phuong02032001
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG ĐỐI VỚI CÁC ĐỐI THỦ CẠNH TRANH – Phần 2
CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG ĐỐI VỚI CÁC
ĐỐI THỦ CẠNH TRANH – Phần 2
4. Các công cụ cạnh tranh
* Cạnh tranh sản phẩm: là tổng thể những chỉ tiêu, thuộc tính của sản phẩm thể
hiện mức độ thoả mãn nhu cầu trong những điều kiện xác định phù hợp với công
dụng của sản phẩm.
Ngày nay, chất lượng sản phẩm đã trở thành một công cụ cạnh tranh quan trọng
của các doanh nghiệp trên thị trường. Chất lượng sản phẩm càng cao tức là mức
độ thoả mãn nhu cầu càng cao, dẫn tới đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ, làm tăng khả
năng trong thắng thế trong cạnh tranh của doanh nghiệp. Trong điều kiện hiện nay,
mức sống của người dân ngày càng đựơc nâng cao, tức là nhu cầu có khả năng
thanh toán của người tiêu dùng tăng lên thì sự cạnh tranh bằng giá cả đã và sẽ có
xu hướng vị trí cho sự cạnh tranh bằng chất lượng.
Chất lượng sản phẩm là tập hợp các thuộc tính của sản phẩm trong điều kiện nhất
định về kinh tế kỹ thuật. Chất lượng là một chỉ tiêu tổng hợp thể hiện ở nhiều mặt
khác nhau tính cơ lý hoá đúng như các chỉ tiêu quy định, hình dáng mầu sắc hấp
dẫn. Với mỗi loại sản phẩm khác nhau, tuy nhiên vấn đề đặt ra là doanh nghiệp
phải luôn luôn giữ vững và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đó là
điều kiện không thể thiết nếu doanh nghiệp muốn giành được thắng lợi trong cạnh
tranh, nói một cách khác chất lượng sản phẩm là vấn đề sống còn đối với doanh
nghiệp. Khi chất lượng không còn đượ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
CÁC PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG ĐỐI VỚI CÁC
ĐỐI THỦ CẠNH TRANH – Phần 2
4. Các công cụ cạnh tranh
* Cạnh tranh sản phẩm: là tổng thể những chỉ tiêu, thuộc tính của sản phẩm thể
hiện mức độ thoả mãn nhu cầu trong những điều kiện xác định phù hợp với công
dụng của sản phẩm.
Ngày nay, chất lượng sản phẩm đã trở thành một công cụ cạnh tranh quan trọng
của các doanh nghiệp trên thị trường. Chất lượng sản phẩm càng cao tức là mức
độ thoả mãn nhu cầu càng cao, dẫn tới đẩy mạnh tốc độ tiêu thụ, làm tăng khả
năng trong thắng thế trong cạnh tranh của doanh nghiệp. Trong điều kiện hiện nay,
mức sống của người dân ngày càng đựơc nâng cao, tức là nhu cầu có khả năng
thanh toán của người tiêu dùng tăng lên thì sự cạnh tranh bằng giá cả đã và sẽ có
xu hướng vị trí cho sự cạnh tranh bằng chất lượng.
Chất lượng sản phẩm là tập hợp các thuộc tính của sản phẩm trong điều kiện nhất
định về kinh tế kỹ thuật. Chất lượng là một chỉ tiêu tổng hợp thể hiện ở nhiều mặt
khác nhau tính cơ lý hoá đúng như các chỉ tiêu quy định, hình dáng mầu sắc hấp
dẫn. Với mỗi loại sản phẩm khác nhau, tuy nhiên vấn đề đặt ra là doanh nghiệp
phải luôn luôn giữ vững và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Đó là
điều kiện không thể thiết nếu doanh nghiệp muốn giành được thắng lợi trong cạnh
tranh, nói một cách khác chất lượng sản phẩm là vấn đề sống còn đối với doanh
nghiệp. Khi chất lượng không còn đượ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °