Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đánh giá của khách hàng về hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery tại thị trường Hà Nội.
1
Phần I: Giới thiệu tổng quan về cuộc nghiên cứu
1.1.Lý do chọn đề tài ( Bối cảnh nghiên cứu )
Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô là một trong những công ty sản xuất bánh
kẹo lớn của nước ta. Ngoài sản phẩm bánh trung thu đã rất nổi tiếng trên thị
trường, bên cạnh đó Kinh Đô còn đang xây dựng chuỗi cửa hàng Kinh Đô
Barkery theo hình thức nhượng quyền để phân phối 3 dòng sản phẩm chính là
bánh ăn hàng ngày, bánh sinh nhật và kem.
Tuy nhiên hiện nay Kinh Đô đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ
phía các doanh nghiêp trong và ngoài nước. Ngoài các doanh nghiệp bánh kẹo
trong nước như Hải Hà, Hữu Nghị và Bảo Ngọc hiện cũng đang xây dựng hệ
thống cửa hàng bán lẻ tương tự như Kinh Đô thì những doanh nghiệp bánh
kẹo nước ngoài cũng đang có kế hoạch đầu tư vào Việt Nam. Điều này đặt ra
cho các nhà quản trị của Kinh Đô phải có biện pháp phòng ngừa và đối phó
lại.
Để có thể có được ý kiến đánh giá của khách hàng về chuỗi của hàng Kinh Đô
Barkery trong thời gian qua cũng như về một số đối thủ cạnh tranh chính trên
thị trường và mong muốn của khách hàng trong tương lai, nhằm giúp hoàn
thiện chuỗi hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery thì việc phải tiến hành một
cuộc nghiên cứu thị trường tìm hiểu nhu cầu khách hàng là một yêu cầu tất
yếu.
Nhận thức được điều đó, công ty đã tổ chức một cuộc điều tra về đánh giá
của khách hàng về hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery tại thị trường Hà Nội.
Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo lớn của nước ta. Ngoài sản phẩm bánh trung thu đã rất nổi tiếng trên thị trường, b
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377595&pageNumber=2&documentKindID=1
1
Phần I: Giới thiệu tổng quan về cuộc nghiên cứu
1.1.Lý do chọn đề tài ( Bối cảnh nghiên cứu )
Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô là một trong những công ty sản xuất bánh
kẹo lớn của nước ta. Ngoài sản phẩm bánh trung thu đã rất nổi tiếng trên thị
trường, bên cạnh đó Kinh Đô còn đang xây dựng chuỗi cửa hàng Kinh Đô
Barkery theo hình thức nhượng quyền để phân phối 3 dòng sản phẩm chính là
bánh ăn hàng ngày, bánh sinh nhật và kem.
Tuy nhiên hiện nay Kinh Đô đang phải đối mặt với sự cạnh tranh gay gắt từ
phía các doanh nghiêp trong và ngoài nước. Ngoài các doanh nghiệp bánh kẹo
trong nước như Hải Hà, Hữu Nghị và Bảo Ngọc hiện cũng đang xây dựng hệ
thống cửa hàng bán lẻ tương tự như Kinh Đô thì những doanh nghiệp bánh
kẹo nước ngoài cũng đang có kế hoạch đầu tư vào Việt Nam. Điều này đặt ra
cho các nhà quản trị của Kinh Đô phải có biện pháp phòng ngừa và đối phó
lại.
Để có thể có được ý kiến đánh giá của khách hàng về chuỗi của hàng Kinh Đô
Barkery trong thời gian qua cũng như về một số đối thủ cạnh tranh chính trên
thị trường và mong muốn của khách hàng trong tương lai, nhằm giúp hoàn
thiện chuỗi hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery thì việc phải tiến hành một
cuộc nghiên cứu thị trường tìm hiểu nhu cầu khách hàng là một yêu cầu tất
yếu.
Nhận thức được điều đó, công ty đã tổ chức một cuộc điều tra về đánh giá
của khách hàng về hệ thống cửa hàng Kinh Đô Bakery tại thị trường Hà Nội.
Công ty cổ phần bánh kẹo Kinh Đô là một trong những công ty sản xuất bánh kẹo lớn của nước ta. Ngoài sản phẩm bánh trung thu đã rất nổi tiếng trên thị trường, b
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=377595&pageNumber=2&documentKindID=1