Chia sẻ với các bạn ebook ....
Đàn ông chinh phục thế giới để chinh
phục đàn bà
Nguồn: hangnga.wordpress.com
Có một câu cách ngôn rất hay về đàn ông luôn được nhắc đến trong nhiều
công trình nghiên cứu xã hội học để lý giải vì sao họ lại làm như thế, vì sao họ
lại làm được như vậy… “Người đàn ông chinh phục thế giới để chinh phục
đàn bà”.
Và để chinh phục được thế giới, đàn ông đã làm những điều tưởng chừng không
thể. Chính điều đó đã tạo ra cho họ những phong cách riêng, vẻ đẹp riêng được
“điều chỉnh” theo tiêu chuẩn, xu thế, nhu cầu… của đàn bà.
Không có người đàn bà nào không mơ, không thích người đàn ông của mình thành
đạt dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, mức độ ra sao, thành đạt là thước đo. Người đàn ông
thành đạt có một sức mạnh quyến rũ và “vô bờ bến”.
Ba chàng trai nhà Google: Lary Page, Sergey Brin, Eric Schmidt với slogan: “Hãy
quan tâm tới điều không thể, hãy thử làm những gì mà hầu hết mọi người đều chưa
nghĩ tới” đã tạo nên một thương hiệu Google góp phần làm thay đổi thế giới.
Sự hấp dẫn và quyến rũ của họ không chỉ chinh phục các quý cô quý bà, mà cả
cánh đàn ông cũng bị “hút hồn”, tự nguyện đem cho họ 50 cent Mỹ mỗi lần click
chuột vào mục quảng cáo của Google, đóng góp vào tài khoản lớn hàng chục
tỷ USD lợi nhuận, đẩy cổ phiếu của họ đạt mức giá 300 USD ở thời điểm này, và
tài sản riêng 10 tỷ USD của mỗi người.
Họ là những người đàn ông biết biến dự án nghiên cứu tốt
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Đàn ông chinh phục thế giới để chinh
phục đàn bà
Nguồn: hangnga.wordpress.com
Có một câu cách ngôn rất hay về đàn ông luôn được nhắc đến trong nhiều
công trình nghiên cứu xã hội học để lý giải vì sao họ lại làm như thế, vì sao họ
lại làm được như vậy… “Người đàn ông chinh phục thế giới để chinh phục
đàn bà”.
Và để chinh phục được thế giới, đàn ông đã làm những điều tưởng chừng không
thể. Chính điều đó đã tạo ra cho họ những phong cách riêng, vẻ đẹp riêng được
“điều chỉnh” theo tiêu chuẩn, xu thế, nhu cầu… của đàn bà.
Không có người đàn bà nào không mơ, không thích người đàn ông của mình thành
đạt dù ở bất kỳ lĩnh vực nào, mức độ ra sao, thành đạt là thước đo. Người đàn ông
thành đạt có một sức mạnh quyến rũ và “vô bờ bến”.
Ba chàng trai nhà Google: Lary Page, Sergey Brin, Eric Schmidt với slogan: “Hãy
quan tâm tới điều không thể, hãy thử làm những gì mà hầu hết mọi người đều chưa
nghĩ tới” đã tạo nên một thương hiệu Google góp phần làm thay đổi thế giới.
Sự hấp dẫn và quyến rũ của họ không chỉ chinh phục các quý cô quý bà, mà cả
cánh đàn ông cũng bị “hút hồn”, tự nguyện đem cho họ 50 cent Mỹ mỗi lần click
chuột vào mục quảng cáo của Google, đóng góp vào tài khoản lớn hàng chục
tỷ USD lợi nhuận, đẩy cổ phiếu của họ đạt mức giá 300 USD ở thời điểm này, và
tài sản riêng 10 tỷ USD của mỗi người.
Họ là những người đàn ông biết biến dự án nghiên cứu tốt
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °