Grady

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Chất lượng dịch vụ, sự thỏa mãn và lòng trung thành: Trường hợp các khu du lịch tại TP. Đà Lạt
II 
các  đề  xuất  của  du  khách  trong  việc  cải  tiến  chất  lượng  du  lịch.  Nghiên  cứu  định 
lượng trong việc đo lường, kiểm định các thang đo, kiểm định mô hình nghiên cứu.  
Đây là một trong  các nghiên cứu đầu tiên sử dụng bộ thang đo SERVQUAL 
ứng dụng  để đo lường chất lượng dịch vụ cho các khu du lịch Đà lạt. Có thể làm cơ 
sở cho các nghiên cứu về sau trong lĩnh vực dịch vụ đặc biệt là về lĩnh vực du lịch. 
 
  Nghiên cứu có những đóng góp quan trọng trong việc phát triển thang đo chất 
lượng dịch vụ của các khu du lịch tại Tp. Đà lạt, bên cạnh đó cũng có phần đóng góp 
trong  việc  tìm  hiểu  các  yếu  tố  tác  động  đến  sự  thỏa  mãn  và  lòng  trung  thành  của 
khách du  lịch.  Tuy  nhiên đây  chỉ là  nghiên  cứu  mở đầu,  cần  nhiều  hơn  nữa  những 
nghiên cứu về các lĩnh vực như khách sạn, nhà hàng, các tour du lịch…và cũng gợi 
mở cho những nghiên cứu về sau có thể tiếp tục tiến hành dựa trên những hạn chế của 
đề tài như việc chọn mẫu theo phương pháp phân tầng, phỏng vấn thêm đối tượng là 
khách nước ngoài, nghiên cứu thêm về sự ảnh hưởng của biến định tính và phân tích 
đa nhóm. 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
Trong các địa danh du lịch ở Việt Nam, Thành phố Đà lạt là nơi có những . điều kiện thuận lợi về khí hậu, cảnh quan tự nhiên và các địa danh lịch sử. Lượn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch của công ty cổ phần Bình Dương Star Quản trị Chất lượng 0
D Ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng dịch vụ đến sự hài lòng của khách hàng tại trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương Quản trị Chiến Lược 0
D Nâng cao chất lượng dịch vụ của bộ phận Lễ tân khách sạn Crowne Plaza West Hanoi Văn hóa, Xã hội 0
D Nâng Cao Chất Lượng Dịch Vụ Môi Giới Chứng Khoán Tại Công Ty Cổ Phần Chứng Khoán TPHCM HSC Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá chất lượng dịch vụ thẻ ATM của ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam - Chi nhánh Huế Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chương trình du lịch tại Công ty thương mại và dịch vụ du lịch Thiên Hà Esy Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ LOGISTICS của công ty TNHH MMI – LOGISTICS việt nam Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu quản trị chất lượng dịch vụ lữ hành tại Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu xây dựng công cụ đo kiểm và đánh giá chất lượng dịch vụ di động 4G (LTE) Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top