Trực tiếp tham gia và
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °