Luận văn: | Dạy học lượng giác lớp 11 theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2009 |
Chủ đề: | Giáo dục học Lượng giác Lớp 11 Phương pháp dạy học Toán học |
Miêu tả: | 83 tr. + CD-ROM Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Toán học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2009 Nghiên cứu nội dung về phương trình lượng giác lớp 11 và các vấn đề có liên quan trên một số tài liệu hiện có. Nghiên cứu thực trạng dạy và học Lượng giác lớp 11 ở một số trường Trung học phổ thông (THPT) trên địa bàn thành phố Hoà Bình tỉnh Hòa Bình. Vận dụng phương pháp dạy học Phát hiện và giải quyết vấn đề (PH&GQVĐ) để thiết kế một số hoạt động dạy học và một số giáo án dạy học phương trình lượng giác (ĐS> 11 nâng cao) nhằm góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường THPT. Thực nghiệm sư phạm ở trường THPT Công Nghiệp, THPT Lạc Long Quân, THPT Chuyên Hoàng Văn Thụ, thành phố Hoà Bình, tỉnh Hoà Bình để kiểm tra hiệu quả của việc dạy học trên theo phương pháp đã đề xuất Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links