tran_thanhhiep17
New Member
Em mới đi làm chưa có sổ lao động, BHYT, BHXH , mã số thuế cá nhân.
Công ty em ít người, chị kế toán trước em vừa xin nghỉ, em lại chưa có kinh nghiệm j mà giờ em phải lo hết những chuyện này. Em có đọc một số chỉ dẫn về BHXH trên diễn đàn nhưng vẫn chưa ngộ ra
Em muốn hỏi em nên phải chuẩn bị những j để có sổ lao động, sổ BHXH, BHYT, đăng ký mã số thuế cá nhân.
Em phải làm cái nào trước ạ?
Công ty em ở quận Ba Đình ( phường Cống Vị) Hà Nội, nên em sẽ phải đến những cơ quan nào để làm những giấy tờ kia?
Anh/Chị nào biết xin chỉ giúp em với ạ. Em xin Thank trước