Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các giải pháp kinh tế tài chính đẩy mạnh tiêu thụ và tăng doanh thu ở công ty công cụ cơ khí xuất khẩu
KILOBOOK.COMLuận văn tốt nghiệp Ngô Đức Thuận- K38 1104 2Ch−¬ngI:Nhữ nglý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và doanh thu bán hàng của doanh nghiệp. 1.1.Khái niệm tiêu thụ sản ph#0 µy nay,cơ chế thị trường,hoạt động của các doanh nghiệp phải gắn liền với ba khâu: Mua NVL, sản xuất và tiêu thụ. Nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp không những có nhiệm vụ sản xuất tạo ra các sản phẩm mà còn có nhiệm vụ tiêu thụ các sản phẩm đó.Mục tiêu hàng đầu và cũng là điều kiện tồn tại của doanh nghiệp là lợi nhuận.Để thực hiện mục tiêu trên doanh nghiệp phải giải quyết tốt nhất“đầu vào”và“đầu ra” của quá trình sản xuất.Việc giải quyết“đầu ra”của quá tr×mh sản xuất chính là quá trình tiêu thụ sản phẩn của doanh nghiệp.Tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp là quá trình đơn vị bán xuất giao sản phẩm cho khách hàng và thu được tiền về số sản phẩm đó.Thời điểm sản phẩm được xác định là hoàn thành tiêu thụ là khi doanh nghiệp thực hiện được cả hai giai đoạn:Xuất giao hàng cho đơn vị khách hàng và đơn vị khách hàng đã thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán.Đứng trên góc độ luân chuyển vốn,tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hoá vốn từ hình thái hiện vật sang hình thái tiền tệ(H ' - T ' ),làm cho ốn tr ề trạng thái ban đầu của nó khi bước vào mỗi chu kỳ kinh doanh nhưng với số lượng lớn hơn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tái sản xuất mở rộng.Kết thúc một chu kỳ sản xuất,vốn tiền tệ được sử dụng lặp lại theo chu kỳ mà nó đã trải qua thông qua quá trình tái sản xuất,được Mác mô tả theo sơ đồ sau: T – H…Sản xuất… H’ – T’ (Tiêu thụ) Có thể thấy,tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng của quá trình sản xuất kinh doanh thực hiện giá trị và giá trị sử dụng của hàng hoá thông qua quan hệ trao đổi.Trong quan hệ này doanh nghiệp cung cấp cho người mua sản phẩm hàng hoá,đồng thời được người mua thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán số tiền tương ứng với giá trị của số sản phẩm hàng hoá.
Thực tiễn kinh doanh của các DN cho thấy, tiêu thụ sản phẩm không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện. trong phần lớn nhiệm vụ sxkd, tiêu thụ sp luôn là vấn đề khó kh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=379138&pageNumber=2&documentKindID=1
KILOBOOK.COMLuận văn tốt nghiệp Ngô Đức Thuận- K38 1104 2Ch−¬ngI:Nhữ nglý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và doanh thu bán hàng của doanh nghiệp. 1.1.Khái niệm tiêu thụ sản ph#0 µy nay,cơ chế thị trường,hoạt động của các doanh nghiệp phải gắn liền với ba khâu: Mua NVL, sản xuất và tiêu thụ. Nền kinh tế thị trường đòi hỏi các doanh nghiệp không những có nhiệm vụ sản xuất tạo ra các sản phẩm mà còn có nhiệm vụ tiêu thụ các sản phẩm đó.Mục tiêu hàng đầu và cũng là điều kiện tồn tại của doanh nghiệp là lợi nhuận.Để thực hiện mục tiêu trên doanh nghiệp phải giải quyết tốt nhất“đầu vào”và“đầu ra” của quá trình sản xuất.Việc giải quyết“đầu ra”của quá tr×mh sản xuất chính là quá trình tiêu thụ sản phẩn của doanh nghiệp.Tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp là quá trình đơn vị bán xuất giao sản phẩm cho khách hàng và thu được tiền về số sản phẩm đó.Thời điểm sản phẩm được xác định là hoàn thành tiêu thụ là khi doanh nghiệp thực hiện được cả hai giai đoạn:Xuất giao hàng cho đơn vị khách hàng và đơn vị khách hàng đã thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán.Đứng trên góc độ luân chuyển vốn,tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hoá vốn từ hình thái hiện vật sang hình thái tiền tệ(H ' - T ' ),làm cho ốn tr ề trạng thái ban đầu của nó khi bước vào mỗi chu kỳ kinh doanh nhưng với số lượng lớn hơn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tái sản xuất mở rộng.Kết thúc một chu kỳ sản xuất,vốn tiền tệ được sử dụng lặp lại theo chu kỳ mà nó đã trải qua thông qua quá trình tái sản xuất,được Mác mô tả theo sơ đồ sau: T – H…Sản xuất… H’ – T’ (Tiêu thụ) Có thể thấy,tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối cùng của quá trình sản xuất kinh doanh thực hiện giá trị và giá trị sử dụng của hàng hoá thông qua quan hệ trao đổi.Trong quan hệ này doanh nghiệp cung cấp cho người mua sản phẩm hàng hoá,đồng thời được người mua thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán số tiền tương ứng với giá trị của số sản phẩm hàng hoá.
Thực tiễn kinh doanh của các DN cho thấy, tiêu thụ sản phẩm không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện. trong phần lớn nhiệm vụ sxkd, tiêu thụ sp luôn là vấn đề khó kh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=379138&pageNumber=2&documentKindID=1