gemini_and_taurus_128
New Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết Nối
đã biết được sản phẩm họ sẽ muốn mua sản phẩm đó không cần khuyến mãi, có chăng công ty nên chú trọng vào khâu sau bán hàng là dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Đó mới là vấn đề cốt lõi của chiến lược chiêu thị của công ty.
4) Giao tế:
Tất cả những hoạt động nêu trên đa số tập trung vào những người tiêu dùng cuối cùng nhưng yếu tố thứ tư này bao gồm nhiều hoạt động rộng lớn hơn thay vì chỉ thông tin giao tiếp khách hàng tiềm năng và các ảnh hưởng mua. Giao tế là một khoa học về hành vi ứng xử của công ty, hành vi gắn chặt phúc lợi của công ty với phúc lợi xã hội. Mục tiêu cơ bản của giao tế là tích cực nâng cao xây dựng một hình ảnh về công ty trong các giới có liên quan và hoạt động thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như: tham gia các đợt vận động gây quỹ ( hỗ trợ trẻ em nghèo, người già neo đơn, bão lụt …), tài trợ cho các hoạt động thể thao, sự kiện, các ấn bản của công ty, trưng bày và triễn lãm.
Hiện nay công ty Dừa Việt đang có nhiều hoạt động tài trợ dưới nhiều hình thức khác nhau như: hỗ trợ dạy nghề cho người khuyết tật ở Hội người khuyết tật ở Bình Dương và HCMC, tài trợ học bổng cho các trẻ em cùng kiệt ở Bình Thạnh, HCMC …
Nói tóm lại chiến lược chiêu thị là cần thiết, là một phần không thể thiếu trong hệ thống Marketing mix. Việc chọn chiến lược chiêu thị như thế nào và phân bổ ngân sách ra sao cho các hoạt động chiêu thị một cách hợp lý đòi hỏi quản trị viên phải nghiên cứu kỹ càng.
Nhận xét : hình thức gửi thư trực tiếp tới khách hàng là một hình thức thông minh. Bởi lẽ khi gởi đích danh tới từng người vàvới lời lẽ thân mật, đúng mực sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác rằng họ được coi trọng và quan tâm. Đây là một trong những bí quyết để thành công trong giao tiếp. Chính thông qua việc gửi thư này dường như nâng cao vai trò của họ sẽ làm cho họ quan tâm tới sản phẩm của công ty hơn. Cùng với những lá thư kèm theo catalogue sản phẩm và những dịch vụ kèm theo. Đây sẽ là một chiến lược đúng đắn cho công ty Dừa Việt trong tương lai.
Như vậy, cơ cấu ngân sách được phân bổ như sau:
Gửi thư 3.000.000 đồng
Tạp chí, báo chuyên ngành 3.000.000 đồng
Khuyến mãi 1.500.000 đồng
Hội thảo 7.500.000 đồng
Tổng cộng : 15.000.000 đồng
Tổng chi phí dự kiến để quảng cáo sản phẩm mới của công ty Dừa Việt lần đầu tiên khoảng: 15.000.000 đồng. Đây là ngân sách mà công ty Dừa Việt dự tính cho thực hiện chiến lược chiêu thị, trong đó gửi thư chiếm 20%, tạp chí 20%, khuyến mãi 10%, hội thảo 50%.
Kết thúc
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THỦ CÔNG MỸ NGHỆ 1
DỪA VIỆT 1
I.TÌNH HÌNH CHUNG 1
1.Giới Thiệu Khái Quát Về Công Ty : 1
2. Quá trình hình thành và phát triển: 1
3. Mục tiêu của công ty đến năm 2008: 2
4. Nguồn lực hiện có của công ty: 3
4.1 cơ sở hạ tầng : 3
4.2 Bộ máy nhân sự : 3
4.3 Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 4
5. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 6
5.1 Tình hình hoạt động: 6
5.2 Những khó khăn và thuận lợi: 6
II.GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM LÀM TỪ GÁO DỪA: 7
1. Mô tả về sản phẩm: 7
2. Chất lượng sản phẩm: 7
3. Những dòng sản phẩm chủ yếu: 9
4. Giới thiệu về quy trình sản xuất vật liệu phẳng từ gáo dừa: 9
Chương 2. Cơ sở lý luận 15
I. QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING 15
1. Phân tích khả năng thị trường 15
2. Lựa chọn thị trường mục tiêu: 16
3. Thiết kế hệ thống Marketing-mix: 16
4. Thực hiện các biện pháp marketing: 17
II. CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI SẢN PHẨM MỚI: 18
III. CÁC PHƯƠNG PHÁP DỰ BÁO 20
1. Phương pháp tổng hợp lực lượng bán hàng và nghiên cứu nhu cầu thị trường 20
2. Phương pháp bảng câu hỏi: 22
IV. MÔ HÌNH QUY TRÌNH PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG QUÁT CỦA CÔNG TY 23
Chương 3: Phân tích môi trường kinh doanh của 26
công ty Dừa Việt 26
I. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ: 26
1. Các yếu tố kinh tế 26
1.1 Lãi suất ngân hàng 26
1.2 Phân tích tình hình kinh tế trong và ngoài nước: 27
1.2.1 Tình hình thế giới về ngành thủ công mỹnghệ: 27
1.2.2 Tình hình trong nước về ngành thủ công mỹ nghệ 28
1.2.3 Các ảnh hưởng khác của tình hình thế giới và trong nước đến hoạt động của công ty: 30
2. Các yếu tố về Nhà Nước và Xã hội 31
2.1 Những quy định về xuất khẩu 31
2.2 Luật bảo vệ môi trường 31
2.3 Sự ổn định của chính quyền và các biện pháp khuyến khích của Nhà nước 32
3. Các yếu tố về tự nhiên 32
3.1 Tổng quan về ngành dừa Việt Nam 32
3.2 Những thách thức của ngành dừa Việt Nam hiện nay 33
II. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ TRONG MÔI TRƯỜNG VI MÔ: 35
1. Các đối thủ cạnh tranh trong ngành 35
2. Khách hàng và sản phẩm thay thế 38
3. Nhà cung 39
III. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG NỘI BỘ CỦA CÔNG TY 40
1. Tình hình hoạt động chung của công ty Dừa Việt 40
1.1 Quy hoạch nhà xưởng hiện tại: 40
1.2 Tình hình máy móc thiết bị hiện tại 41
1.3 Số lượng công nhân hiện tại: 41
1.4 Tình hình tổ chức, các biện pháp động viên công nhân viên: 42
2. Tình hình sản xuất: 42
3. Quan hệ với nhà đầu tư: 43
IV. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ THUỘC MA TRẬN SWOT: 44
Chương 4: chiếc lược triển khai sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới từ gáo dừa của công ty thủ công mỹ nghệ Dừa Việt 47
Thiết kế hệ thống Marketing mix 47
I. HOÀN THIỆN VỀ SẢN PHẨM 47
II. GIẢI PHÁP VỀ GIÁ CẢ: 48
III. THIẾT KẾ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI: 49
IV. THIẾT KẾ MỘT CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ: 50
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THỦ CÔNG MỸ NGHỆ
DỪA VIỆT
I.TÌNH HÌNH CHUNG
1.Giới Thiệu Khái Quát Về Công Ty :
• Tên công ty: CÔNG TY TNHH DỪA VIỆT
• Tên giao dịch: DUA VIET LIMITED COMPANY
• Loại hình: Công ty trách nhiệm hữu hạn
• Địa điểm: Nhà 14 – Lô 12 – Tam tân – Tân an hội – Củ chi-HCMC
• Điện thoại: 7903028 Fax: 7903028
• Website:
• Email: [email protected]
• Ngành nghề kinh doanh: Mua bán, sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ và
trang trí nội thất
2. Quá trình hình thành và phát triển:
Sau khi đề tài: VẬT LIỆU MỚI TỪ GÁO DỪA ỨNG DỤNG TRONG VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT đạt giải nhì hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật 2003 do thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, ý tưởng thành lập công ty chuyên sản xuất vật liệu từ gáo dừa nhằm mục đích quảng bá một loại gỗ đặc biệt ở dạng sừng hoá và mang tính sinh thái: siêu bền không bị mối mọt, có đặc tính tương tự như đá hoa cương, không bị trầy xước và đặc biệt là khả năng tự chống cháy rất cao. Từ đó, công ty trách nhiệm hữu hạn thủ công mỹ nghệ Dừa Việt đã ra đời.
Sau 3 năm hoạt động, công ty đã đạt được một số thành tựu quan trọng :
Năm 2004 : Bằng khen của Hiệp hội thủ công mỹ nghệ thành phố Hồ Chí Minh.
Bằng khen của Phó chủ tịch UBND HCMC Nguyễn Thiện Nhân tại “Tuần lễ khoa học kỹ thuật và giáo dục đào tạo 2004”.
