Chia sẻ với các bạn ebook Bài học từ vấn đề PR của Tiger
Bài học từ vấn đề PR của Tiger
Chỉ lần này thôi, bạn không muốn là Tiger Woods, nhưng tình hình của anh
ta đã cung cấp bài học miễn phí cho bạn trong việc quản trị rủi ro – khủng
hoảng. tui thường không thích nhảy vào vòng luẩn quẩn những tin tức liên
quan đến người nổi tiếng, nhưng cuộc hỗn chiến truyền thông quanh sự tiếp
cận của công chúng đối với sự giới hạn về cuộc sống cá nhân của Tiger Woods
đã cho tất cả chúng ta bài học quý giá về cách bảo vệ thương hiệu hiệu quả
nhất.
Tiger đang đóng hai vai trò: vừa là người mẫu và là người hùng có thương hiệu. Ở
khía cạnh thể thao thì anh ta là nhà vô địch trên sân gôn và về mặt thương hiệu
toàn cầu thì thật khó mà làm cho những người hâm mộ chấp nhận rằng anh ta cũng
là con người như phần lớn chúng ta. Bởi vì với mọi người còn lại, anh ấy không
hoàn hảo đến mức không phạm lỗi lầm.
Và giống như một danh sách dài những ngôi sao bị vướng vào cơn bão lửa dư luận
như Michael Phelps hút cần sa, David Letterman mơn trớn với người đồng sự và
mới nhất là Alex Rodriguez giả gái và dùng Steroid. Tiger cần nhanh chóng có chế
độ quản lý khủng hoảng để bảo vệ giá trị thương hiệu của anh ta với những nhà tài
trợ tiềm năng và hiện tại.
May mắn là, người hâm mộ đa phần đều tha thứ. Cách tốt nhất là hãy lấy lòng họ
với một chiến dịch PR thông minh rằng anh ta đang vượt lên khó khăn với một vài
phát biểu trước công chúng.
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Bài học từ vấn đề PR của Tiger
Chỉ lần này thôi, bạn không muốn là Tiger Woods, nhưng tình hình của anh
ta đã cung cấp bài học miễn phí cho bạn trong việc quản trị rủi ro – khủng
hoảng. tui thường không thích nhảy vào vòng luẩn quẩn những tin tức liên
quan đến người nổi tiếng, nhưng cuộc hỗn chiến truyền thông quanh sự tiếp
cận của công chúng đối với sự giới hạn về cuộc sống cá nhân của Tiger Woods
đã cho tất cả chúng ta bài học quý giá về cách bảo vệ thương hiệu hiệu quả
nhất.
Tiger đang đóng hai vai trò: vừa là người mẫu và là người hùng có thương hiệu. Ở
khía cạnh thể thao thì anh ta là nhà vô địch trên sân gôn và về mặt thương hiệu
toàn cầu thì thật khó mà làm cho những người hâm mộ chấp nhận rằng anh ta cũng
là con người như phần lớn chúng ta. Bởi vì với mọi người còn lại, anh ấy không
hoàn hảo đến mức không phạm lỗi lầm.
Và giống như một danh sách dài những ngôi sao bị vướng vào cơn bão lửa dư luận
như Michael Phelps hút cần sa, David Letterman mơn trớn với người đồng sự và
mới nhất là Alex Rodriguez giả gái và dùng Steroid. Tiger cần nhanh chóng có chế
độ quản lý khủng hoảng để bảo vệ giá trị thương hiệu của anh ta với những nhà tài
trợ tiềm năng và hiện tại.
May mắn là, người hâm mộ đa phần đều tha thứ. Cách tốt nhất là hãy lấy lòng họ
với một chiến dịch PR thông minh rằng anh ta đang vượt lên khó khăn với một vài
phát biểu trước công chúng.
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °