Hanoi Lab xin thông báo đợt hỗ trợ tiếp theo của Cty là:

Hỗ trợ cho các laptop mà các bạn vô tình làm mất windows theo máy không lấy lại được windows gốc, các bạn ơi chỉ laptop mua tại Hanoilab thôi nhé, các bạn thông cảm vì đây là Hanoilab nâng cao dịch vụ hỗ trợ sau bán hàng của Cty.



Hanoilab sẽ thường xuyên hỗ trợ cho những khách hàng mua laptop tại Cty, với nhưng hỗ trợ như thế này nhằm tri ân lại với khách hàng vừa tin dùng laptop của Hanoilab.



Bên mình sẽ hỗ trợ hết mức có thể đối với máy mất win. Vì trên thị trường có rất nhiều hãng máy và dòng máy nên mình không thể lưu giữ được hết tất cả các máy có trên thị thường. Nhưng hiện tại với một số máy mà Hanoilab bán ra mình có lưu lại khá nhiều. Với hàng Asian không có windows bản quyền thì chỉ cài thôi ạ.



các bạn thông cảm trước là không phải máy nào mình cũng có bộ windows bản quyền nhé. Sẽ hỗ trợ hết mức có thể để làm lại windows cho các bạn. Vậy mới cần các bạn ghi rõ tên máy để mình xem có bộ windows của máy đó không.

các bạn đăng ký theo mẫu hộ mình nhé:


Hộ Tên:....


Số ĐT:.............


Tên máy tính:........(phải là máy mình có mới hỗ trợ được nhé)


Cấu hình máy............(nhiều khi cấu hình máy này không dùng được cho cấu hình máy kia)


các bạn nhớ nhé, một acc đăng ký cho một máy, không đăng ký hộ các bạn nhé.

Nhu cầu của chuyện hỗ trợ


Vì là laptop windows bản quyền được đóng gói trên HDD của laptop, nhưng không phải đó vừa là an toàn hoàn toàn, mà nhiều khi vô tình mình làm lỗi mất phân vùng Recovery, Xét thấy nhiều khách hàng gặp trương hợp như vậy nên Hanoi Lab mở đợt hỗ trợ này nhằm lấy lại bản windows zin của máy.

Mục đích của chuyện hỗ trợ


Để nhằm tri ân đối với các khách hàng vừa tin tưởng và dùng sản phẩm của Hanoilab, Cty sẽ dần dần có nhưng đợt hỗ trợ để đáp trả lại sự tin tưởng đó của khách hàng với Cty. Chúng tui cam kết gắn bó dài lâu với khách hàng chứ không phải bán hàng xong hay hết BH thì mặc kệ khách hàng. Hanoi Lab vẫn sẽ phục vụ các khách hàng thân quen (KH cũ) nhằm nâng cao dịch vụ hỗ trợ ngày một tốt hơn (bên nước khác họ rất hay làm vậy).

Kết quả của chuyện hỗ trợ


Cả hai bên bán hàng và khách hàng đều được. Được thứ nhất là tao ra sự tin tưởng gần gũi với nhau hơn, được thứ 2 là bên được giúp cũng vui mừng và bên giúp cũng vui mừng vì mình vừa làm đươc chuyện có ích cho khách hàng, cái được thứ 3 là nâng cao được sự chuyên nghề cần có ở mỗi Cty.



Những máy Dell mình luôn có đĩa OEM xịn để cài lại windows bản quyền xịn (Hiện tại chỉ đang có bản 32bit thôi ạ)

hình ảnh đĩa đây ạ



Vậy đối với các bạn đang dùng Dell thì sẽ có thêm sự hỗ trợ nhiều hơn, vì mình có đĩa xịn này



Danh sách các đợt hỗ trợ của Hanoilab trước đây:



1-



2-



3-



Và còn rất nhiều Hướng dẫn, kinh nghiệm laptop mà Hanoilab vừa đưa ra. Đưa ra như vậy để làm gì? Hanolab muốn tất cả người sử dụng laptop có một kiến thức nhất định để sử dụng laptop, để đưa ra nhưng cách phân biệt hàng mới và hàng loại 2, để khách hàng có thông tin trước khi chọn mua 1 laptop.



