afjf_sgwgwg
New Member
Chia sẻ với các bạn ebook Động viên nhân viên - bài học từ Ritz-Carlton
Động viên nhân viên - bài học
từ Ritz-Carlton
Cuối tháng 2 vừa qua, tạp chí BusinessWeek đã công bố kết quả cuộc bình
chọn các công ty làm dịch vụ khách hàng tốt nhất thế giới năm 2008, trong
đó có tập đoàn Ritz-Carlton.
Chủ tịch tập đoàn là Simon Cooper, từng được tạp chí FEER bầu chọn vào
danh sách “Những ông chủ tốt nhất châu Á” năm 2003. Ông đã tạo dựng
được tại Ritz-Carlton một môi trường văn hóa doanh nghiệp mà ở đó, nhân
viên được tôn trọng, động viên để làm tốt công việc phục vụ khách hàng và
gắn bó lâu dài với tổ chức.
Dưới đây là những bài học từ Ritz-Carlton:
Chia sẻ những câu chuyện có giá trị. Mỗi buổi sáng các nhân viên từ tất cả
các phòng ban thuộc bất kỳ khách sạn Ritz-Carlton nào trên thế giới đều họp
mặt 15 phút để kể cho nhau nghe những câu chuyện có thật về trường hợp
nhân viên điển hình đã có hành động khiến cho khách hàng phải ngạc nhiên,
thán phục về chất lượng dịch vụ khi đến lưu trú.
Một trong những câu chuyện như vậy nói về một đầu bếp của Ritz-Carlton ở
Bali (Indonesia) đã tìm ra một loại trứng và sữa đặc biệt từ một cửa hàng tạp
phẩm nhỏ ở một nước khác và nhờ chuyển về Indonesia bằng máy bay để
phục vụ cho một vị khách bị dị ứng thức ăn.
Một câu chuyện khác kể rằng khi bộ phận dịch vụ giặt ủi không thể làm sạch
được vết ố trên bộ đồ veston của một vị khách trước khi ông ta rời khách
sạn,
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °
Động viên nhân viên - bài học
từ Ritz-Carlton
Cuối tháng 2 vừa qua, tạp chí BusinessWeek đã công bố kết quả cuộc bình
chọn các công ty làm dịch vụ khách hàng tốt nhất thế giới năm 2008, trong
đó có tập đoàn Ritz-Carlton.
Chủ tịch tập đoàn là Simon Cooper, từng được tạp chí FEER bầu chọn vào
danh sách “Những ông chủ tốt nhất châu Á” năm 2003. Ông đã tạo dựng
được tại Ritz-Carlton một môi trường văn hóa doanh nghiệp mà ở đó, nhân
viên được tôn trọng, động viên để làm tốt công việc phục vụ khách hàng và
gắn bó lâu dài với tổ chức.
Dưới đây là những bài học từ Ritz-Carlton:
Chia sẻ những câu chuyện có giá trị. Mỗi buổi sáng các nhân viên từ tất cả
các phòng ban thuộc bất kỳ khách sạn Ritz-Carlton nào trên thế giới đều họp
mặt 15 phút để kể cho nhau nghe những câu chuyện có thật về trường hợp
nhân viên điển hình đã có hành động khiến cho khách hàng phải ngạc nhiên,
thán phục về chất lượng dịch vụ khi đến lưu trú.
Một trong những câu chuyện như vậy nói về một đầu bếp của Ritz-Carlton ở
Bali (Indonesia) đã tìm ra một loại trứng và sữa đặc biệt từ một cửa hàng tạp
phẩm nhỏ ở một nước khác và nhờ chuyển về Indonesia bằng máy bay để
phục vụ cho một vị khách bị dị ứng thức ăn.
Một câu chuyện khác kể rằng khi bộ phận dịch vụ giặt ủi không thể làm sạch
được vết ố trên bộ đồ veston của một vị khách trước khi ông ta rời khách
sạn,
các bạn download về để xem đầy đủ nhé
You must be registered for see links
¨° (Sống tốt mỗi ngày) °