Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối
Tóm tắt các kết quả của luận văn:
Luận văn đã hệ thống hóa những vấn đề cơ bản về chất lượng dịch vụ: Các khái niệm cơ bản (dịch vụ, chất lượng dịch vụ, sự hài lòng khách hàng, các đặc điểm của dịch vụ….). Các công cụ để đánh giá chất lượng dịch vụ (thang đo SERVQUAL, SERVPERF, mô hình 5 khoảng cách). Và chỉ ra được điểm khác biệt của chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực tin.
Trên cơ sở lý thuyết đề ra, kết hợp với thực tế ngành nghề của FSC ĐN, tác giả đã đưa ra 5 tiêu chí phù hợp cho việc đánh giá chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của FSC ĐN (dịch vụ tin học). Từ đó xây dựng bảng khảo sát phục vụ nghiên cứu.
Bố cục luận văn khá hợp lý, phương pháp nghiên cứu phù hợp, tài liệu tham khảo phong phú.
Kết quả phân tích dữ liệu thu thập được đã chỉ ra thực trạng về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FSC ĐN, các nguyên nhân ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FSC ĐN, các yếu tố cấu thành chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại FSC ĐN. Điểm nỗi bật của luận văn là cách phân tích kết hợp giữa định tính và định lượng giúp cho vấn đề trở nên rõ ràng hơn và chi tiết hơn. Trên cơ sở đó, tác giả đã xây dựng hệ thống giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại doanh nghiệp nghiên cứu.
Về cơ bản nhiều giải pháp của tác giả có giá trị thực tiễn tốt, nhất là với FSC ĐN.
Khả năng ứng dụng trong thực tiễn:
Tác giả đã đầu tư nhiều thời gian nghiên cứu và trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty, cùng với phương pháp nghiên cứu phù hợp đã cho thấy tương đối chính xác thực trạng hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty. Đồng thời đưa ra được các giải pháp phù hợp với điều kiện thực tế và lãnh đạo đơn vị có thể tham khảo để ứng dụng trong thực tiễn.
Những hướng nghiên cứu tiếp theo:
Nghiên cứu còn hạn chế vì một số khó khăn trong tiếp cận khách hàng khảo sát, mức độ chủ quan trong đánh giá khảo sát của khách hàng và một vài hạn chế về dữ liệu từ phía doanh nghiệp. Trong tương lai, nếu có điều kiện, tác giả sẽ tiếp tục mở rộng nghiên cứu về vấn đề chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực tin học ở Việt Nam và mở rộng hướng nghiên cứu sang mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng và lòng trung thành của khách hàng.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

aries_87

New Member
Re: [Free] Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT – Chi nhánh Đà Nẵng

Mod ơi, mod up giúp mình tài liệu này nhé. Many tks.
 

aries_87

New Member
Trích dẫn từ daigai:
Link mới update, mời bạn xem lại bài đầu để tải


Mods ơi xem lại giúp mình, tài liệu download xuống không phải là "Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tại Công ty TNHH Dịch vụ tin học FPT – Chi nhánh Đà Nẵng" mà là PHÁP LUẬT VỀ TRANH CHẤP NỘI BỘ CÔNG TY Ở VIỆT NAM.
Mods xem giúp mình nhé huhu :((
 

daigai

Well-Known Member
thế link bị lỗi rồi bạn ạ. Chỉ còn bản tóm tắt, bạn dùng tạm
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân khách sạn Crowne Plaza West Hanoi Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán TPHCM HSC Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Huế Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch tại Công ty thương mại và dịch vụ du lịch Thiên Hà Esy Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ LOGISTICS của công ty TNHH MMI – LOGISTICS việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xây dựng công cụ đo kiểm và đánh giá chất lượng dịch vụ di động 4G (LTE) Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top