Murdoc

New Member

Download miễn phí Đề tài Cơ sở lý luận về công tác nâng cao năng lực cho nhân viên tổ chức sự kiện





Chương I: Cơ sở lý luận về công tác nâng cao năng lực cho nhân viên tổ chức sự kiện 1

1.1. Các khái niệm về tổ chức sự kiện 1

1.1.1. Khái niệm tổ chức sự kiện 1

1.1.2. Kinh doanh tổ chức sự kiện 1

1.1.2.1. Khái niệm 1

1.1.2.2. Phân loại kinh doanh tổ chức sự kiện 1

1.2. Đặc điểm của kinh doanh tổ chức sự kiện 2

1.2.1. Vai trò của tổ chức sự kiện 2

1.2.2. Lợi ích của tổ chức sự kiện 2

1.3. Các điều kiện phát triển kinh doanh dịch vụ tổ chức sự kiện 3

1.3.1 .Hệ thống cơ sở vật chất:

1.3.2. Đội ngũ nhân viên phục vụ 6

1.3.3. Khách hàng: 6

1.3.4. Các nhà cung cấp 7

+ Ảo thuật gia, chú hề 7

1.3.5. Nguồn nhân lực của công ty 7

1.4. Những yêu cầu đối với nhân viên tổ chức sự kiện 8

1.5. Phương pháp đánh giá của nhân viên tổ chức sự kiện 10

I. Xây dựng bảng mô tả công việc của nhân viên 10

1. Mục đích của việc xây dựng bảng mô tả công việc 10

Phân tích tính hợp lý của cơ cấu tổ chức, phân công lao động 11

2. Nội dung của bản mô tả công việc 11

3.Mẫu bảng mô tả công việc 12

Mẫu mô tả công việc (Mẫu 1.4) 12

II. Xác định nhiệm vụ và chức năng của vị trí của mỗi vị trí 13

+Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ 15

III.Xác định những yêu cầu hoàn thành công việc của từng vị trí 16

IV. Xây dựng tiêu chí lựa chọn nhân viên 18

V.Đánh giá lại năng lực nhân viên của công ty 19

1. Kiến thức nhân viên hiện tại: 19

2. Kĩ năng nhân viên hiện tại: 19

3. Thái độ nhân viên thực tế: 20

VI. Xác định khoảng cách giữa các tiêu chuẩn công việc và năng lực thật sự của nhân viên: 20

VII. Xây dựng chương trình đào tạo để thu hẹp khoảng cách,nâng cao năng lực nhân viên 20

Chương II: Đánh giá năng lực của nhân viên sales của Công ty TNHH Liên Hiệp Nguyễn Lê 21

2.1. Giới thiệu về công ty TNHH Liên Hiệp Nguyễn Lê 21

2.1.1. Lịch sử hình thành của Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê 21

2.1.2. Quá trình phát triển của công ty: 22

2.1.3. Chức năng của Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê : 23

2.1.4. Cơ cấu tổ chức của Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê : 24

2.2. Thực trạng hoạt động quản lý nguồn nhan lực của Cụng ty TNHH Lien Hiệp Nguyễn Le 28

2.2.1. Đánh giá hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty: 28

Nguồn: Phòng kế toán công ty TNHH liên hiệp Nguyễn Lê 28

2.2.2. Đặc điểm về lao động của công ty : 30

Bảng phân loại lao động 30

Năm 2008 tỷ lệ lao động nam chiếm 77% tổng số lao động. 31

2.2. Đánh giá năng lực nhân viên sales công ty 32

2.2.1. Vị trí trưởng phòng sales 32

Các yêu cầu với các vị trí này 33

Nhận xét vị trí hiên tại 34

2.2.2 Vị trí phó phòng sales 35

Bảng mô tả 35

Các yêu cầu với các vị trí này 36

Nhận xét 37

2.2.3 Vị trí trưởng nhóm khách hàng 38

 





Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.

Ketnooi -


Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí

Tóm tắt nội dung tài liệu:


