nanh2811

New Member
Hàng ngày trên các phương tiện thông tin lớn chúng, người ta đưa tin và cổ vũ cho những người tiêu dùng khi họ dám đứng lên cáo buộc các doanh nghề cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng rất ít các tin bài về các doanh nghề gặp phải những người tiêu dùng "thiếu văn minh" và thiện chí hợp tác. Chúng ta cũng biết trong xã hội con người được chia thành nhiều tầng lớp, giai cấp với nhiều đặc điểm về văn hóa, đạo đức chính trị khác nhau. Chính vì thế chuyện chăm nom được toàn bộ khách hàng là điều rất khó khăn với các doanh nghiệp. Các doanh nghề thường tốn rất nhiều chi phí cho hoạt động Marketing, và đặc biệt cho chuyện chăm nom khách hàng. Nhưng trái với những mong đợi, cố gắng của doanh nghiệp, một bộ phận khách hàng lại gây ra những xung đột với doanh nghề với những hành vi không đẹp về mặt ứng xử, giao tiếp và văn hóa.



Khi xảy ra các sự cố trong mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, người tiêu dùng sẽ luôn được đặt tại vị trí cao hơn và luôn được bảo vệ bởi nhiều hiệp hội, các cơ quan chức năng trong khi doanh nghề lại ít được bảo vệ bởi các cơ quan chức năng. Chúng ta luôn cho rằng khi tranh chấp thì người tiêu dùng sẽ bị thiệt hại nhiều hơn đối với doanh nghề nhưng sự thật nhiều khi lại không như vậy. Chúng ta không nên đổ lỗi trả toàn cho doanh nghề khi không phục vụ được khách hàng. Khách hàng là đối tượng và động lực cho doanh nghề nhưng khách hàng thường được nhóm theo các yếu tố tuổi tác, thu nhập... mà họ thường bị bỏ qua các yếu tố về đặc điểm cá nhân như trình độ văn hóa, tư tưởng, các yếu tố về đạo đức, ý thức xã hội..



"Khách hàng là thượng đế" là câu nói vừa ăn sâu vào tâm trí của số đông khách hàng nên họ không có ý thức tôn trọng những giá trị mà doanh nghề đem lại cho họ, họ tự cho mình quyền điều khiển doanh nghề phải "phục tùng" và phục vụ cho họ.



Liệu doanh nghề có thể phục vụ tốt được những khách hàng thiếu ý thức và văn hóa?



Bạn nghĩ sao về vấn đề nêu trên ?
 

mymymyeva

New Member
heheee! bạn cần nhớ hai điều

điều 1:khách hàng luôn luôn đúng

điều 2:nếu khách hàng sai xem lại điều một

đúng vừa tham gia (nhà) kinh doanh thì không thể tránh chuyện gặp phải những khách hàng khó chịu đó là phần tất yếu của công chuyện kinh doanh mà đâu có chuyện gì dễ dàng đâu khách hàng gây phiền toái rắc rối là khó khăn,các doanh nghề hơn kém nhău là ở chỗ họ giải quyết khó khăn ấy như thế nào hiệu quả tới đâu đấy bạn ạ.

tớ chúc cậu sẽ có canh nhìn mới và tiếp cận mới để thành công hơn trong công chuyện kinh doanh của minh!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum
























































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 
Hàng ngày trên các phương tiện thông tin lớn chúng, người ta đưa tin và cổ vũ cho những người tiêu dùng khi họ dám đứng lên cáo buộc các doanh nghề cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng rất ít các tin bài về các doanh nghề gặp phải những người tiêu dùng "thiếu văn minh" và thiện chí hợp tác. Chúng ta cũng biết trong xã hội con người được chia thành nhiều tầng lớp, giai cấp với nhiều đặc điểm về văn hóa, đạo đức chính trị khác nhau. Chính vì thế chuyện chăm nom được toàn bộ khách hàng là điều rất khó khăn với các doanh nghiệp. Các doanh nghề thường tốn rất nhiều chi phí cho hoạt động Marketing, và đặc biệt cho chuyện chăm nom khách hàng. Nhưng trái với những mong đợi, cố gắng của doanh nghiệp, một bộ phận khách hàng lại gây ra những xung đột với doanh nghề với những hành vi không đẹp về mặt ứng xử, giao tiếp và văn hóa.