Năm 2005 : Đạt giải cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật 2005 với 2 công trình nghiên cứu “Tranh gáo dừa bóc lớp từng phần” và “ Vật liệu phẳng từ gáo dừa”. Cả hai công trình nghiên cứu đã được Sở khoa học công nghệ thành phố thành phố Hồ Chí Minh cấp bằng sáng chế độc quyền.
Hiện nay công ty đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các khu Resort, các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực thiết kế nội thất và cung cấp dịch vụ sản phẩm.
3. Mục tiêu của công ty đến năm 2008:
Doanh số xuất khẩu hàng năm đạt từ 2 triệu USD trở lên, doanh số trong nước đạt 10 tỷ VNĐ/ năm.
Cải tạo và nâng cấp công suất nhà xưởng đạt 2000 m2mặt bàn ốp lát gáo dừa và 3000 m2 gạch gáo dừa.
Xây dựng mới nhà xưởng, đầu tư thêm máy móc thiết bị hiện đại phục vụ sản xuất.
Kiểm soát từng phần hay toàn bộ vùng nguyên liệu, mở rộng vùng thu mua nguyên liệu ở các tỉnh miền tây.
Xây dựng công ty theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO, hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ, nghiệp vụ tương xứng với chiến lược phát triển của công ty.
Vi tính hoá nghiệp vụ các phòng ban.
Đảm bảo môi trường bên ngoài và điều kiện làm việc bên trong của cán bộ công nhân viên trong công ty.
Tiến hành liên kết với các đôí tác để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh.
4. Nguồn lực hiện có của công ty:
4.1 cơ sở hạ tầng :
Trụ sở chính của công ty được đặt tại số 44/22 đường Trần Não – Quận 2 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất được đặt tại ấp Tam Tân, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, HCMC với diện tích khoảng 5.000 m2 cùng với các trang thiết bị hiện đại:
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
đã biết được sản phẩm họ sẽ muốn mua sản phẩm đó không cần khuyến mãi, có chăng công ty nên chú trọng vào khâu sau bán hàng là dịch vụ hậu mãi, chăm sóc khách hàng. Đó mới là vấn đề cốt lõi của chiến lược chiêu thị của công ty.
4) Giao tế:
Tất cả những hoạt động nêu trên đa số tập trung vào những người tiêu dùng cuối cùng nhưng yếu tố thứ tư này bao gồm nhiều hoạt động rộng lớn hơn thay vì chỉ thông tin giao tiếp khách hàng tiềm năng và các ảnh hưởng mua. Giao tế là một khoa học về hành vi ứng xử của công ty, hành vi gắn chặt phúc lợi của công ty với phúc lợi xã hội. Mục tiêu cơ bản của giao tế là tích cực nâng cao xây dựng một hình ảnh về công ty trong các giới có liên quan và hoạt động thể hiện dưới nhiều hình thức khác nhau như: tham gia các đợt vận động gây quỹ ( hỗ trợ trẻ em nghèo, người già neo đơn, bão lụt …), tài trợ cho các hoạt động thể thao, sự kiện, các ấn bản của công ty, trưng bày và triễn lãm.
Hiện nay công ty Dừa Việt đang có nhiều hoạt động tài trợ dưới nhiều hình thức khác nhau như: hỗ trợ dạy nghề cho người khuyết tật ở Hội người khuyết tật ở Bình Dương và HCMC, tài trợ học bổng cho các trẻ em cùng kiệt ở Bình Thạnh, HCMC …
Nói tóm lại chiến lược chiêu thị là cần thiết, là một phần không thể thiếu trong hệ thống Marketing mix. Việc chọn chiến lược chiêu thị như thế nào và phân bổ ngân sách ra sao cho các hoạt động chiêu thị một cách hợp lý đòi hỏi quản trị viên phải nghiên cứu kỹ càng.
Nhận xét : hình thức gửi thư trực tiếp tới khách hàng là một hình thức thông minh. Bởi lẽ khi gởi đích danh tới từng người vàvới lời lẽ thân mật, đúng mực sẽ tạo cho khách hàng một cảm giác rằng họ được coi trọng và quan tâm. Đây là một trong những bí quyết để thành công trong giao tiếp. Chính thông qua việc gửi thư này dường như nâng cao vai trò của họ sẽ làm cho họ quan tâm tới sản phẩm của công ty hơn. Cùng với những lá thư kèm theo catalogue sản phẩm và những dịch vụ kèm theo. Đây sẽ là một chiến lược đúng đắn cho công ty Dừa Việt trong tương lai.