ân bổ chỉ tiêu cho nhân viên, quyết định phương án triển khai bán hàng
+Quản lý sản phẩm: quản lý không gian thời gian tổ chức sự kiện, phát triển sản phẩm phục vụ bán hàng, quyết định giá và chính sách bán hàng
+Tư vấn cho khách hàng và hỗ trợ tư vấn cho nhân viên sale trong các kế hoạch quảng bá của khách hàng.
+Quản lý quan hệ với các khách hàng lớn
+Theo dõi, quản lý, đối soát hợp đồng và tiến độ thanh toán
+Lên kế hoạch quản lý chi phí sales và các chi phí nội bộ
+Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu
+Báo cáo trực tiếp cho trưởng phòng
Nhân viên sales:
+Tìm kiếm và xây dựng danh sách khách hàng, xác định khách hàng tiềm năng
+Lên kế hoạch bán hàng: chịu trách nhiệm về doanh số cá nhân
+Duy trì và phát triển các mối quan hệ với khách hàng
+Hiểu rõ sản phẩm, phối hợp với các nhóm hỗ trợ để tư vấn xây dựng chiến lược quảng bá cho khách hàng
+Triển khai các chiến dịch của khách hàng, báo cáo tư vấn kết quả và chăm sóc khách hàng
+Phối hợp trong việc theo dõi tiến độ thanh toán và thu hồi công nợ
+Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu công việc
+Báo cáo trực tiếp cho Account Manager
Trợ lý bán hàng:
+Theo dõi việc triển khai các sự kiện của khách hàng; tổng hợp và gửi báo cáo kết quả cho khách hàng
+Chuẩn bị tài liệu phục vụ cho các đợt tổ chức sự kiện.
+Làm việc với các bộ phận liên quan để hỗ trợ AM và sales trong việc bán hàng
+Thu thập và biên dịch tài liệu
+Hỗ trợ trong việc đối soát doanh thu và công nợ của phòng
+Báo cáo trực tiếp cho trưởng nhóm
III.Xác định những yêu cầu hoàn thành công việc của từng vị trí
Những yêu cầu hoàn thành công việc đối với mỗi một vị trí bao gồm
-kiến thức
-kĩ năng
-thái độ
Vị trí trưởng phòng:
+Kiến thức: có kiến thức sâu rộng về
-Việc lựa chọn địa điểm
-Nghành ăn uống công cộng
-Các vấn đề giải trí
- Các thể loại quà tặng
- Các phương tiện đi lại
-Phòng ốc cho thuê
- Các dịch vụ hội thảo
+Kĩ năng :
- Làm việc độc lập
- Kỹ năng đàm phán
- Kỹ năng thuyết trình
-Có khả năng lập kế hoạch tốt; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán tốt.
- Khả năng tìm kiếm và tạo dựng các mối quan hệ trong kinh doanh.
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng (đặc biệt là excel; powerpoint.)
-Kĩ năng quản lí, điều phối nhân viên.
+Thái độ:
-Yêu thích lĩnh vực Sales – Marketing.
-Có ý chí cầu tiến, vượt khó.
-Trung thực, năng động, sáng tạo.
-Tỉ mẩn, chu đáo, biết chăm chút tới từng tiểu tiết.
Vị trí phó phòng:
+Kiến thức: -tương thự trưởng phòng nhưng có yêu cầu về độ
sâu rộng có thể thấp hơn 1 chút.
+ Kĩ năng: -Có khả năng giao tiếp và khả năng quản lý công việc tốt.
-Có khả năng hoạch định chiến lược phát triển
-Có khả năng quản lý nhiều nhân sự, độc lập xây dựng kế hoạch, triển khai và kiểm soát hiệu quả
+Thái độ: -tương tự trưởng phòng
Vị trí trưởng nhóm khách hàng:
+Kiến thức, thái độ: như trên
+Kĩ năng: +Có khả năng lập kế hoạch và thuyết trình
+Có khả năng giao tiếp và khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập
+Có khả năng nắm bắt thông tin, cơ hội và phân tích thị trường
Vị trí nhân viên sales:
+Kiến thức, thái độ: như trên
+Kĩ năng: +Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt
+Có khả năng quản lý công việc tốt, khả năng làm việc độc lập
+Có khả năng nắm bắt thông tin, cơ hội và phân tích thị trường
IV. Xây dựng tiêu chí lựa chọn nhân viên
Tiêu chí bao gồm: +bằng cấp
+kinh ngiệm
+khả năng ngoại ngữ, vi tính
+một số tiêu chí đặc thù
Trưởng phòng: +Tốt ngiệp đại học chuyên ngành Marketting, Quản trị kinh doanh.
+Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương, 2 năm làm nhân viên sales.
+Tiếng Anh giao tiếp tốt, vi tính văn phòng, đặc biệt là slide, bảng biểu.
+Tuổi trên 30
Phó phòng: +Bằng đại học các ngành kinh doanh,truyền thông
+2 năm kinh ngiệm, 1 năm làm nhân viên
+Tiếng Anh thành thạo, vi tính văn phòng
+tuổi trên 25
Nhân viên : +Bằng đại học các ngành kinh doanh, marketting, truyền thông
+Có ít nhất 1 năm kinh ngiệm
+Tiếng Anh bằng C, vi tính văn phòng
V.Đánh giá lại năng lực nhân viên của công ty
1. Kiến thức nhân viên hiện tại:
Dựa vào hồ sơ nhân viên, nhận xét của các cấp quản lí, nhận xét của nhân viên cấp dưới, của khách hàng, của các đồng ngiệp cùng vị trí. Điều này thu thập được từ các phiếu điều tra và phỏng vấn các vị trí trong công ty.
Kĩ năng nhân viên hiện tại:
Đánh giá qua 2 yếu tố : quá trình đào tạo và kinh ngiệm làm việc thực tế.
Quá trình đào tạo bao gồm : + những kĩ năng được đào tạo
+thời gian được đào tạo
Kinh ngiệm thực tế : +thời gian làm việc thực tế
+hiệu quả công việc
+nhận xét cấp quản lí
Thái độ nhân viên thực tế:
Thái độ được đánh giá qua biểu hiện ở các mặt
+thái độ với công việc
+thái độ với cấp trên
+thái độ với cấp dưới
+thái độ trong việc hợp tác với đồng ngiệp cùng cấp
+quan hệ với khách hàng
VI. Xác định khoảng cách giữa các tiêu chuẩn công việc và năng lực thật sự của nhân viên:
So sánh giữa các tiêu chuẩn đã thiết lập ở trên với thực tế qua hồ sơ nhân viên, phiếu điều tra, quá trình phân tích ,tổng hợp ta sẽ rút ra được nhận xét :
+những mặt đạt được
+những mặt chưa đạt được so với tiêu chuẩn
+những nhân viên này còn thiếu các yếu tố nào để hoàn thành chuẩn yêu cầu công việc
VII. Xây dựng chương trình đào tạo để thu hẹp khoảng cách,nâng cao năng lực nhân viên
Nhân viên thiếu gì công ty sẽ mở các khoá đào tạo, bồi dưỡng bổ sung.
Việc mở khoá đào tạo lại này phụ thuộc vào thời khoá biểu, nguồn ngân sách, chương trình đào tạo công ty dự định đào tạo lại
Chương II: Đánh giá năng lực của nhân viên sales của Công ty TNHH Liên Hiệp Nguyễn Lê
2.1. Giới thiệu về công ty TNHH Liên Hiệp Nguyễn Lê
2.1.1. Lịch sử hình thành của Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê
- Tên của công ty là: Công ty trách nhiệm hữu hạn liên hiệp
Nguyễn Lê
- Tên giao dịch đối ngoại: Nguyen Le Association Company Limited
- Tên giao dịch viết tắt : Nguyenle Association Co.,Ltc
- Trụ sở của công ty : Số 24 ngõ 21B Cát Linh, Phờng Cát Linh, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
- Điện thoại : 04.2660755 Fax : 04.7762391
- Email : [email protected]
- Mã số thuế: 01 01248286
- Đăng kí kinh doanh số : 01 02005295 Do sở kế hoạch đầu t thành phố Hà Nội cấp ngày 14/05/2002
- Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê đợc thành lập bởi các thành viên sau:
1) Bà : Lê Thị Thanh Thuỷ
2) Ông : Phạm Văn Thanh
- Vốn điều lệ của công ty là: 3.900.000.000 VND (một tỷ chín trăm triệu đồng Việt Nam )
- Phần vốn góp và giá trị góp vốn của các thành viên :
Tên thành viên Phần vốn góp Tỷ lệ
Phạm Văn Thanh 390.000.000 10%
Lê Thị Thanh Thuỷ 3.510.000.000 90%
- Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê là một công ty TNHH có 2 thành viên trở lên.Các thành viên có trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi vốn đã cam kết đóng góp vào công ty.
2.1.2. Quá trình phát triển của công ty:
- Công ty TNHH Liên hiệp Nguyễn Lê bắt đầu hoạt động ngày 01 tháng 06 năm 2000, ban đầu chỉ có 6 thành viên là những ngời làm việc tại các b

