honey85vn

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA NGƯỜI DÂN VỀ DỊCH VỤ CÔNG
2
MỤC LỤC
MỞ ĐẦU..............................................................................................................................3
I. Giới thiệu cuộc nghiên cứu.......................................................................................3
1. Bối cảnh nghiên cứu ...............................................................................................3
2. Vấn đề nghiên cứu và câu hỏi nghiên cứu..............................................................4
3. Mục tiêu và nhiệm vụ nghiên cứu ..........................................................................4
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ..........................................................................5
5. Thiết kế mẫu nghiên cứu ........................................................................................5
6. Các hoạt động nghiên cứu. .....................................................................................5
II. Thiết kế mô hình nghiên cứu ...................................................................................6
1. Chất lượng dịch vụ và dịch vụ hành chính công ....................................................6
2. Sự hài lòng về dịch vụ hành chính công.................................................................7
3. Mô hình nghiên cứu sự hài lòng dịch vụ công .......................................................7
III. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................................9
1. Phương pháp thu thập thông tin..............................................................................9
2. Phương pháp xử lý dữ liệu......................................................................................9
IV.Kết quả nghiên cứu .................................................................................................10
1. Thông tin mẫu điều tra..........................................................................................10
2. Chất lượng dịch vụ ...............................................................................................11
4. Phân tích hồi quy ..................................................................................................22
V. Kết luận và khuyến nghị.........................................................................................24
1. Kết luận.................................................................................................................24
2. Khuyến nghị..........................................................................................................25
VI.Danh mục tài liệu tham khảo .................................................................................26
VII.Phụ lục.....................................................................................................................27
 (Phụ lục 1): Bảng hỏi ...........................................................................................27
 (Phụ lục 2): Danh sách người được hỏi………………………………………...32
 (Phụ lục 3): Bảng trong SPSS…………………………………………………..41
Dịch vụ công là những hoạt động của các tổ chức nhà nước hay của các doanh nghiệp, tổ chức xã hội, tư nhân được nhà nước uỷ quyền để thực hiện nhiệm vụ do pháp
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Đánh giá công tác quản trị sự thay đổi tại công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá mật độ xương và sự thay đổi chất chỉ dấu chuyển hóa xương osteocalcin, s-ctx trên bệnh nhân cường giáp Y dược 0
D Hoạt động thu thập và đánh giá chứng cứ của Tòa án trong tố tụng dân sự và thực tiễn áp dụng tại các Tòa án nhân dân ở tỉnh Lạng Sơn Luận văn Luật 0
D Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ khu vui chơi giải trí Vinpearl Land Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách hàng đối với grabbike Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu ứng dụng khung năng lực vào đánh giá nhân sự quản lý cấp trung trong doanh nghiệp ngoài quốc doanh Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Đánh giá khả năng tạo động lực lao động của chính sách đãi ngộ nhân sự tại công ty CP Bưu chính Viettel Luận văn Kinh tế 0
S Các biện pháp nâng cao chất lượng công tác đánh giá và đãi ngộ nhân sự tại công ty tư vấn xây dựng công trình giao thông 2 Luận văn Kinh tế 0
V Các biện pháp nâng cao chất lượng công tác đánh giá và đãi ngộ nhân sự tại công ty tư vấn xây dựng công trình giao thông Luận văn Kinh tế 0
M Đánh giá tác động của sự phát triển thuỷ sản lên tăng trưởng của nền kinh tế quốc dân Việt Nam Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top