Link tải luận văn miễn phí cho ae
LỜI MỞ ĐẦU
Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) và cam kết đến năm
2012 sẽ mở cửa ngành ngân hàng hoàn toàn đ đặt hệ thống ngân hàng Việt Nam
trước những cơ hội c ng như thách thức to lớn. Sự tham gia của các tổ chức tài
chính quốc tế sẽ tạo ra áp lực cạnh tranh rất lớn ngay tr n thị trường nội địa Việt
Nam. Điều này uộc các ngân hàng phải đa dạng và phát triển hơn nữa các hoạt
động dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn sự phát triển của nền kinh tế và ngày
càng hội nhập hơn với sự phát triển của ngành ngân hàng trong khu vực và tr n thế
giới.
Với việc ứng dụng các thành tựu khoa h c công nghệ hiện đại, cách
cung ứng sản ph m và dịch vụ thông qua k nh phân phối điện tử hay còn được g i
chung ằng khái niệm Thương mại điện tử đ được hình thành và nhanh ch ng
phát triển. Thích ứng với sự phát triển m nh mẽ của Internet và các phương tiện
điện tử khác tại Việt Nam trong những năm qua, n cạnh dịch vụ ngân hàng truyền
thống các ngân hàng Việt Nam c ng đ phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử
(NHĐT). Kể từ đ , khách hàng hoàn toàn c thể thực hiện các giao dịch thông qua
ngân hàng một cách thuận tiện thông qua dịch vụ NHĐT mà không phải mất thời
gian và chi phí giao dịch trực tiếp tại các phòng giao dịch của ngân hàng. Tuy
nhi n, đây v n là một loại hình dịch vụ mới mẻ chưa hoàn thiện được về trình độ
công nghệ c ng như kinh nghiệm thực tế. Mặc d dịch vụ NHĐT tại Việt Nam đ
đạt được những thành tựu đáng kể, song sự phát triển v n chưa tương xứng với tiềm
năng. D các ngân hàng đ phải bỏ rất nhiều chi phí để được tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật
nhưng sự phức tạp về mặt kĩ thuật nghiệp vụ và môi trường cạnh tranh khốc liệt làm
cho việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử còn gặp nhiều kh khăn và rủi ro.
Trong giai đoạn hiện tại, khi nên kinh tế nước ta đang dần hội nhập với kinh tế
thế giới thì việc thương mại điện tử hóa các giao dịch trong hầu hết các ngành nghề
là một xu hướng không thể tránh khỏi. Từ đ , nhu cầu thực hiện các giao dịch điện
tử thông qua ngân hàng đ xuất hiện, và tin rằng trong tương lai không xa sẽ phát triển rất mạnh mẽ. Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Ngân
hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam-VietinBank không chỉ luôn tập
trung hoàn thiện các nghiệp vụ ngân hàng thương mại truyền thống, mà đồng thời
còn phát triển những nghiệp vụ về NHĐT nhằm bắt kịp sự phát triển của xã hội và
đất nước trong giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa. VietinBank luôn nỗ lực đổi
mới và ứng dụng công nghệ vào các kênh giao dịch điện tử nhằm nâng cao chất
lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn giảm tải cho các giao dịch trực
tiếp.
Mặc dù VietinBank luôn cố gắng để cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách
hàng nhưng điều đ chưa ao giờ là dễ dàng với bất kỳ một ngân hàng nào. Muốn
thành công thì ngân hàng phải có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: khách hàng có
thực sự hàng lòng với những dịch vụ h hay không? Chính vì lý do đ mà nh m tác
giả lựa ch n để tài nghiên cứu: “Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam thông qua sự hài lòng của khách
hàng bằng thang đo SERVQUAL”
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
LỜI MỞ ĐẦU
Việt Nam gia nhập tổ chức thương mại thế giới (WTO) và cam kết đến năm
2012 sẽ mở cửa ngành ngân hàng hoàn toàn đ đặt hệ thống ngân hàng Việt Nam
trước những cơ hội c ng như thách thức to lớn. Sự tham gia của các tổ chức tài
chính quốc tế sẽ tạo ra áp lực cạnh tranh rất lớn ngay tr n thị trường nội địa Việt
Nam. Điều này uộc các ngân hàng phải đa dạng và phát triển hơn nữa các hoạt
động dịch vụ nhằm đáp ứng ngày càng tốt hơn sự phát triển của nền kinh tế và ngày
càng hội nhập hơn với sự phát triển của ngành ngân hàng trong khu vực và tr n thế
giới.