 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Nghiên cứu giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về chất lượng thức ăn đối với một số cơ sở sản xuất thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Xung đột tâm lý trong giao tiếp của học sinh trung học cơ sở thành phố Hồ Chí Minh Y dược 0
D Kỹ năng giải quyết xung đột tâm lý trong giao tiếp với bạn bè của học sinh trung học cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh Y dược 1
D quản lý nhà nước đối với cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh Văn hóa, Xã hội 0
H Em nhờ ad tải hộ em Luận văn thạc sĩ quản lý nhà nước đối với cơ sở du lịch trên địa bàn thành phố hồ chí minh Sinh viên chia sẻ 1
D Mô tả quá trình quản lý chất lượng và minh họa bằng bộ chuẩn đánh giá chất lượng cơ sở giáo dục Luận văn Sư phạm 0
D Quản lý nhân sự-lương trên hệ quản trị cơ sở dữ liệu MICROSOFT ACCESS Công nghệ thông tin 0
D Giáo trình Kỹ thuật sấy nông sản - Cơ sở lý thuyết của quá trình sấy Nông Lâm Thủy sản 0
D CƠ SỞ LÝ LUẬN NHỮNG VẤN ĐỀ CƠ BẢN CỦA HỘI NHẬP KINH TẾ QUỐC TẾ Luận văn Kinh tế 0
D Quản lý công tác chủ nhiệm lớp ở trường trung học cơ sở Tiên Thanh, thành phố Hải Phòng đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top