Hanoilab làm như vậy để hỗ trợ nhưng khách hàng của chính Cty, để khách hàng biết được hảo ý của Cty là khách hàng vẫn được phục vụ khi máy vừa hết bảo hành, các chương trình Hanoilab đưa ra để dần dần nâng cao dịch vụ sau bán hàng và bảo hành của Cty ngày một hoàn thiện hơn, càng hoàn thiên thì khách hàng sẽ được phục vụ tốt hơn.

Hanoilab xin gửi lời chào thân ái tới tất cả các bạn và khách hàng của Cty



Qua nhiều năm gắn bó trong linh vực laptop Hanoilab không chỉ là Cty đơn thần chỉ biết bán laptop mà theo vào đó là các dịch vụ hỗ trợ chỉ dẫn kỹ thuật cho các bạn dùng laptop, để có được sẻ chia trực tiếp với khách hàng và Cty Hanoilab vừa và đang là sân chơi chao đổi về kiến thức laptop, sẻ chia kinh nghiêm sử dụng laptop cho khách hàng của Cty và ngoài Cty.



Trước hết một Cty cần phát triền thì phải có một chế độ Bảo Hành tốt, dịch vụ sau bán hàng chu đáo để chăm nom khách hàng.





Các dịch vụ hỗ trợ mà Cty Hanoilab vừa làm được xin được thông kê tại đây để các bạn và khách hàng được biết.

Hỗ trợ sau bán hàng.












Các bài chỉ dẫn cho các hãng laptop

Laptop Hp - Compaq









Hanoilab Hướng dẫn Vệ sinh bằng clip &

Laptop Sony vaio









Laptop Lenovo-Thinkpad







Laptop Dell











Laptop Toshiba








Không chỉ dùng lại ở đây Hanoilab sẽ tiếp tục có những Hướng dẫn và Hỗ trợ cho khách hàng, trong thời (gian) gian khách hàng sử dụng laptop của Hanoilab.


Và cuối cùng mong các bạn ủng hộ Hanoilab
 

Ermanno

New Member
mọi người đăng ký tiếp tục phục vụ anh em nhé, nhớ ghi tên máy để mình còn biết mình có windows cho dòng đó hay không, không có thì cáo lỗi với các bạn nhé, vì kho lưu trữ có hạn, không phải dòng nào mình cũng có.
 
tiếc quá. máy em không mua ở đó nên không được rồi. mà bác cho em hỏi là bác có video chỉ dẫn tháo con dell vostro A860 không ạ? cho em xin với.
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đăng ký cá nhân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2019 Văn hóa, Xã hội 0
N Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhập phòng cho khách lẻ nội địa chưa đăng ký trước tại khách sạn Luận văn Kinh tế 0
P Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhận phòng cho khách đoàn quốc tế đã đăng ký phòng trước tại khách sạn Hải Âu Luận văn Kinh tế 2
C Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhận phòng cho khách đoàn quốc tế đã đăng ký phòng trước tại khách sạn Hoàng Ngọc Luận văn Kinh tế 2
T Hoàn thiện quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhập phòng đối với khách nội địa đã được đăng ký trước tại Khách sạn Bình An Luận văn Kinh tế 0
M Quy trình đón tiếp và làm thủ tục đăng ký cho khách lẻ nội địa tại khách sạn Hải Sơn Luận văn Kinh tế 2
M Quy trình đón tiếp và làm thủ tục nhập khách cho khách đoàn nội địa đã đăng ký buồng trước tại khách sạn Hoàng Ngọc Luận văn Kinh tế 0
D Cần làm gì để đăng ký bảo hộ thương hiệu? Kinh nghiệm khởi nghiệp 1
S Mới đi làm, băn khoăn đăng ký KM mới của Viettel InterNet 1
D Công ty chúng tôi đang làm Hồ sơ đăng ký hành nghề kiểm toán năm 2008. Chúng tôi xin hỏi về nội dung Hỏi đáp Thuế & Kế toán 1

Các chủ đề có liên quan khác

Top