Luận văn: | Dạy học phần đọc thêm các tác phẩm tự sự trong chương trình Ngữ văn lớp 12 theo hướng tự học có hướng dẫn : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10 |
Nhà xuất bản: | ĐHGD |
Ngày: | 2012 |
Chủ đề: | Phương pháp giảng dạy Ngữ văn Lớp 12 Tự học |
Miêu tả: | 99 tr. + CD-ROM + Tóm tắt Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Ngữ văn) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012 Hệ thống hóa những vấn đề lý luận liên quan đến đề tài: Xu hướng đổi mới phương pháp dạy học; cơ sở lý luận về tự học; khảo sát phần Đọc thêm môn Ngữ văn; thực trạng dạy-học phần Đọc thêm môn Ngữ văn trung học phổ thông (THPT). Khảo sát về việc dạy - học phần đọc thêm các tác phẩm tự sự lớp 12 trong trường THPT. Đề xuất phương pháp dạy học (PPDH) phần đọc thêm các tác phẩm tự sự trong chương trình Ngữ văn lớp 12 theo hướng tự học có hướng dẫn. Hiện thực hóa PPDH phần đọc thêm các tác phẩm tự sự trong chương trình Ngữ văn lớp 12 theo hướng tự học có hướng dẫn bằng hoạt động tổ chức dạy học. Thiết kế giáo án thể nghiệm. Kiểm chứng về mức độ đạt được khi áp dụng PPDH phần đọc thêm các tác phẩm tự sự trong chương trình Ngữ văn lớp 12 theo hướng tự học có hướng dẫn qua thực nghiệm giảng dạy Electronic Resources |
Kiểu: | text |
Định dạng: | text/pdf |
You must be registered for see links
You must be registered for see links