Lanny

New Member
các bạn tải miễn phí ebook: Bài viết tiếng anh


CHAPTER 1

Being Known or
Being One of Many




“It is a capital mistake to theorize before one has data. Insensibly one
begins to twist facts to suit theories, instead of theories to suit facts.”
Sir Arthur Conan Doyle (1859-1930), Sherlock Holmes


When talking about brands most people think of Coca Cola, Apple,
Ikea, Starbucks, Nokia, and maybe Harley Davidson. These brands also
happen to be among the most cited best-practice examples in the
area of Business-to-Consumer (B2C) branding. For these companies
their brand represents a strong and enduring asset, a value driver
that has literally boosted the company’s success. Hardly any com-
pany neglects the importance of brands in B2C.

In Business-to-Business (B2B), things are different – branding is
not meant to be relevant. Many managers are convinced that it is a
phenomenon confined only to consumer products and markets.
Their justification often relies on the fact that they are in a commod-
ity business or specialty market and that customers naturally know
a great deal about their products as well as their competitors’ prod-
ucts. To them, brand loyalty is a non-rational behavior that applies
to breakfast cereals and favorite jeans – it doesn’t apply in the more
“rational” world of B2B products. Products such as electric motors,
crystal compo



các bạn download về để xem đầy đủ nhé

¨°o_O (Sống tốt mỗi ngày) o_O°

Sống đẹp mỗi ngày
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Từ Nối Hữu Ích Khi Làm Bài Thi Viết Tiếng Anh B1 English 0
D Hướng dẫn viết một số dạng bài luận Tiếng Anh (Bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9) English 0
D Bài tập viết lại câu môn tiếng anh lớp 9 Tài liệu Cơ bản 0
D Các topic viết thư tiếng anh B1 châu âu và bài viết thư mẫu Các kỳ thi Tiếng Anh 0
K Nhận thức, thái độ và mong muốn của sinh viên năm thứ nhất chuyên ngành tiếng Anh đối với phản hồi chữa lỗi của giáo viên trên bài viết của sinh viên tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Ngoại ngữ 0
N Nghiên cứu hành động về việc kết hợp hoạt động tìm ý với bài viết mẫu nhằm nâng cao kỹ năng viết tiếng Anh cho học viên tại Trung tâm Ngoại ngữ-Tin học Phú Thọ Ngoại ngữ 0
L Ảnh hưởng của việc hướng dẫn nhận xét bài viết cho bạn học tới hoạt động phản hồi bài viết của sinh viên năm thứ nhất, Khoa Sư phạm tiếng Anh, trường ĐHNN, ĐHQG Hà Nội Ngoại ngữ 0
S lỗi trong việc sử dụng mạo từ Tiếng Anh trong các bài viết của học sinh THPT Ngoại ngữ 0
C Người học chữa bài cho người học trong phát triển kỹ năng viết: nhận thức của giáo viên và sinh viên năm thứ hai không chuyên tiếng Anh tại trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội Ngoại ngữ 0
H Thái độ của học sinh lớp 11 trường THPT chuyên Bắc Kạn về ý kiến phản hồi của bạn học với bài viết tiếng Anh của các em Ngoại ngữ 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top