wendyho777

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội.
CH sè 11 - B1 - §H KTQD Chuyªn Photocopy - §¸nh m¸y - In LuËn v¨n,  TiÓu luËn 
:) 6.280.688
                               
  
2
2.5. Thị trường tiêu thụ và khách hàng của Công ty:......................................31
2.6. Đánh giá chung về hiệu quả hoạt động tiêu thụ của Công ty:..................33
2.6.1. Đánh giá chung: ...............................................................................33
2.6.2. Đánh giá về hiệu quả công tác tiêu thụ sản phẩm của Công ty:......34
2.6.2.1.Ưu điểm: -----------------------------------------------------------------34
2.6.2.2.Nhược điểm:-------------------------------------------------------------36
2.6.2.3.Nguyên nhân: -----------------------------------------------------------37
CHƯƠNG III: CÁC GIẢI PHÁP ĐẨY MẠNH QUÁ TRÌNH TIÊU THỤ SẢN 
PHẨM TẠI CÔNG TY TNHH NN 1 THÀNH VIÊN CƠ KHÍ HÀ NỘI..............42
3.1. Phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh của Công ty trong thời gian tới: ..42
3.1.1. Dự báo xu hướng phát triển của thị trường sản phẩm máy công cụ 
trong thời gian tới: ......................................................................................42
3.1.2. Thách thức và thời cơ của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên 
cơ khí Hà Nội trong thời gian tới:...............................................................43
3.1.3. Mục tiêu của Công ty TNHH Nhà nước 1 thành viên cơ khí Hà Nội 
trong thời gian tới: ......................................................................................45
3.2. Các giải pháp:..........................................................................................47
3.2.1. Các giải pháp cơ bản: .......................................................................47
3.2.2. Các giải pháp tác động trực tiếp đến hoạt động tiêu thụ sản phẩm  
máy công cụ của Công ty: ...........................................................................48
3.2.2.1. Tăng cường công tác nghiên cứu thị trường: ----------------------48
3.2.2.2. Giải pháp về marketing - mix :---------------------------------------50
3.2.2.3. Hoàn thiện dịch vụ sau bán hàng:-----------------------------------56
KẾT LUẬN ........................................................................................................58
Tiêu thụ sản phẩm là giai đoạn cuối cùng của quá trình kinh doanh, là yếu tố quyết định sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp. Bởi lẽ, đối với mỗi doanh ngh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Phân tích tình hình tiêu thụ và một số giải pháp marketing nhằm đẩy mạnh công tác tiêu thụ sản phẩm ở công ty may xuất khẩu Luận văn Kinh tế 0
D Thực Trạng Và Giải Pháp Nhằm Đẩy Mạnh Chính Sách Cho Vay Bất Động Sản Ở Các Ngân Hàng Thương Mại Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp đẩy mạnh hoạt động bán hàng sản phẩm cốm dinh dưỡng của Công ty TNHH Du Lịch và Dịch Vụ Hà Long Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy xuất khẩu hàng dệt may Việt Nam sang thị trường Nhật Bản Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm tại công ty cổ phần Everpia Việt Nam Marketing 0
D giải pháp thúc đẩy dịch vụ hỗ trợ vận tải biển việt nam trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế Luận văn Kinh tế 1
D Giải pháp đẩy mạnh xây dựng nông thôn mới tại huyện yên khánh, tỉnh ninh bình Nông Lâm Thủy sản 1
D Giải pháp góp phần đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa, hội nhập quốc tế ở việt nam hiện nay Môn đại cương 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top