quynhchi_minhthuy
New Member
Mình mới bắt đầu làm kế toán! Mình làm Về Hoá đơn, Nhưng mình cũng chưa có kinh nghiệm về giải quyết vấn đề mà khách hàng yêu cầu. Nên mình mong tất cả người giúp mình với nha!Tháng vừa rồi vì một số vấn đề mình bất kịp viết trả hoá đơn cho khách hàng trong tháng đó. Vị Khách đó nhất định bắt mình phải trả hoá đơn trong tháng đó vì họ vừa trót xuất hàng đi rồi? Nhưng hiện mình hết hoá đơn của thág đó rồi? Mình bất biết phải giải quyết như thế nào cho hợp lý ma bất có vấn đề gì ảnh hưởng đến công ty? các bạn giúp mình với nha! Mình Thank các bạn trước nha