Với việc ứng dụng các thành tựu khoa h c công nghệ hiện đại, cách
cung ứng sản ph m và dịch vụ thông qua k nh phân phối điện tử hay còn được g i
chung ằng khái niệm Thương mại điện tử đ được hình thành và nhanh ch ng
phát triển. Thích ứng với sự phát triển m nh mẽ của Internet và các phương tiện
điện tử khác tại Việt Nam trong những năm qua, n cạnh dịch vụ ngân hàng truyền
thống các ngân hàng Việt Nam c ng đ phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử
(NHĐT). Kể từ đ , khách hàng hoàn toàn c thể thực hiện các giao dịch thông qua
ngân hàng một cách thuận tiện thông qua dịch vụ NHĐT mà không phải mất thời
gian và chi phí giao dịch trực tiếp tại các phòng giao dịch của ngân hàng. Tuy
nhi n, đây v n là một loại hình dịch vụ mới mẻ chưa hoàn thiện được về trình độ
công nghệ c ng như kinh nghiệm thực tế. Mặc d dịch vụ NHĐT tại Việt Nam đ
đạt được những thành tựu đáng kể, song sự phát triển v n chưa tương xứng với tiềm
năng. D các ngân hàng đ phải bỏ rất nhiều chi phí để được tư vấn, hỗ trợ kĩ thuật
nhưng sự phức tạp về mặt kĩ thuật nghiệp vụ và môi trường cạnh tranh khốc liệt làm
cho việc phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử còn gặp nhiều kh khăn và rủi ro.
Trong giai đoạn hiện tại, khi nên kinh tế nước ta đang dần hội nhập với kinh tế
thế giới thì việc thương mại điện tử hóa các giao dịch trong hầu hết các ngành nghề
là một xu hướng không thể tránh khỏi. Từ đ , nhu cầu thực hiện các giao dịch điện
tử thông qua ngân hàng đ xuất hiện, và tin rằng trong tương lai không xa sẽ phát triển rất mạnh mẽ. Là một trong những ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, Ngân
hàng thương mại cổ phần Công thương Việt Nam-VietinBank không chỉ luôn tập
trung hoàn thiện các nghiệp vụ ngân hàng thương mại truyền thống, mà đồng thời
còn phát triển những nghiệp vụ về NHĐT nhằm bắt kịp sự phát triển của xã hội và
đất nước trong giai đoạn công nghiệp hóa hiện đại hóa. VietinBank luôn nỗ lực đổi
mới và ứng dụng công nghệ vào các kênh giao dịch điện tử nhằm nâng cao chất
lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu khách hàng mà còn giảm tải cho các giao dịch trực
tiếp.
Mặc dù VietinBank luôn cố gắng để cung cấp những dịch vụ tốt nhất tới khách
hàng nhưng điều đ chưa ao giờ là dễ dàng với bất kỳ một ngân hàng nào. Muốn
thành công thì ngân hàng phải có câu trả lời thỏa đáng cho câu hỏi: khách hàng có
thực sự hàng lòng với những dịch vụ h hay không? Chính vì lý do đ mà nh m tác
giả lựa ch n để tài nghiên cứu: “Đánh giá chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử
của ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam thông qua sự hài lòng của khách
hàng bằng thang đo SERVQUAL”
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:
You must be registered for see links