Derrall

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Bài nhóm: PHÂN TÍCH SỰ THÀNH CÔNG CỦA THƯƠNG HIỆU X-MEN
Marketing căn bản
Phân tích sự thành công của thương hiệu X-men 
Page 2
Mục lục
I. GIỚI THIỆU CHUNG ........................................................................................................5
1.Lich sư hinh thanh....................................................................................................................5
2.Cột mốc......................................................................................................................................6
II. X men – MA TRẬN SWOT...............................................................................................7
1.
Điểm mạnh............................................................................................................................7
2.
Điểm yếu  ..............................................................................................................................8
3.
Thời cơ ..................................................................................................................................8
4.
Thách thức  ...........................................................................................................................8
III. X-MEN PHÂN ĐOẠN THI TRƯỜNG...........................................................................9
-Theo nhân khẩu học. ....................................................................................................................9
-Theo tâm lý học. ...........................................................................................................................9
-Theo đặc điểm hành vi mua. ......................................................................................................10
IV. LỰA CHỌN THỊ TRƯỜNG MỤC TIÊU ....................................................................10
1.Đánh giá đoạn thị trường.......................................................................................................10
a. Tập trung vào đoạn thị trường đã bị bỏ sót..............................................................................10
b. Mức độ hấp dẫn của cơ cấu thị trường ....................................................................................11
c. Mục tiêu và khả năng của doanh nghiệp: ................................................................................11
2. Lựa chọn thị trường mục tiêu ..................................................................................................11
3.Chiến lược xâm nhập thị trường...............................................................................................12
V. Định vị thị trường .............................................................................................................12
A. Các bước định vị ............................................................................................................13
I.
Nghiên cứu thị trường mục tiêu .......................................................................................13
1.
Đo lường, nghiên cứu thị trường......................................................................................13
-
Môi trường vĩ mô.................................................................................................................15
-
     Nhân khẩu học:...............................................................................................................15
-
     Kinh tế: ...........................................................................................................................15
-
     Khoa học – kỹ thuật:.......................................................................................................15
-
     Pháp luật – chính trị:.......................................................................................................16
Bước ngoặt lớn nhất góp phần đưa ICP trở thành công ty hàng đầu trong lĩnh vực hoá mỹ phẩm chính là sự ra đời của dầu gội đầu dành cho n
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
X Thiết kế phương án dạy học bài Dòng điện trong chất điện phân - định luật Farađây - Vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự Luận văn Sư phạm 2
M Bài nhóm: Phân tích định lượng mối quan hệ giữa đầu tư tới phát triển kinh tế Luận văn Kinh tế 0
F Bài nhóm: Trình bày vấn đề về môi trường đầu tư. Phân biệt môi trường đầu tư cấp tỉnh và môi trường đầu tư cấp quốc gia Luận văn Kinh tế 0
T Bài nhóm: Phân tích tình hình tài chính tại công ty TNHH Minh Hà Luận văn Kinh tế 0
M Bài nhóm: Phân tích cổ phiếu của công ty cổ phần sữa Việt Nam - Vinamilk Luận văn Kinh tế 0
D Bài giảng Chương 7: Nhóm pít tông Khoa học kỹ thuật 1
D bài tập nhóm luật thương mại 1 Luận văn Luật 0
T Xây dựng hệ thống bài tập bảo vệ nhóm chức trong tổng hợp hữu cơ dùng cho việc bồi dưỡng học sinh giỏi quốc gia Ôn thi Đại học - Cao đẳng 0
C Nghiên cứu và áp dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm thông qua dạng bài luyện tập và ôn tập môn hóa học THPT góp phần đổi mới phương pháp dạy học Luận văn Sư phạm 0
D Sử dụng CAP (quá trình áp dụng cụm từ kết hợp) để phát triển việc sử dụng cụm từ kết hợp trong các bài viết của 1 nhóm sinh viên năm thứ 2 hệ đào tạo chuẩn Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top