no1_kem

New Member
tình hình là mình cài office 2007 chỉ sử dụng được word và excel con access thì không sử dụng được mặc dù đã cài đầy đủ các loại, khi mở access thì vẫn vào được vào tới chương trình rồi thì không làm việc được, các nút như báo cáo, chỉnh sửa, stop.... vẫn không hoạt động , mình copy bản access sang máy khác thì vẫn sử dụng được.mình mò mãi mà không làm cho nó hoạt động được, mình đã cài vài bộ office rồi nhưng vẫn không được, các bạn nào biết lý do này giúp mình với...thanks!
 

angel_indream

New Member
có báo security hay lỗi gì ko

vào trust center settings trong options bật Enable all... , Trust... thử
 

Bentleah

New Member
theo mình nghĩ thì máy bạn dã bị nhiễm vi rút roìu. bạn lo cài lại windows là vừa mình dùng bản diệt virus AVG bản quền mà, vấn đề nhiễn chắc rất thấp,hơn nữa nếu bị virus thì mình cài office 2003 lại sử dụng được con 2007 thì dùng không được.
 

kemdau1410

New Member
Bạn dùng bản portable nhé Xem khắc phục được không



như mình đã nói là office 2003 thì dùng được còn office 2007 thì lại không dùng được bạn à.
 

minhngoccomic

New Member
như mình đã nói là office 2003 thì dùng được còn office 2007 thì lại không dùng được bạn à. Thì bạn down bản portable 2007 về dùng là ok Hihi hoa hoe
 

Các chủ đề có liên quan khác

Top