Như vậy, cơ cấu ngân sách được phân bổ như sau:
Gửi thư 3.000.000 đồng
Tạp chí, báo chuyên ngành 3.000.000 đồng
Khuyến mãi 1.500.000 đồng
Hội thảo 7.500.000 đồng
Tổng cộng : 15.000.000 đồng
Tổng chi phí dự kiến để quảng cáo sản phẩm mới của công ty Dừa Việt lần đầu tiên khoảng: 15.000.000 đồng. Đây là ngân sách mà công ty Dừa Việt dự tính cho thực hiện chiến lược chiêu thị, trong đó gửi thư chiếm 20%, tạp chí 20%, khuyến mãi 10%, hội thảo 50%.
Kết thúc
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THỦ CÔNG MỸ NGHỆ 1
DỪA VIỆT 1
I.TÌNH HÌNH CHUNG 1
1.Giới Thiệu Khái Quát Về Công Ty : 1
2. Quá trình hình thành và phát triển: 1
3. Mục tiêu của công ty đến năm 2008: 2
4. Nguồn lực hiện có của công ty: 3
4.1 cơ sở hạ tầng : 3
4.2 Bộ máy nhân sự : 3
4.3 Chức năng nhiệm vụ của các phòng ban 4
5. Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty 6
5.1 Tình hình hoạt động: 6
5.2 Những khó khăn và thuận lợi: 6
II.GIỚI THIỆU VỀ SẢN PHẨM LÀM TỪ GÁO DỪA: 7
1. Mô tả về sản phẩm: 7
2. Chất lượng sản phẩm: 7
3. Những dòng sản phẩm chủ yếu: 9
4. Giới thiệu về quy trình sản xuất vật liệu phẳng từ gáo dừa: 9
Chương 2. Cơ sở lý luận 15
I. QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING 15
1. Phân tích khả năng thị trường 15
2. Lựa chọn thị trường mục tiêu: 16
3. Thiết kế hệ thống Marketing-mix: 16
4. Thực hiện các biện pháp marketing: 17
II. CHIẾN LƯỢC TRIỂN KHAI SẢN PHẨM MỚI: 18
III. CÁC PHƯƠNG PHÁP DỰ BÁO 20
1. Phương pháp tổng hợp lực lượng bán hàng và nghiên cứu nhu cầu thị trường 20
2. Phương pháp bảng câu hỏi: 22
IV. MÔ HÌNH QUY TRÌNH PHÂN TÍCH CHIẾN LƯỢC MARKETING TỔNG QUÁT CỦA CÔNG TY 23
Chương 3: Phân tích môi trường kinh doanh của 26
công ty Dừa Việt 26
I. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ: 26
1. Các yếu tố kinh tế 26
1.1 Lãi suất ngân hàng 26
1.2 Phân tích tình hình kinh tế trong và ngoài nước: 27
1.2.1 Tình hình thế giới về ngành thủ công mỹnghệ: 27
1.2.2 Tình hình trong nước về ngành thủ công mỹ nghệ 28
1.2.3 Các ảnh hưởng khác của tình hình thế giới và trong nước đến hoạt động của công ty: 30
2. Các yếu tố về Nhà Nước và Xã hội 31
2.1 Những quy định về xuất khẩu 31
2.2 Luật bảo vệ môi trường 31
2.3 Sự ổn định của chính quyền và các biện pháp khuyến khích của Nhà nước 32
3. Các yếu tố về tự nhiên 32
3.1 Tổng quan về ngành dừa Việt Nam 32
3.2 Những thách thức của ngành dừa Việt Nam hiện nay 33
II. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ TRONG MÔI TRƯỜNG VI MÔ: 35
1. Các đối thủ cạnh tranh trong ngành 35
2. Khách hàng và sản phẩm thay thế 38
3. Nhà cung 39
III. PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG NỘI BỘ CỦA CÔNG TY 40
1. Tình hình hoạt động chung của công ty Dừa Việt 40
1.1 Quy hoạch nhà xưởng hiện tại: 40
1.2 Tình hình máy móc thiết bị hiện tại 41
1.3 Số lượng công nhân hiện tại: 41
1.4 Tình hình tổ chức, các biện pháp động viên công nhân viên: 42
2. Tình hình sản xuất: 42
3. Quan hệ với nhà đầu tư: 43
IV. PHÂN TÍCH CÁC YẾU TỐ THUỘC MA TRẬN SWOT: 44
Chương 4: chiếc lược triển khai sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới từ gáo dừa của công ty thủ công mỹ nghệ Dừa Việt 47
Thiết kế hệ thống Marketing mix 47
I. HOÀN THIỆN VỀ SẢN PHẨM 47
