Bạn tham khảo bài này



Chiến lược giá:

Mức giá tối ưu - Trà xanh không đường - Totals

Mức giá tối ưu - Trà xanh vị chanh- Totals



Người tiêu dùng đánh giá SP trà xanh vị chanh cao hơn trà xanh không đường. Khung giá tối ưu cho trà xanh vị chanh là từ 6000-6500 đ/chai 500ml, khung giá tối ưu cho trà xanh không đường là 5500 – 6000đ/chai 500ml.



Mức giá đề nghị cho trà xanh vị chanh là 6,5000đ/chai 500ml vì với mức giá này, điểm trung bình về ý định mua còn khá cao.



Đối với trà xanh không đường, ở mức giá 5,500đ/chai, ý định mua SP khá cao, khi tăng lên 6,000đ, điểm TB về ý định mua có giảm nhưng vẫn trên trung bình. Do đó, tùy theo chiến lược giá của THP, chúng ta có thể

• Tung trà xanh không đường ở mức giá 5,500đ è đánh vào số đông (mass)

• Tung với giá ngang với trà xanh vị chanh (6,500đ) è nhắm vào nhóm “uống không đường”



Chiến lược chiêu thị:



Hiện nay trà xanh Không Độ đang ở vị trí cao trong chu ký sống của sản phẩm,các chiến dịch quảng cáo nghiêng về phần lý tính trước đây đều đạt kết quả tốt trong việc xây dựng hình ảnh 1 sản phẩm tự nhiên,có lợi cho sức khỏe,mang lại cảm giác sảng khóat,mát mẻ,giải nhiệt cuộc sống.



Đồng thời ,nhận thức về tác dụng của trà đối với người tiêu dùng khá cao (hơn 50%),bên cạnh đó các chiến dịch PR của đối thủ cũng góp phần xây dựng nhận thức ấy thêm vững chắc

C2,queen tea,100.. Lần lượt ra đời khiến cho tính cạnh tranh ngày càng tăng.

Đặc biệt đối với 100,sản phẩm của Tribeco đang thực hiện chiến lược bắt chước sản phẩm không độ khiến người tiêu dùng dễ có nhận thức nhầm lẫn về 2 sản phẩm.Các đối thủ trên cũng đang ra sức xây dựng kênh phân phối khá mạnh để cạnh tranh với Không độ,mà trong dòng sản phẩm low-involvement ,việc đánh vào khâu phân phối là hết sức quan trọng

Tác dụng, chức năng của trà:

Khi đề cập đến tác dụng của trà, khoảng nữa số mẫu nghiên cứu nhận biết được chức năng của trà. NTD cho rằng trà có tác dụng "giải nhiệt", "mát cho cơ thể", " tính táo trong công việc" và "tốt cho sức khỏe"



Do đó, đây là lúc Trà xanh Không Độ nên chuyển dần từ quảng cáo lý tính sáng cảm tính, ngoài những giá trị lý tính mà người tiêu dung đã có mức nhận thức khá cáo như “trà xanh thiên nhiên”, “giải nhiệt”, “mát cho cơ thể”.. cần tìm kiếm một giá trị cảm tính để đem đến sự khác biệt cào cho sản phẩm này so với các sản phẩm khác.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
V Mọi người có thể cho em xin mô phỏng của 4-ASK qua kênh AWGN với ạ? Khoa học kỹ thuật 0
H Thiết kế và cài đặt chương trình ứng dụng sao cho có thể dễ dàng bổ xung những tính năng mở rộng Luận văn Kinh tế 0
B Nhận dạng và phân loại các thực thể có tên cho văn bản tiếng Việt Luận văn Sư phạm 4
G Những loại sữa có thể sử dụng thay thế sữa cho bà bầu Sức khỏe sinh sản 0
C thành tựu mới trong Anh ngữ học có thể ứng dụng vào việc giảng dạy kỹ năng đọc hiểu cho sinh viên năm thứ nhất trường Cao đẳng Công nghệ Vietronics Ngoại ngữ 0
N Nghiên cứu các mô hình câu đơn trong tiếng Anh: thành tựu mới có thể sử dụng cho việc dạy kỹ năng nói cho thuyền viên Việt Nam Ngoại ngữ 0
T cho em hỏi có thể dùng usb 8gb.dùng để boot vừa dùng để cài win7 + win 8 + hirenboot k ? Hỏi đáp Tin học 1
T Em mời các bác pro có thể tư vấn cho em 1 chút về vấn đề trên Facebook ạ An toàn - Tối ưu hệ thống 2
W Cho mình hỏi phần mềm nào nào có thể làm được phim giống vậy Thủ thuật tin học 1
C Thưa bác sĩ, nhiều phụ nữ đặt vào tử cung "dây mayxo"; những người khác sợ, cho rằng chúng có thể gâ Sức khỏe sinh sản 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top