stoplove_over
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook 10 phong thái làm việc của người thành công
10 phong thái làm việc của
người thành công
Tại sao cùng năng lực như nhau nhưng có người thăng tiến rất nhanh, có
người lại giậm chân tại chỗ? Bạn có thể nghĩ rằng thành công đến với những
người này vì họ có hậu thuẫn. Có thể, nhưng có một điều quan trọng hơn
chính là thái độ làm việc của họ.
Tiến sỹ Martin Seligman đã phát hiện ra rằng thái độ làm việc là nhân tố
quyết định, nó còn quan trọng hơn cả chỉ số IQ, bằng cấp và một số nhân tố
khác. Ông thấy rằng những người có thái độ tích cực, thân thiện thường tiến
xa hơn trong sự nghiệp. Cho dù bạn đến từ đâu, bạn thông minh như thế nào
nếu bạn có một thái độ đúng đắn trong công việc thì bạn sẽ thành công.
Dưới đây là 10 thái độ của các nhân viên thành công, bạn có thể xem
qua và áp dụng cho bản thân:
1. tui chịu trách nhiệm cho số phận của mình
Nếu bạn chỉ dành thời gian để ngồi chờ đợi điều gì tốt đẹp sẽ đến với sự
nghiệp của bạn thì bạn sẽ còn phải đợi lâu. Những người thành công luôn tự
quyết định điều gì tốt đẹp sẽ đến với họ, họ tạo ra và điều khiển số phận của
họ. Bạn sẽ thành công, sẽ có vị trí xứng đáng trong sự nghiệp nếu bạn biết
bước đi và tìm kiếm cơ hội của mình.
2. Không có gì là không thể
Bạn nghĩ bạn không có cách nào để có thể vươn tới vị trí phó giám đốc? Nếu
bạn suy nghĩ như vậy thì bạn chắc chắn sẽ không bao giờ có được vị trí đó.
Hãy nhớ rằng nếu bạn mu
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
10 phong thái làm việc của
người thành công
Tại sao cùng năng lực như nhau nhưng có người thăng tiến rất nhanh, có
người lại giậm chân tại chỗ? Bạn có thể nghĩ rằng thành công đến với những
người này vì họ có hậu thuẫn. Có thể, nhưng có một điều quan trọng hơn
chính là thái độ làm việc của họ.
Tiến sỹ Martin Seligman đã phát hiện ra rằng thái độ làm việc là nhân tố
quyết định, nó còn quan trọng hơn cả chỉ số IQ, bằng cấp và một số nhân tố
khác. Ông thấy rằng những người có thái độ tích cực, thân thiện thường tiến
xa hơn trong sự nghiệp. Cho dù bạn đến từ đâu, bạn thông minh như thế nào
nếu bạn có một thái độ đúng đắn trong công việc thì bạn sẽ thành công.
Dưới đây là 10 thái độ của các nhân viên thành công, bạn có thể xem
qua và áp dụng cho bản thân:
1. tui chịu trách nhiệm cho số phận của mình
Nếu bạn chỉ dành thời gian để ngồi chờ đợi điều gì tốt đẹp sẽ đến với sự
nghiệp của bạn thì bạn sẽ còn phải đợi lâu. Những người thành công luôn tự
quyết định điều gì tốt đẹp sẽ đến với họ, họ tạo ra và điều khiển số phận của
họ. Bạn sẽ thành công, sẽ có vị trí xứng đáng trong sự nghiệp nếu bạn biết
bước đi và tìm kiếm cơ hội của mình.
2. Không có gì là không thể
Bạn nghĩ bạn không có cách nào để có thể vươn tới vị trí phó giám đốc? Nếu
bạn suy nghĩ như vậy thì bạn chắc chắn sẽ không bao giờ có được vị trí đó.
Hãy nhớ rằng nếu bạn mu
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °