Xu hướng "nhòm ngó" sang các thị trường khác bất phải lĩnh vực chính của mình để kiếm thêm lợi nhuận và mở rộng lớn thương hiệu vừa gần như trở nên phổ biến của các thương hiệu tên tuổi. Vinamilk là một thương hiệu lớn trên thị trường sữa VN, nhắc đến Vinamik bất ai trong chúng ta bất hình dung ngay đến sữa. Nhưng giờ thì khác với sự đầu tư "khủng" thế này thì chắc chắn Vinamilk đang muốn (nhiều) đa dạng hóa sản phẩm để lấn sân các thương hiệu bistro lớn như Trung Nguyên hay Nestcafe.
"Để có
sản phẩm cà phê hòa tan trên thị trường, Vinamilk vừa đầu tư một nhà máy với tổng vốn gần 20 triệu đô la Mỹ, trên diện tích 60.000 m2 tại tỉnh Bình Dương. Nhà máy có công suất 1.500 tấn/năm, được trang bị dây chuyền sản xuất hiện đại.
Nguồn nguyên liệu của nhà máy được kiểm soát chặt chẽ từ Đắk Lắk, Kontum…"
Tuy nhiên nếu bất thành công trên thị trường bistro này Vinamik sẽ phải trả một cái giá khá đắt khi tự làm loãng thương hiệu của mình.
VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn
Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com
Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)
nguyenmautam (at) vnecon [dot] com
gal_register('gal_4_65665', '1', '3', '0', '0', '0');