Khi xảy ra các sự cố trong mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, người tiêu dùng sẽ luôn được đặt tại vị trí cao hơn và luôn được bảo vệ bởi nhiều hiệp hội, các cơ quan chức năng trong khi doanh nghề lại ít được bảo vệ bởi các cơ quan chức năng. Chúng ta luôn cho rằng khi tranh chấp thì người tiêu dùng sẽ bị thiệt hại nhiều hơn đối với doanh nghề nhưng sự thật nhiều khi lại không như vậy. Chúng ta không nên đổ lỗi trả toàn cho doanh nghề khi không phục vụ được khách hàng. Khách hàng là đối tượng và động lực cho doanh nghề nhưng khách hàng thường được nhóm theo các yếu tố tuổi tác, thu nhập... mà họ thường bị bỏ qua các yếu tố về đặc điểm cá nhân như trình độ văn hóa, tư tưởng, các yếu tố về đạo đức, ý thức xã hội..



"Khách hàng là thượng đế" là câu nói vừa ăn sâu vào tâm trí của số đông khách hàng nên họ không có ý thức tôn trọng những giá trị mà doanh nghề đem lại cho họ, họ tự cho mình quyền điều khiển doanh nghề phải "phục tùng" và phục vụ cho họ.



Liệu doanh nghề có thể phục vụ tốt được những khách hàng thiếu ý thức và văn hóa?



Bạn nghĩ sao về vấn đề nêu trên ?
 

kenny.nuwuen

New Member
Câu nói : "Khách hàng là thượng đế " xuất phát từ các nhà dịch vụ (ko phải các nhà sx) nó đưa lịch sử loài người sang 1 trang mới . Ở đó người dùng được coi trọng hơn . Sở dĩ người tiêu dùng cần được coi trọng hơn là vì trước đó họ bị bóc lột nhiều quá rối .Hồi trước họ là con vịt để "chăn" thuốc loại ăn tạp , cái gì cũng ăn. Giờ thành thượng đế . Được cao lên cả ngàn bậc được phép ăn cơm ăn cá ,nhưng mục đích thì vẫn để "chăn" , thượng đế hay vịt con gì cũng để "chăn" cả





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

amye_lht

New Member
Trước hết cần tìm hiểu khái niệm khách hàng.



Và nói đến 2 chữ "khách hàng" là nói chung đến tất cả khách hàng của bạn

Vậy khách hàng lúc nào cũng là thượng đế.



Còn nếu xét riêng cho 1 khách hàng. Thì khách hàng đó có thể không là thượng đế. Bởi không phải khách hàng nào cũng mang lại lợi ích cho DN của bạn.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
Khách hàng là thượng đế! Câu nói này không hẳn là đúng trả toàn. Nó phụ thuộc vào vị trí của doanh nghề và phụ thuộc vào cách nhìn nhận của người tiêu dùng.

Vân lấy vài ví dụ đơn giản để minh họa cho ý kiến của mình.

1. với những doanh nghề phải cạnh tranh trên một thị phần vừa bị chia cắt nhiều, và sản phẩm của doanh nghề dễ dàng bị thay thế, người tiêu dùng nhận ra được vị trí của mình, khách hàng đúng là thượng đế (KFC, lottte...)

2. với những doanh nghề độc quyền, doanh nghề mới là thượng đế ( các tập đoàn điện, nước của việt nam hiện nay)

3. với những doanh nghề đang cạnh tranh, nhưng bên cạnh đó, khách hàng của họ còn mù mờ về thông tin, không quan tâm đến lợi ích của mình, thì khách hàng cũng chỉ là thượng đế trên danh nghĩa mà thôi. (các cơ sở sản xuất thực phẩm không đảm bảo chất lượng)

Cho nên, theo vân, khái niệm khách hàng là thượng đế phụ thuộc vào góc nhìn nhận sự chuyện của từng doanh nghề và từng khách hàng, Khi thay đổi cách nhìn, tất cả việc sẽ thay đổi khác hơn rất nhiều. ^^^





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

anna_le

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi ngtanloc





Hàng ngày trên các phương tiện thông tin lớn chúng, người ta đưa tin và cổ vũ cho những người tiêu dùng khi họ dám đứng lên cáo buộc các doanh nghề cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tốt nhưng rất ít các tin bài về các doanh nghề gặp phải những người tiêu dùng "thiếu văn minh" và thiện chí hợp tác. Chúng ta cũng biết trong xã hội con người được chia thành nhiều tầng lớp, giai cấp với nhiều đặc điểm về văn hóa, đạo đức chính trị khác nhau. Chính vì thế chuyện chăm nom được toàn bộ khách hàng là điều rất khó khăn với các doanh nghiệp. Các doanh nghề thường tốn rất nhiều chi phí cho hoạt động Marketing, và đặc biệt cho chuyện chăm nom khách hàng. Nhưng trái với những mong đợi, cố gắng của doanh nghiệp, một bộ phận khách hàng lại gây ra những xung đột với doanh nghề với những hành vi không đẹp về mặt ứng xử, giao tiếp và văn hóa.



