Vere

New Member
Theo thông tin mới nhất từ công ty nghiên cứu thị trường Synovate vừa tiềmo sát đối tượng từ 18 đến 40 tuổi tại Châu Á và thấy rằng trong 5 phương tiện kỹ thuật hiện lớn thì internet chiếm 37% thời (gian) lượng sử dụng trong đời sống của họ ( điện thoại di động chiếm 29% ). Hoạt động chủ yếu với internet là email.


Ở Việt Nam email marketing bắt đầu cùng lúc với sự xuất hiện của internet. Đối tượng sử dụng email để business đầu tiên là những sinh viên, hầu hết là trong lĩnh vực CNTT có nhu cầu trao đổi mua bán các linh kiện máy tính. Chỉ trong một thời (gian) gian ngắn, email business bắt đầu nở rộ và hình thức spam mail cũng xuất hiện gây bất ít phiền toái cho nhiều người.


Tiềm năng của EMarketing là rất lớn nhưng phải làm thế nào để nó luôn chiếm ưu thế và thực sự hiệu quả mà bất gây phiền toái cho khách hàng ?




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_64519', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Chagiya

New Member
Thanks Cuong cái vì ý tưởng thảo luận quá hay.
Dạo này khi analysis mail mình cũng thấy có khá nhiều mail quảng cáo trong hộp thư cũng của khá nhiều công ty, không hiểu sao lại họ biết mail của mình nữa. Có khi nào mình nổi tiếng quá chăng .
Đùa chút thôi chứ xuất phát từ "cảm xúc" cá nhân khi analysis mail mà đọc phải thư rác ( gọi chung cho thư quảng cáo) mà cuối thư tác giả lại bất có câu:
" Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị" hay lớn loại là một câu gì đó tương tự thế thì....
Nói chung, ngoài văn phong của người gửi thì cấu trúc của một mail quảng cáo cũng phải tương đối hợp lý: Không ngắn quá, bất dài quá, đủ để truyền tải nội dung một cách ngắn gọn nhất, dễ hiểu nhất đến khách hàng tiềm năng là được. Và dù thư có hay thế nào đi chăng nữa vẫn phải có câu:
"Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị"




Văn hóa cảm ơn

Thank hả? Thế bạn vừa bấm nút acknowledgment chưa?


1. Bấm nút acknowledgment là cách Thank ý nghĩa nhất

2. Trả lời lại câu hỏi là cách Thank thiết thực nhất





gal_register('gal_1_64568', '1', '3', '0', '0', '0');




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_64568', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Michael

New Member
Đồng ý với Long là cuối emarket cần có câu : "Chúng tui thật sự rất xin lỗi nếu mail này làm phiền quý vị" ". Thực ra mà nói thì tiếp thị qua email hiện nay được rát nhiều các banker quan tâm bởi vì 4 ưu điểm chính : tốc độ cao, số lượng lớn, chi phí thấp và bất giới hạn về đất lý. Tuy nhiên theo tui nghĩ thì hiện nay đội ngũ email marketing cần được đào làm ra (tạo) nghiệp vụ hơn để bất gây phiền toái cho khách hàng




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_64699', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Dino

New Member
mail của mình cũng có nhiều thư quảng cáo lắm, mình o biết sao họ biết được đất chỉ nữa, phải làm sao để đừng nhận thư QC nữa phiền lém.




VnEcon - Kênh tiếp cận khách hàng mới của bạn

Liên hệ quảng cáo trên http://VnEcon.com


Call: 093 777 7963 (Mr Tâm)

nguyenmautam (at) vnecon [dot] com





gal_register('gal_4_66010', '1', '3', '0', '0', '0');

 

Các chủ đề có liên quan khác

Top