tranlongtuong

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Đánh giá thực trạng Marketing trong HTX nông nghiệp hiện nay ở An Giang.
III PHÂN TÍCH MÔI TRƯỜNG MARKETING TRONG HTX NÔNG NGHIỆP AN GIANG. ................... 34
 
1 Môi trường vĩ mô..................................................................................................................................... 35
 
2 Môi trường vi mô..................................................................................................................................... 37
 
3 Phân tích những thuận lợi, khó khăn, cơ hội và nguy cơ của HTX nông nghiệp An Giang .............. 39
 
IV NHỮNG NGUYÊN NHÂN VÀ BÀI HỌC KINH NGHIỆM .................................................................... 40
 
1 Những nguyên nhân ............................................................................................................................... 40
 
2 Bài học kinh nghiệm............................................................................................................................... 41
 
CHƯƠNG 3 ĐỊNH HƯỚNG VÀ GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG 
MARKETING TRONG HTX NÔNG NGHIỆP AN GIANG ............................................ 42 
I NHỮNG ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN HTX NÔNG NGHIỆP Ở AN GIANG......................................... 42
 
1 Định hướng mục tiêu .............................................................................................................................. 42
 
2 Định hướng chiến lược phát triển HTX nông nghiệp An Giang .......................................................... 42
 
II MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐẨY MẠNH HOẠT ĐỘNG MARKETING TRONG HTX NÔNG NGHIỆP AN GIANG............................................................................................................................................................. 46
 
1 Giải pháp mục tiêu .................................................................................................................................. 46
 
2 Giải pháp chiến lược............................................................................................................................... 46
 
2.1 Các giải pháp đầu ra...........................................................................................................................................46
 
2.2 Các giải pháp đầu vào ........................................................................................................................................49
 
2.3 Giải pháp về nhân lực ........................................................................................................................................50
 
C. KẾT LUẬN VÀ KIẾN NGHỊ........................................................................................... 51  TÀI LIỆU THAM KHẢO……………………………………………………………………53 
  
DANH SÁCH CÁC BẢNG – SƠ ĐỒ 
--oOo-- 
 
Trang 
•  BẢNG: 
Bảng 1: Các ảnh hưởng của môi trường Marketing kinh doanh nông nghiệp......... 17 Bảng 2: Các khía cạnh phân tích ............................................................................ 18 Bảng 3: Sơ đồ phối hợp ma trận SWOT ................................................................. 20 Bảng 4: Cơ cấu loại hình dịch vụ HTX .................................................................... 27 Bảng 5: Tình hình lãi lỗ qua các năm của các HTX................................................. 28 Bảng 6: Giá bán lúa trung bình qua các năm của HTX ........................................... 28 Bảng 7: Tóm tắt ma trận SWOT .............................................................................. 43 
 
•  SƠ ĐỒ: 
Sơ đồ 1: Chương trình Marketing kinh doanh nông nghiệp ...................................... 9 
 
 
4
I. Tính cấp thiế t của đề tài . An Giang là một t ỉnh n ằm ở phía Tây Nam c ủa đất nước Vi ệt Nam, thu ộc khu . vự c đồng bằng sông C ử u Long ( ĐBSCL), có
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
B Đánh giá, phân tích kết quả thực hiện chiến lược phát triển KT-XH giai đoạn 2011-2020 ở Việt Nam Sinh viên chia sẻ 0
D Đánh giá thực trạng quản lý biến động đất đai tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá việc thực hiện các quyền sử dụng đất tại thành phố Việt Trì, tỉnh Phú THọ Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá thực trạng công tác giao đất, cho thuê đất và thu hồi đất trên địa bàn quận Hoàng Mai Văn hóa, Xã hội 0
D Đánh giá thực trạng sản xuất cà phê và giải pháp nâng cao chất lượng sản phẩm Nông Lâm Thủy sản 0
D Đánh giá kết quả thực hiện quy hoạch sử dụng đất huyện Thanh Ba tỉnh Phú Thọ Nông Lâm Thủy sản 0
D Các phương tiện thanh toán quốc tế và đánh giá thực trạng áp dụng ở Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Bài giảng thực hành kỹ thuật đánh giá cảm quan Khoa học kỹ thuật 0
D Đánh giá thực trạng và đề xuất giải pháp quản lý tài nguyên rừng dựa vào cộng đồng tại khu bảo tồn thiên nhiên Pù Luông, tỉnh Thanh Hóa Nông Lâm Thủy sản 0
D Liên hệ thực tiễn công tác đánh giá kết quả đào tạo và phát triển nhân lực tại FPT Telecom Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top