nhachiemtinhhoc_2008
New Member
Mình có một cái tài khoản icloud đang bị khóa nhờ các bạn giúp mình với. Mình yêu cầu khôi phục mật khẩu qua forgot.apple.com nhưng không nhận được email khôi phục từ apple. Ban đầu họ nói mọi email chỉ được gửi về email khôi phục nhưng cố vấn apple đã nói tài khoản của em không thiết lập email khôi phục.
. Đầu tiên các bạn
Itunes => Itunes Store =>Account Management => "Apple ID has been disabled for security reasons" alert => chọn Phone ( từ 8h đến 5 giờ chiều)
. Sau đó các bạn điền thôn tin: email và id apple các bạn đề: [email protected]. Số điện thoại của các bác
. Chờ một lúc có cuộc gọi đến. các bạn ấn phím 1 rồi gặp nhân viên thử trình bày vấn đề cho em và yêu câu họ trả lời vào mail của em: [email protected]
. Mọi thứ khác liên quan nếu được hỏi đều được em tổng hơn trong video hơn 1 phút này các bạn thử cho họ coi;
. Nếu được mình xin đội ơn các bác. Mình mất cả tháng trời mà không nhờ ai giúp được.....
. Đầu tiên các bạn
You must be registered for see links
chọnItunes => Itunes Store =>Account Management => "Apple ID has been disabled for security reasons" alert => chọn Phone ( từ 8h đến 5 giờ chiều)
. Sau đó các bạn điền thôn tin: email và id apple các bạn đề: [email protected]. Số điện thoại của các bác
. Chờ một lúc có cuộc gọi đến. các bạn ấn phím 1 rồi gặp nhân viên thử trình bày vấn đề cho em và yêu câu họ trả lời vào mail của em: [email protected]
. Mọi thứ khác liên quan nếu được hỏi đều được em tổng hơn trong video hơn 1 phút này các bạn thử cho họ coi;
You must be registered for see links
. Nếu được mình xin đội ơn các bác. Mình mất cả tháng trời mà không nhờ ai giúp được.....