doantuyen_kkk
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Áp dụng tài diễn thuyết của Obama để truyền cảm hứng cho nhân viên
Áp dụng tài diễn thuyết của Obama
để truyền cảm hứng cho nhân viên
Khi thị trường tài chính toàn cầu bị sức ép, các nhân viên thường rơi
vào tình trạng khủng khoảng, mất hết tự tin. Và họ mong muốn các nhà
lãnh đạo có thể đưa ra những cách để cảm giác tốt hơn.
Nếu bạn là một nhà lãnh đạo và đang tìm kiếm những cách để củng cố lại
nhân viên của mình thì hãy học 7 kỹ xảo diễn thuyết của Tân Tổng thống
Hoa Kỳ, Barack Obama.
1. Cảm xúc mạnh mẽ
Một nhà hùng biện giỏi luôn bắt đầu bằng sự say mê. Từ lúc bước lên sân
khấu, Obama đã thể hiện sự nhiệt tình cho những ý tưởng của mình. Nếu bạn
không có niềm đam mê cho những gì mình đang muốn nói thì bạn sẽ chẳng
bao giờ thuyết phục được ai chia sẻ sự hào hứng của mình đâu.
2. Tầm nhìn rõ ràng, súc tích
Tầm nhìn muốn hấp dẫn người nghe thì phải thực sự ngắn gọn và rõ ràng.
Dù bạn có đồng ý với nó hay không thì cũng không có một sai lầm của
Obama trong cuộc tổng tuyển cử: “Bush đã đưa chúng ta vào tình trạng hỗn
loạn. McCain là Bush và tui thì không. Bây giờ, hãy cùng nhau đưa đất nước
này tiến lên phía trước”
Vậy tầm nhìn của công ty bạn là gì? Khi đã nhận ra được nó, hãy tạo cho nó
thật ngắn gọn và nhắc lại thường xuyên.
3. Bán lợi ích
Rất khó có thể thuyết phục người nghe hành động nếu họ không hiểu được
những hành động đó có lợi gì cho họ. Trong bài nói bổ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Áp dụng tài diễn thuyết của Obama
để truyền cảm hứng cho nhân viên
Khi thị trường tài chính toàn cầu bị sức ép, các nhân viên thường rơi
vào tình trạng khủng khoảng, mất hết tự tin. Và họ mong muốn các nhà
lãnh đạo có thể đưa ra những cách để cảm giác tốt hơn.
Nếu bạn là một nhà lãnh đạo và đang tìm kiếm những cách để củng cố lại
nhân viên của mình thì hãy học 7 kỹ xảo diễn thuyết của Tân Tổng thống
Hoa Kỳ, Barack Obama.
1. Cảm xúc mạnh mẽ
Một nhà hùng biện giỏi luôn bắt đầu bằng sự say mê. Từ lúc bước lên sân
khấu, Obama đã thể hiện sự nhiệt tình cho những ý tưởng của mình. Nếu bạn
không có niềm đam mê cho những gì mình đang muốn nói thì bạn sẽ chẳng
bao giờ thuyết phục được ai chia sẻ sự hào hứng của mình đâu.
2. Tầm nhìn rõ ràng, súc tích
Tầm nhìn muốn hấp dẫn người nghe thì phải thực sự ngắn gọn và rõ ràng.
Dù bạn có đồng ý với nó hay không thì cũng không có một sai lầm của
Obama trong cuộc tổng tuyển cử: “Bush đã đưa chúng ta vào tình trạng hỗn
loạn. McCain là Bush và tui thì không. Bây giờ, hãy cùng nhau đưa đất nước
này tiến lên phía trước”
Vậy tầm nhìn của công ty bạn là gì? Khi đã nhận ra được nó, hãy tạo cho nó
thật ngắn gọn và nhắc lại thường xuyên.
3. Bán lợi ích
Rất khó có thể thuyết phục người nghe hành động nếu họ không hiểu được
những hành động đó có lợi gì cho họ. Trong bài nói bổ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °