Link tải miễn phí luận văn
MỤC LỤC
1. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ..................................................................................................... 7
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU, CÂU HỎI NGHIÊN CỨU ........................................................... 8
2.1 Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................................. 8
2.2 Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................................... 9
3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ............................................................................. 9
4. THÔNG TIN THỨ CẤP VỀ THỊ TRƯỜNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THÔNG MINH TẠI
VIỆT NAM ............................................................................................................................................ 9
5. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU............................................................. 12
5.1 Cơ sở lý thuyết ..................................................................................................................... 12
5.1.1 Định nghĩa Smartphone .............................................................................................. 12
5.1.2 Khái niệm hành vi tiêu dùng ...................................................................................... 13
5.1.3 Mô hình hành vi người tiêu dùng .............................................................................. 14
5.1.4 Quá trình quyết định mua hàng ................................................................................ 15
5.1.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm theo Philip Kotler ........................... 18
5.2 Mô hình nghiên cứu ............................................................................................................ 19
5.2.1 Các nghiên cứu tham khảo ......................................................................................... 19
5.2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại thông minh .............. 22
5.2.3 Các giả thuyết .............................................................................................................. 24
5.2.4 Mô hình nghiên cứu .................................................................................................... 24
6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .............................................................................................. 25
6.1 Nghiên cứu định tính .......................................................................................................... 25
6.2 Nghiên cứu định lượng ....................................................................................................... 25
6.3 Phương pháp xử lý dữ liệu ................................................................................................. 26
7. KẾT CẤU DỰ KIẾN CỦA LUẬN VĂN ................................................................................... 27
8. THỜI GIAN BIỂU VÀ DỰ TOÁN CHI PHÍ NGHIÊN CỨU ................................................ 28
8.1 Thời gian biểu ...................................................................................................................... 28
8.2 Dự toán chi phí nghiên cứu ................................................................................................ 29
TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................................................................................. 31
1. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
Vài năm trở lại đây, khi nền công nghệ khoa học phát triển, các thiết bị truyền
thông như được thổi một luồng gió mới trong đó lĩnh vực di động có tốc độ bùng nổ
nhanh chưa từng thấy. Với sự phát triển không ngừng của các thiết bị di động và nhu
cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng đã khiến các nhà cung cấp không ngừng cải tiến để
tạo ra những sản phẩm đa chức năng, cùng một lúc đáp ứng nhiều nhu cầu của người
sử dụng. Và hiện nay một trong những dòng điện thoại được ưa chuộng là điện thoại
thông minh (Smartphone).
Với sự ra đời của Smartphone, điện thoại di động đã và đang mang đến cho con
người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như cách trao đổi thông tin, làm việc
di động, giải trí mọi lúc mọi nơi,... Điện thoại di động thực sự đã giúp thay đổi toàn
diện cuộc sống chúng ta.
Có thể thấy rằng người dùng ngày nay đã khai thác Smartphone tốt hơn với việc
tận dụng nhiều tính năng gắn liền với internet. Trong khi đó internet mở ra các xu
hướng phát triển các ứng dụng phục vụ cho người dùng trên toàn thế giới. Sự phát
triển internet di động đã góp phần thúc đẩy sức mua Smartphone, đặc biệt tập trung ở
các khu vực thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
MỤC LỤC
1. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU ..................................................................................................... 7
2. MỤC TIÊU NGHIÊN CỨU, CÂU HỎI NGHIÊN CỨU ........................................................... 8
2.1 Mục tiêu nghiên cứu ............................................................................................................. 8
2.2 Câu hỏi nghiên cứu ............................................................................................................... 9
3. ĐỐI TƯỢNG VÀ PHẠM VI NGHIÊN CỨU ............................................................................. 9
4. THÔNG TIN THỨ CẤP VỀ THỊ TRƯỜNG ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG THÔNG MINH TẠI
VIỆT NAM ............................................................................................................................................ 9
5. CƠ SỞ LÝ THUYẾT VÀ MÔ HÌNH NGHIÊN CỨU............................................................. 12
5.1 Cơ sở lý thuyết ..................................................................................................................... 12
5.1.1 Định nghĩa Smartphone .............................................................................................. 12
5.1.2 Khái niệm hành vi tiêu dùng ...................................................................................... 13
5.1.3 Mô hình hành vi người tiêu dùng .............................................................................. 14
5.1.4 Quá trình quyết định mua hàng ................................................................................ 15
5.1.5 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm theo Philip Kotler ........................... 18
5.2 Mô hình nghiên cứu ............................................................................................................ 19
5.2.1 Các nghiên cứu tham khảo ......................................................................................... 19
5.2.2 Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại thông minh .............. 22
5.2.3 Các giả thuyết .............................................................................................................. 24
5.2.4 Mô hình nghiên cứu .................................................................................................... 24
6. PHƯƠNG PHÁP NGHIÊN CỨU .............................................................................................. 25
6.1 Nghiên cứu định tính .......................................................................................................... 25
6.2 Nghiên cứu định lượng ....................................................................................................... 25
6.3 Phương pháp xử lý dữ liệu ................................................................................................. 26
7. KẾT CẤU DỰ KIẾN CỦA LUẬN VĂN ................................................................................... 27
8. THỜI GIAN BIỂU VÀ DỰ TOÁN CHI PHÍ NGHIÊN CỨU ................................................ 28
8.1 Thời gian biểu ...................................................................................................................... 28
8.2 Dự toán chi phí nghiên cứu ................................................................................................ 29
TÀI LIỆU THAM KHẢO .................................................................................................................. 31
1. ĐẶT VẤN ĐỀ NGHIÊN CỨU
Vài năm trở lại đây, khi nền công nghệ khoa học phát triển, các thiết bị truyền
thông như được thổi một luồng gió mới trong đó lĩnh vực di động có tốc độ bùng nổ
nhanh chưa từng thấy. Với sự phát triển không ngừng của các thiết bị di động và nhu
cầu tiêu dùng ngày càng đa dạng đã khiến các nhà cung cấp không ngừng cải tiến để
tạo ra những sản phẩm đa chức năng, cùng một lúc đáp ứng nhiều nhu cầu của người
sử dụng. Và hiện nay một trong những dòng điện thoại được ưa chuộng là điện thoại
thông minh (Smartphone).
Với sự ra đời của Smartphone, điện thoại di động đã và đang mang đến cho con
người hàng loạt khả năng mới trên mọi lĩnh vực như cách trao đổi thông tin, làm việc
di động, giải trí mọi lúc mọi nơi,... Điện thoại di động thực sự đã giúp thay đổi toàn
diện cuộc sống chúng ta.
Có thể thấy rằng người dùng ngày nay đã khai thác Smartphone tốt hơn với việc
tận dụng nhiều tính năng gắn liền với internet. Trong khi đó internet mở ra các xu
hướng phát triển các ứng dụng phục vụ cho người dùng trên toàn thế giới. Sự phát
triển internet di động đã góp phần thúc đẩy sức mua Smartphone, đặc biệt tập trung ở
các khu vực thành phố lớn như thành phố Hồ Chí Minh.
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Tags: các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại thông mịnh, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình quyết định mua điện thoại thông minh của sinh viên, lý thuyết yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh, Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại thông minh, các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định chọn mua điện thoại di động