magican_of_love2000
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Chiến lược thương hiệu tập đoàn
Chiến lược thương hiệu tập đoàn
Phong cách Doanh nhân
Các vấn đề về thương hiệu hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của các công ty và tập
đoàn Việt Nam. Bởi đây là một trong những lợi thế cạnh tranh khi doanh nghiệp Việt
Nam sánh vai cùng các doanh nghiệp nước ngoài trong sân chơi toàn cầu (Võ Văn
Quang- Business Director Cowan (Australia) tại Việt Nam).
Sự khác biệt giữa Thương hiệu tập đoàn với Thương hiệu công ty hay Thương hiệu sản
phẩm.
Về bản chất thương hiệu thì không có sự khác biệt lớn. Tuy nhiên trong một tập đoàn,
vấn đề tổ hợp thương hiệu và hệ thống nhận diện trong cơ cấu đa thương hiệu là khác biệt
chủ yếu. Vì vậy đối với tập đoàn, ngoài năng lực xây dựng thương hiệu, cần có khả
năng quản lý chiến lược và cơ cấu của nhiều thương hiệu khác nhau trong cùng một lĩnh
vực hay các lĩnh vực khác biệt.
Một thương hiệu tập đoàn bao gồm nhiều thương hiệu công ty và thương hiệu sản phẩm
khác nhau. Nó có cấu trúc rất phức tạp và đòi hỏi sự hoạch định rất khoa học. Những tính
cách thương hiệu như leadership (tinh thần lãnh đạo), charismatic (tính hào hiệp),
influentical (năng lực ảnh hưởng), visionary (có tầm nhìn xa), responsible (có trách
nhiệm)… thường hay xuất hiện trong giá trị bản sắc của thương hiệu tập đoàn nhiều hơn
là đối với thương hiệu sản phẩm.
Chiến lược thương hiệu tập đoàn bao gồm: Chiến lược cơ cấu thương hiệu và sản phẩm
trong tập đoàn; Các giải phá
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Chiến lược thương hiệu tập đoàn
Phong cách Doanh nhân
Các vấn đề về thương hiệu hiện đang là mối quan tâm hàng đầu của các công ty và tập
đoàn Việt Nam. Bởi đây là một trong những lợi thế cạnh tranh khi doanh nghiệp Việt
Nam sánh vai cùng các doanh nghiệp nước ngoài trong sân chơi toàn cầu (Võ Văn
Quang- Business Director Cowan (Australia) tại Việt Nam).
Sự khác biệt giữa Thương hiệu tập đoàn với Thương hiệu công ty hay Thương hiệu sản
phẩm.
Về bản chất thương hiệu thì không có sự khác biệt lớn. Tuy nhiên trong một tập đoàn,
vấn đề tổ hợp thương hiệu và hệ thống nhận diện trong cơ cấu đa thương hiệu là khác biệt
chủ yếu. Vì vậy đối với tập đoàn, ngoài năng lực xây dựng thương hiệu, cần có khả
năng quản lý chiến lược và cơ cấu của nhiều thương hiệu khác nhau trong cùng một lĩnh
vực hay các lĩnh vực khác biệt.
Một thương hiệu tập đoàn bao gồm nhiều thương hiệu công ty và thương hiệu sản phẩm
khác nhau. Nó có cấu trúc rất phức tạp và đòi hỏi sự hoạch định rất khoa học. Những tính
cách thương hiệu như leadership (tinh thần lãnh đạo), charismatic (tính hào hiệp),
influentical (năng lực ảnh hưởng), visionary (có tầm nhìn xa), responsible (có trách
nhiệm)… thường hay xuất hiện trong giá trị bản sắc của thương hiệu tập đoàn nhiều hơn
là đối với thương hiệu sản phẩm.
Chiến lược thương hiệu tập đoàn bao gồm: Chiến lược cơ cấu thương hiệu và sản phẩm
trong tập đoàn; Các giải phá
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °