babyfatpig
New Member
Cho mình hỏi: (ngày 31/12/07)
Công ty tui sản xuất đồ gỗ, nguyên vật liệu chủ yếu là nhập khẩu, nhưng gần đây vì nhu cầu chất lượng sản phẩm nên khách hàng đã bán gỗ cho bên tui để sản xuất sau đó bên tui xuất sản phẩm đó lại cho khách hàng đó luôn. Vậy trên hoá đơn tổng số tiền khách hàng thực trả sẽ là tổng số tiền hàng hoá họ mua trừ đi số tiền gỗ mà họ đã nhập về để sản xuất lô hàng đó. Vậy cho tui hỏi thủ tục để làm sổ sách chứng từ kế toán cần những loại giấy tờ nào và khi xuất hoá đơn thì ghi làm sao?
Công ty tui sản xuất đồ gỗ, nguyên vật liệu chủ yếu là nhập khẩu, nhưng gần đây vì nhu cầu chất lượng sản phẩm nên khách hàng đã bán gỗ cho bên tui để sản xuất sau đó bên tui xuất sản phẩm đó lại cho khách hàng đó luôn. Vậy trên hoá đơn tổng số tiền khách hàng thực trả sẽ là tổng số tiền hàng hoá họ mua trừ đi số tiền gỗ mà họ đã nhập về để sản xuất lô hàng đó. Vậy cho tui hỏi thủ tục để làm sổ sách chứng từ kế toán cần những loại giấy tờ nào và khi xuất hoá đơn thì ghi làm sao?