cam_tn

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Các giải pháp kinh tế tài chính đẩy mạnh tiêu thụ và tăng doanh thu ở công ty công cụ cơ khí xuất khẩu
KILOBOOK.COMLuận văn tốt nghiệp Ngô Đức Thuận- K38 1104   2Ch−¬ngI:Nhữ nglý luận cơ bản về tiêu thụ sản phẩm và doanh thu bán hàng của doanh nghiệp.   1.1.Khái niệm tiêu thụ sản ph#0 µy nay,cơ chế thị trường,hoạt động của các doanh nghiệp phải gắn liền với ba  khâu: Mua  NVL,   sản xuất  và  tiêu  thụ.  Nền kinh tế thị trường  đòi hỏi  các  doanh nghiệp không những có nhiệm vụ sản xuất tạo ra các sản phẩm mà còn có nhiệm vụ tiêu thụ  các  sản  phẩm  đó.Mục  tiêu  hàng  đầu  và  cũng  là  điều  kiện  tồn  tại  của  doanh nghiệp là lợi nhuận.Để thực hiện mục tiêu trên doanh nghiệp phải giải quyết tốt nhất“đầu vào”và“đầu ra”  của quá trình sản xuất.Việc giải quyết“đầu ra”của quá tr×mh sản xuất chính là quá trình tiêu thụ sản phẩn của doanh nghiệp.Tiêu thụ sản phẩm của doanh nghiệp là quá trình đơn vị bán xuất giao sản phẩm cho khách hàng và thu được tiền về số sản phẩm đó.Thời điểm sản phẩm được xác định là hoàn thành tiêu thụ là khi doanh nghiệp thực hiện được cả hai giai đoạn:Xuất giao hàng cho đơn vị khách hàng và đơn vị khách hàng đã thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán.Đứng trên góc độ luân chuyển vốn,tiêu thụ sản phẩm là quá trình chuyển hoá vốn từ hình thái hiện vật sang hình thái tiền tệ(H ' - T ' ),làm cho ốn tr ề trạng thái ban đầu của nó khi bước vào mỗi chu kỳ kinh doanh nhưng với số lượng lớn hơn tạo điều kiện cho doanh nghiệp tái sản xuất mở rộng.Kết thúc một chu kỳ sản xuất,vốn tiền tệ được sử dụng lặp lại theo chu kỳ mà nó đã trải qua thông qua quá trình tái sản xuất,được Mác mô tả theo sơ đồ sau:                      T – H…Sản xuất… H’ – T’                                                               (Tiêu thụ)    Có thể thấy,tiêu thụ sản phẩm là khâu cuối  cùng của quá trình sản xuất kinh doanh thực  hiện giá  trị  và  giá  trị  sử  dụng  của  hàng hoá thông qua  quan  hệ  trao  đổi.Trong quan hệ này doanh nghiệp cung cấp cho người mua sản phẩm hàng hoá,đồng thời được người mua thanh toán hoặc chấp nhận thanh toán số tiền tương ứng với giá trị của số sản phẩm hàng hoá.  
Thực tiễn kinh doanh của các DN cho thấy, tiêu thụ sản phẩm không phải là nhiệm vụ dễ thực hiện. trong phần lớn nhiệm vụ sxkd, tiêu thụ sp luôn là vấn đề khó kh
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp hoàn thiện công tác lập kế hoạch sản xuất kinh doanh tại Công ty Take Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của ngân hàng TMCP Việt Nam sau M&A Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh dịch vụ giao nhận hàng hóa Luận văn Kinh tế 0
D Thực trạng và giải pháp đàm phán trong kinh doanh hiện nay Luận văn Kinh tế 0
D Một số Giải pháp nâng cao hiệu quả kinh doanh dịch vụ ăn uống tại khách sạn Thắng Lợi Luận văn Kinh tế 0
D Sáng kiến kinh nghiệm Các dạng bài tập và phương pháp giải bài tập Sinh học Luận văn Sư phạm 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Trách nhiệm hữu hạn Năm Hải Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả sử dụng bao bì trong hoạt động kinh doanh ở các doanh nghiệp thương mại nhà nước Luận văn Kinh tế 0
D một số giải pháp nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp ngành thép việt nam trong bối cảnh khủng hoảng kinh tế Luận văn Kinh tế 0
D Các biện pháp khẩn cấp tạm thời trong giải quyết tranh chấp kinh doanh thương mại Luận văn Kinh tế 4

Các chủ đề có liên quan khác

Top