meoluoi_thaman5212
New Member
ko biết chất lượng cáp quang của fpt khi sử dụng có nên cơm cháo gì hay ko, nhưng mới có thủ tục kéo cáp thôi đã ngán ngẩm lắm rồi.
tình hình là thế này, khi em gọi điện đăng ký thì nói có gói gpon rẻ nhất 200/tháng và giảm 10% còn 180/tháng chưa thuế,
nhưng khi xuống ký hợp đồng thì nhân viên cải chày cối là không có giảm mình gọi lên tổng dài tổng đài củng nói không có, thế là đành ký mà không được giảm,
xong mình vẩn không tin mình lên web tìm thì rỏ ràng có giảm, mình gọi lại tổng đài chửi nó, nó mới chụi giảm, và lại phải ký lại hợp đồng khác vì lý do hợp đồng sai,
nhưng vì hạ tầng mới nên fpt nói mình phải chờ và sẻ kéo cho mình đầu tiên, mình chờ hết 1 tháng thì hạ tầng xong, và fpt nói vài ngày sẻ kéo, nhưng mấy cái vài ngày vẩn chưa thấy gì
thì fpt lại kêu mình lên ký lại hợp đồng thứ ba, và mình về nhà lại thấy nó kéo cho một nhà khác, mà không kèo cho mình, mình bực mình gọi lên tổng đài chi nhánh miền nam thì lại nói là mới nhận được hợp đồng cách đó 2 ngày
mình thắc mắc là tại sao ký hợp đồng gần 1 tháng rưởi mà chư kéo mà người khác mới ký lại kéo rồi thị trả lời là liên hệ lại với người ký hợp đồng trực tiếp,
đúng là 1 câu trả lời vô trách nhiệm, và chứng tỏ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của fpt, đáng lẻ khi có khách hàng phản ánh fpt phải tự minh kiểm tra cấp dười xem tại sao lại có tình trạng này
chứ không phải để khách hàng phải tự làm điều đó vì khách hàng có làm củng chỉ như những lần trước mà thôi,
sau đó mình gọi cho nv làm hợp đồng thì lại nghe câu muôn thủa mai hay mốt là có, và mình nói nếu hết tuần mà không có thì tui huỷ hợp đồng chuyển sang nhà mạng khác,
vậy mà may là hết tuần rồi mà vẩn chưa thấy gì, sàng nay mình gọi lại tổng đài và nói hết ngày nay mà không kéo thì thứ 2 mình huỷ hợp đồng mà thấy con nv nó củng chỉ dạ cho qua chuyện thôi, vậy có nghỉa là fpt không cần khách hàng
nên mình quyết dịnh sáng thứ 2 lên huỷ hộp đồng chứ lở mai mốt xài trục trặc mà cứ kiểu này chắc cắn lưởi
ko biết có anh em nào gặp tình trạng giống mình không
và tiện anh em cho hỏi nhà mạng nào cần khách hàng, và tôn trọng khách hàng một chút
tình hình là thế này, khi em gọi điện đăng ký thì nói có gói gpon rẻ nhất 200/tháng và giảm 10% còn 180/tháng chưa thuế,
nhưng khi xuống ký hợp đồng thì nhân viên cải chày cối là không có giảm mình gọi lên tổng dài tổng đài củng nói không có, thế là đành ký mà không được giảm,
xong mình vẩn không tin mình lên web tìm thì rỏ ràng có giảm, mình gọi lại tổng đài chửi nó, nó mới chụi giảm, và lại phải ký lại hợp đồng khác vì lý do hợp đồng sai,
nhưng vì hạ tầng mới nên fpt nói mình phải chờ và sẻ kéo cho mình đầu tiên, mình chờ hết 1 tháng thì hạ tầng xong, và fpt nói vài ngày sẻ kéo, nhưng mấy cái vài ngày vẩn chưa thấy gì
thì fpt lại kêu mình lên ký lại hợp đồng thứ ba, và mình về nhà lại thấy nó kéo cho một nhà khác, mà không kèo cho mình, mình bực mình gọi lên tổng đài chi nhánh miền nam thì lại nói là mới nhận được hợp đồng cách đó 2 ngày
mình thắc mắc là tại sao ký hợp đồng gần 1 tháng rưởi mà chư kéo mà người khác mới ký lại kéo rồi thị trả lời là liên hệ lại với người ký hợp đồng trực tiếp,
đúng là 1 câu trả lời vô trách nhiệm, và chứng tỏ cách làm việc thiếu chuyên nghiệp của fpt, đáng lẻ khi có khách hàng phản ánh fpt phải tự minh kiểm tra cấp dười xem tại sao lại có tình trạng này
chứ không phải để khách hàng phải tự làm điều đó vì khách hàng có làm củng chỉ như những lần trước mà thôi,
sau đó mình gọi cho nv làm hợp đồng thì lại nghe câu muôn thủa mai hay mốt là có, và mình nói nếu hết tuần mà không có thì tui huỷ hợp đồng chuyển sang nhà mạng khác,
vậy mà may là hết tuần rồi mà vẩn chưa thấy gì, sàng nay mình gọi lại tổng đài và nói hết ngày nay mà không kéo thì thứ 2 mình huỷ hợp đồng mà thấy con nv nó củng chỉ dạ cho qua chuyện thôi, vậy có nghỉa là fpt không cần khách hàng
nên mình quyết dịnh sáng thứ 2 lên huỷ hộp đồng chứ lở mai mốt xài trục trặc mà cứ kiểu này chắc cắn lưởi
ko biết có anh em nào gặp tình trạng giống mình không
và tiện anh em cho hỏi nhà mạng nào cần khách hàng, và tôn trọng khách hàng một chút