Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các giải pháp hạn chế việc chậm, huỷ chuyến bay nhằm nâng cao chất lượng phục vụ hành khách của hàng không quốc gia Việt Nam Airlines
§Ò ¸n m«n häc                                                                        
NguyÔn thÞ Ng©n
2
Ch­¬ng  1.  Marketing  trong  lÜnh  vùc  kinh  doanh  dÞch  vô  vËn 
t¶i hµng kh«ng . ......................................................................................4
I. Marketing trong lÜnh vùc kinh doanh dÞch vô. ..........................................................4
1.Kh¸i qu¸t vÒ dÞch vô....................................................................................................4
1.1. Kh¸i niÖm, b¶n chÊt vµ ®Æc ®iÓm cña dÞch vô . ...................................................4
1.2. HÖ thèng s¶n xuÊt cung øng dÞch vô. ..................................................................5
2.B¶n chÊt cña Marketing dÞch vô. .................................................................................7
2.1.Kh¸i niÖm vÒ Marketing dÞch vô. .........................................................................7
2.2.Ho¹t ®éng cung øng dÞch vô.................................................................................8
3.Vai trß Marketing dÞch vô vµ t¸c ®éng qua l¹i gi÷a c¸c bé phËn trong hÖ thèng 
Marketing hçn hîp dÞch vô. ...........................................................................................8
4. C¬ së x©y dùng vµ tæ chøc Marketing trong dÞch vô..................................................9
4.1. §Æc ®iÓm Marketing dÞch vô. ..............................................................................9
4.2.Nh÷ng vÊn ®Ò c¬ b¶n cña Marketing trong ho¹t ®éng dÞch vô...........................10
II.Marketing trong lÜnh vùc kinh doanh dÞch vô vËn t¶i hµng kh«ng.......................10
1.Kh¸i qu¸t vÒ ho¹t ®éng Marketing trong lÜnh vùc kinh doanh dÞch vô vËn t¶i 
hµng kh«ng. ..................................................................................................................10
2.  C¸c  ®Æc  ®iÓm  chi  phèi  ho¹t  ®éng  Marketing  cña  c«ng  ty  hµng  kh«ng  d©n 
dông ViÖt Nam .............................................................................................................12
3. Sù kh¸c biÖt trong lÜnh vùc dÞch vô hµng kh«ng ......................................................13
4.ThiÕt kÕ qu¸ tr×nh dÞch vô..........................................................................................16
5.  Nh÷ng  yÕu  tè  chi  phèi  ®Õn  dÞch  vô  kh¸ch  hµng  trong  lÜng  vùc  vËn  t¶i  hµng 
kh«ng............................................................................................................................18
Ch­¬ng  II  Thùc  tr¹ng  chÊt  l­îng  phôc  vô  hµnh  kh¸ch  cña 
ViÖt Nam Airlines ..................................................................................19
I. Thùc tr¹ng kinh doanh cña ViÖt Nam Airlines........................................................19
1. Tæng quan vÒ ho¹t ®éng kinh doanh cña c«ng ty. ....................................................19
2. Thùc tr¹ng ho¹t ®éng kinh doanh dÞch vô cña ViÖt Nam Airlines ...........................23
2.1 §¸nh gi¸ n½ng lùc kinh doanh dÞch vô cña ViÖt Nam Airlines ..........................23
2.2 KÕt qu¶ s¶n xuÊt kinh doanh cña c«ng ty...........................................................25
II. Thùc tr¹ng chÊt l­îng phôc vô hµnh kh¸ch cña ViÖt Nam Airlines ....................26
1. LÞch bay vµ quy tr×nh thùc hiÖn phôc vô chuyÕn bay...............................................26
2. An toµn bay : ............................................................................................................29
3. C¸c yÕu tè hç trî. .....................................................................................................31
III. Kh¸ch hµng cña ViÖt Nam Airlines .......................................................................32
IV. §èi thñ c¹nh tranh cña ViÖt Nam Airlines ............................................................32
1.
§èi thñ c¹nh tranh t¹i thÞ tr­êng ViÖt Nam...............................................................32
2. §èi thñ c¹nhtranh trªn thÕ giíi.................................................................................34
V. NhËn xÐt, ®¸nh gi¸ vµ nguyªn nh©n dÉn ®Õn viÖc chËm huû chuyÕn bay cña 
ViÖt Nam Airlines. ..........................................................................................................36
1. NhËn xÐt, ®¸nh gi¸....................................................................................................36
2.Nguyªn nh©n dÉn tíi chËm, huû chuyÕn bay cña ViÖt Nam Airlines. ......................36
Một số lĩnh vực như chất lượng dịch vụ trên không, phong cách phục vụ của các tiếp viên và của khối kỹ thuật thương mại mặt đất đã có bước tiến bộ đáng kể . Tuy
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp hạn chế rủi ro trong việc luân chuyển chứng từ thu, chi tiền đối với khách hàng tại Ngân hàng Sacombank Luận văn Kinh tế 0
D Tiêu chuẩn Công chứng Viên theo pháp Luật những hạn chế bất cập và giải pháp hoàn thiện Luận văn Luật 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Năm Hải Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nhằm hạn chế tình trạng nợ đọng và trốn đóng bảo hiểm xã hội của các doanh nghiệp tại thành phố Bắc Ninh Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu hạn chế và giải pháp khắc phục cho canh tác ruộng bậc thang tại Huyện Văn Chấn-Tỉnh Yên Bái Nông Lâm Thủy sản 0
D Thực trạng ly hôn và một số giải pháp hạn chế ly hôn tại địa phương Luận văn Luật 0
F Một số giải pháp nhằm hạn chế tính thời vụ du lịch tại khách sạn Đà Nẵng Luận văn Kinh tế 0
W Giải pháp nâng cao hiệu quả tín dụng trung dài hạn tại ngân hàng đầu tư phát triển Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
B Những giải pháp nhằm góp phần hạn chế rủi ro tín dụng tại Ngân hàng Quốc Tế chi nhánh Thanh Xuân Luận văn Kinh tế 2
H Giải pháp hạn chế rủi ro cho vay tới ngân hàng LD Lào Việt CN Hà Nội Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top