nhocquyalien
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Để có một kế hoạch làm việc hiệu quả
Để có một kế hoạch làm việc hiệu quả
Bạn có những mong muốn, những dự định và mục tiêu cho riêng mình, điều
đó chỉ ra thiên hướng sử dụng qũy thời gian của mỗi cá nhân. Thời gian của đời
người là hữu hạn và mỗi người lại có những đam mê khác nhau, nên cách sử dụng
chúng cũng khác nhau. Và mỗi dự định cũng nên có thứ tự ưu tiên nhất định, đó là
vì sao mà bạn nên có một lịch trình công việc cụ thể. Một kế hoạch l àm việc chính
là sự tương thích giữa niềm đam mê và nguyện vọng cá nhân với thời gian phù
hợp mà bạn sở hữu.
Lập một lịch trình làm việc là một quá trình bạn sắp xếp thời gian thích hợp
cho từng công việc, là việc lên kế hoạch để đạt được mục tiêu trong khoảng thời
gian hoạch định. Bằng thói quen phác thảo kế hoạch làm việc, bạn sẽ có rất nhiều
thuận lợi trong việc quản lý thời gian của mình:
- Hiểu rõ điều mình thật sự mong muốn đạt đ ược, đương nhiên mơ ước là
vô vàn nhưng bạn sẽ phải cân nhắc cái gì là thật sự đáng để hy sinh thời gian vì
nó.
- Tận dụng hết mọi nguồn thời gian sẵn có: bạn biết đấy, ai cũng có 24 giờ
một ngày, 7 ngày một tuần và 3 năm để học cấp 3, nhưng có những người trong 18
năm học đã có thể nói được 2 ngoại ngữ, có người không xong nổi tú tài, ngoài sự
chênh lệch về khả năng tiếp thu, sự khác biệt ấy còn phụ thuộc vào cách sử dụng
thời gian củ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Để có một kế hoạch làm việc hiệu quả
Bạn có những mong muốn, những dự định và mục tiêu cho riêng mình, điều
đó chỉ ra thiên hướng sử dụng qũy thời gian của mỗi cá nhân. Thời gian của đời
người là hữu hạn và mỗi người lại có những đam mê khác nhau, nên cách sử dụng
chúng cũng khác nhau. Và mỗi dự định cũng nên có thứ tự ưu tiên nhất định, đó là
vì sao mà bạn nên có một lịch trình công việc cụ thể. Một kế hoạch l àm việc chính
là sự tương thích giữa niềm đam mê và nguyện vọng cá nhân với thời gian phù
hợp mà bạn sở hữu.
Lập một lịch trình làm việc là một quá trình bạn sắp xếp thời gian thích hợp
cho từng công việc, là việc lên kế hoạch để đạt được mục tiêu trong khoảng thời
gian hoạch định. Bằng thói quen phác thảo kế hoạch làm việc, bạn sẽ có rất nhiều
thuận lợi trong việc quản lý thời gian của mình:
- Hiểu rõ điều mình thật sự mong muốn đạt đ ược, đương nhiên mơ ước là
vô vàn nhưng bạn sẽ phải cân nhắc cái gì là thật sự đáng để hy sinh thời gian vì
nó.
- Tận dụng hết mọi nguồn thời gian sẵn có: bạn biết đấy, ai cũng có 24 giờ
một ngày, 7 ngày một tuần và 3 năm để học cấp 3, nhưng có những người trong 18
năm học đã có thể nói được 2 ngoại ngữ, có người không xong nổi tú tài, ngoài sự
chênh lệch về khả năng tiếp thu, sự khác biệt ấy còn phụ thuộc vào cách sử dụng
thời gian củ
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °