daigai

Well-Known Member
Link tải luận văn miễn phí cho ae Kết nối

Nâng cao chất lƣợng giáo dục và đào tạo để tiếp cận với nền kinh tế tri thức
và khoa học công nghệ hiện đại trên thế giới đang là việc làm cấp bách hiện nay.
Vì thế, đổi mới giáo dục toàn diện về mục tiêu, nội dung, phƣơng pháp, thiết bị
dạy học, kiểm tra đánh giá, công tác quản lí, ... theo hƣớng chuẩn hóa, hiện đại
hóa là rất cần thiết. Trong đó, đổi mới phƣơng pháp dạy học theo hƣớng phát
huy tính tích cực, hứng thú, có khả năng phát hiện và giải quyết vấn đề của ngƣời
học đƣợc nhiều ngƣời quan tâm.
Môn tin học ở trƣờng trung học cơ sở là môn học tự chọn bắt buộc, trong đó
phần Lập trình đơn giản đƣợc giảng dạy cho học sinh lớp 8. Tuy nhiên, chất lƣợng dạy
học phần Lập trình đơn giản chƣa cao, HS còn thụ động, chƣa yêu thích môn học và gặp
nhiều khó khăn trong giải quyết các vấn đề học tập. Đó là lý do ngƣời nghiên cứu chọn
đề tài: “Dạy học giải quyết vấn đề phần Lập trình đơn giản tại trường Trung học
cơ sở Nguyễn Văn Tiết thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương” nhằm giúp cho ngƣời
học phát huy tích cực, hứng thú, chủ động, sáng tạo trong học tập, phát triển năng
lực giải quyết vấn đề, góp phần nâng cao chất lƣợng giáo dục tại cơ sở.
Nội dung đề tài gồm ba chƣơng chính sau đây:
Trong chƣơng 1, ngƣời nghiên cứu đã nghiên cứu hệ thống cơ sở lý luận
liên quan đến dạy học giải quyết vấn đề, lịch sử của vấn đề nghiên cứu, quan điểm
tiếp cận, đặc điểm, ƣu và nhƣợc điểm, vận dụng dạy học giải quyết vấn đề và đề
xuất các phƣơng pháp triển khai dạy học giải quyết vấn đề.
Chƣơng 2, tác giả giới thiệu về trƣờng Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tiết,
mục tiêu, nội dung môn học, khảo sát thực trạng dạy và học phần Lập trình đơn
giản tại trƣờng Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tiết. Đây là cơ sở để ngƣời nghiên
cứu xây dựng phƣơng pháp dạy học cho phần Lập trình đơn giản theo hƣớng dạy
học giải quyết vấn đề.
Chƣơng 3, tác giả xây dựng tiến trình dạy học phần Lập trình đơn giản theo
dạy học giải quyết vấn đề, biên soạn bài giảng theo hƣớng dạy học giải quyết vấn đề
và tiến hành thực nghiệm để kiểm nghiệm giả thuyết nghiên cứu của đề tài.
Cuối cùng, là phần kết luận và kiến nghị: Kết quả thực nghiệm theo tiến
trình dạy học giải quyết vấn đề do tác giả đề xuất đã làm cho học sinh hứng thú, tích
cực, chủ động trong học tập, góp phần nâng cao chất lƣợng dạy học môn tin học tại
cơ sở. Đề tài đã đạt đƣợc mục tiêu nghiên cứu. Do đó, có thể triển khai nhân rộng
cho các môn học khác.

Link Download bản DOC
Do Drive thay đổi chính sách, nên một số link cũ yêu cầu duyệt download. các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn.
Password giải nén nếu cần: ket-noi.com | Bấm trực tiếp vào Link để tải:

 

maquanht

Member
Re: [Free] Dạy học giải quyết vấn đề phần Lập trình đơn giản tại trường Trung học cơ sở Nguyễn Văn Tiết thị xã Thuận An tỉnh Bình Dương

Thank ad, nhưng bài này, chỉ có outline 22 trang thôi, ad có cách nào down giúp FULL bài được không? Cám ơn
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Vận dụng quan điểm dạy học giải quyết vấn đề khi dạy học chương Dòng điện không đổi Vật lí 11 Luận văn Sư phạm 0
D Dạy học giải bài toán bằng cách lập phương trình, hệ phương trình ở trường trung học cơ sở theo phương pháp mô hình hóa Luận văn Sư phạm 0
D Quan điểm Giải tích về các cách tiếp cận khái niệm giới hạn và việc phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh trong dạy học Luận văn Sư phạm 0
D Phát Triển Năng Lực Tư Duy Và Lập Luận Toán Học Cho Học Sinh Lớp 5 Qua Dạy Học Giải Bài Tập Hình Học Luận văn Sư phạm 0
D Rèn luyện cho học sinh kỹ năng giải quyết các tình huống thực tiễn trong dạy học sinh học 8 Nông Lâm Thủy sản 0
D Tổ chức các tình huống học tập và hướng dẫn học sinh tích cực, tự lực giải quyết vấn đề khi giảng dạy chương dòng điện trong các môi trường, vật lý 11 Luận văn Sư phạm 0
A Giải pháp ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý và dạy học trực tuyến Luận văn Sư phạm 3
D vận dụng dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề vào các tiết luyện tập về quan hệ vuông góc trong hình học 11 Luận văn Sư phạm 0
D Dạy học phát hiện và sửa chữa sai lầm trong giải toán hình học không gian cho học sinh THPT Luận văn Sư phạm 0
D Một số biện pháp nâng cao chất lượng dạy học 2 buổi / ngày (SKKN đạt giải tỉnh) Luận văn Sư phạm 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top