Khi xảy ra các sự cố trong mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp, người tiêu dùng sẽ luôn được đặt tại vị trí cao hơn và luôn được bảo vệ bởi nhiều hiệp hội, các cơ quan chức năng trong khi doanh nghề lại ít được bảo vệ bởi các cơ quan chức năng. Chúng ta luôn cho rằng khi tranh chấp thì người tiêu dùng sẽ bị thiệt hại nhiều hơn đối với doanh nghề nhưng sự thật nhiều khi lại không như vậy. Chúng ta không nên đổ lỗi trả toàn cho doanh nghề khi không phục vụ được khách hàng. Khách hàng là đối tượng và động lực cho doanh nghề nhưng khách hàng thường được nhóm theo các yếu tố tuổi tác, thu nhập... mà họ thường bị bỏ qua các yếu tố về đặc điểm cá nhân như trình độ văn hóa, tư tưởng, các yếu tố về đạo đức, ý thức xã hội..



"Khách hàng là thượng đế" là câu nói vừa ăn sâu vào tâm trí của số đông khách hàng nên họ không có ý thức tôn trọng những giá trị mà doanh nghề đem lại cho họ, họ tự cho mình quyền điều khiển doanh nghề phải "phục tùng" và phục vụ cho họ.



Liệu doanh nghề có thể phục vụ tốt được những khách hàng thiếu ý thức và văn hóa?



Bạn nghĩ sao về vấn đề nêu trên ?





Chào bạn! Thực ra chuyện này, tình huống này cũng là thực tế đấy thôi! Khách hàng luôn luôn đúng vì bạn sản xuất ra hàng hóa họ là ai là người mang đến lượng cầu cho bạn nên bạn phải luôn xem họ là thượng đế vì nếu không có họ ai sẽ sử dụng hàng của bạn. Khách hàng luôn luôn đúng vì họ làm ra (tạo) ra nhu cầu và họ mang đến lợi nhuận cho bạn. Đừng nghĩ ý thức và văn hóa quá nhiều. Vì sản phẩm bạn làm ra hay bán đi không phải 1 đối tượng, số đông hưởng ứng càng tốt đúng không? Dù cho bạn có khách hàng mục tiêu nhưng cũng phải hướng đến khách hàng tiềm năng. Gặp phải đối tượng khách khó tính hay khách chống đối là chuyện hàng ngày mà. Điều này bạn phải có tiềm năng ứng phó tốt với khách hàng mà lại không mất lòng khách hàng. Ngày vui vẻ nhé! Chúc thành công trong vai trò sales tuyệt cú vời!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

any_8x

New Member

Trích:















Nguyên văn bởi at3009





hãy tìm đượco cuốn "khách hàng chưa fai là thuợng đế"

đoc xog sẽ rõ





potay.canh.vn ; từ cách viết đến nội dung !!!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 
hãy tìm đượco cuốn "khách hàng chưa fai là thuợng đế"

đoc xog sẽ rõ





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum


 

only_love2732

New Member
Mình cùng ý với ý kiến của phanvanthuan. theo mình thì khi tham gia (nhà) kinh doanh phải luôn đặt ra mục tiêu làm hài lòng khách hàng. những" khách hàng khó tính" là một phần không thể thiếu của kinh doanh đâu bạn. và vì vậy, làm hài lòng những khách hàng này là nhiệm vụ của các doanh nghề mà trực tiếp làphòng chốngchăm nom khách hàng. càng giải quyết tốt những vấn đề như thế này thì càng chứng tỏ tính chuyên nghề và nâng cao uy tín của doanh nghề với khách hàng mà.





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum
























































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

LeE_TiN

New Member
heheee! bạn cần nhớ hai điều

điều 1:khách hàng luôn luôn đúng

điều 2:nếu khách hàng sai xem lại điều một

đúng vừa tham gia (nhà) kinh doanh thì không thể tránh chuyện gặp phải những khách hàng khó chịu đó là phần tất yếu của công chuyện kinh doanh mà đâu có chuyện gì dễ dàng đâu khách hàng gây phiền toái rắc rối là khó khăn,các doanh nghề hơn kém nhău là ở chỗ họ giải quyết khó khăn ấy như thế nào hiệu quả tới đâu đấy bạn ạ.

tớ chúc cậu sẽ có canh nhìn mới và tiếp cận mới để thành công hơn trong công chuyện kinh doanh của minh!





















































Ketnooi.com/forum - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://ket-noi.com/forum





Mobile: 093 777 7963


Email: ads (at) Ketnooi.com/forum
























































Ketnooi.com/forum

Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam


http://ket-noi.com/forum


 

Các chủ đề có liên quan khác

Top