II. GIẢI PHÁP VỀ GIÁ CẢ: 48
III. THIẾT KẾ HỆ THỐNG PHÂN PHỐI: 49
IV. THIẾT KẾ MỘT CHIẾN LƯỢC CHIÊU THỊ: 50
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU VỀ CÔNG TY THỦ CÔNG MỸ NGHỆ
DỪA VIỆT
I.TÌNH HÌNH CHUNG
1.Giới Thiệu Khái Quát Về Công Ty :
• Tên công ty: CÔNG TY TNHH DỪA VIỆT
• Tên giao dịch: DUA VIET LIMITED COMPANY
• Loại hình: Công ty trách nhiệm hữu hạn
• Địa điểm: Nhà 14 – Lô 12 – Tam tân – Tân an hội – Củ chi-HCMC
• Điện thoại: 7903028 Fax: 7903028
• Website:
You must be registered for see links
• Email: [email protected]
• Ngành nghề kinh doanh: Mua bán, sản xuất hàng thủ công mỹ nghệ và
trang trí nội thất
2. Quá trình hình thành và phát triển:
Sau khi đề tài: VẬT LIỆU MỚI TỪ GÁO DỪA ỨNG DỤNG TRONG VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT đạt giải nhì hội thi sáng tạo khoa học kỹ thuật 2003 do thành phố Hồ Chí Minh tổ chức, ý tưởng thành lập công ty chuyên sản xuất vật liệu từ gáo dừa nhằm mục đích quảng bá một loại gỗ đặc biệt ở dạng sừng hoá và mang tính sinh thái: siêu bền không bị mối mọt, có đặc tính tương tự như đá hoa cương, không bị trầy xước và đặc biệt là khả năng tự chống cháy rất cao. Từ đó, công ty trách nhiệm hữu hạn thủ công mỹ nghệ Dừa Việt đã ra đời.
Sau 3 năm hoạt động, công ty đã đạt được một số thành tựu quan trọng :
Năm 2004 : Bằng khen của Hiệp hội thủ công mỹ nghệ thành phố Hồ Chí Minh.
Bằng khen của Phó chủ tịch UBND HCMC Nguyễn Thiện Nhân tại “Tuần lễ khoa học kỹ thuật và giáo dục đào tạo 2004”.
Năm 2005 : Đạt giải cuộc thi sáng tạo khoa học kỹ thuật 2005 với 2 công trình nghiên cứu “Tranh gáo dừa bóc lớp từng phần” và “ Vật liệu phẳng từ gáo dừa”. Cả hai công trình nghiên cứu đã được Sở khoa học công nghệ thành phố thành phố Hồ Chí Minh cấp bằng sáng chế độc quyền.
Hiện nay công ty đã nhận được nhiều đơn đặt hàng từ các khu Resort, các đối tác nước ngoài trong lĩnh vực thiết kế nội thất và cung cấp dịch vụ sản phẩm.
3. Mục tiêu của công ty đến năm 2008:
Doanh số xuất khẩu hàng năm đạt từ 2 triệu USD trở lên, doanh số trong nước đạt 10 tỷ VNĐ/ năm.
Cải tạo và nâng cấp công suất nhà xưởng đạt 2000 m2mặt bàn ốp lát gáo dừa và 3000 m2 gạch gáo dừa.
Xây dựng mới nhà xưởng, đầu tư thêm máy móc thiết bị hiện đại phục vụ sản xuất.
Kiểm soát từng phần hay toàn bộ vùng nguyên liệu, mở rộng vùng thu mua nguyên liệu ở các tỉnh miền tây.
Xây dựng công ty theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO, hệ thống kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Đào tạo đội ngũ cán bộ có trình độ, nghiệp vụ tương xứng với chiến lược phát triển của công ty.
Vi tính hoá nghiệp vụ các phòng ban.
Đảm bảo môi trường bên ngoài và điều kiện làm việc bên trong của cán bộ công nhân viên trong công ty.
Tiến hành liên kết với các đôí tác để mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh.
4. Nguồn lực hiện có của công ty:
4.1 cơ sở hạ tầng :
Trụ sở chính của công ty được đặt tại số 44/22 đường Trần Não – Quận 2 – Thành phố Hồ Chí Minh.
Xưởng sản xuất được đặt tại ấp Tam Tân, Xã Tân An Hội, Huyện Củ Chi, HCMC với diện tích khoảng 5.000 m2 cùng với các trang thiết bị hiện đại:
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links
Last edited by a moderator: