Luận văn: | Biện pháp bồi dưỡng học sinh giỏi lớp 9 Môn Sinh học nội dung các quy luật và hiện tượng di truyền: Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | Đại học Giáo dục |
Ngày: | 2011 |
Chủ đề: | Sinh học Phương pháp dạy học Lớp 9 Di truyền |
Miêu tả: | 90 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2011 Nghiên cứu cơ sở lý thuyết: Tổng hợp các tài liệu liên quan đến việc xây dựng và sử dụng câu hỏi và bài tập, các tài liệu liên quan đến rèn luyện kỹ năng hệ thống hoá kiến thức cho học sinh các quy luật và hiện tượng di truyền. Điều tra thực trạng việc học tập của học sinh lớp 9 môn Sinh học ở các trường trên địa bàn Thị xã Tam Điệp – Ninh Bình. Thiết kế và sử dụng câu hỏi và bài tập về nội dung các quy luật và hiện tượng di truyền trong dạy học sinh giỏi. Đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng hệ thống hoá kiến thức cho học sinh về nội dung các quy luật và hiện tượng di truyền. Thực nghiệm sư phạm để đánh giá tính hiệu quả của các biện pháp trong đề tài Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links