giaiky2007
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp Marketing nhằm thu hút khách quốc tế của khách sạn Đà Nẵng
Khoá luận tốt nghiệp
GVHD: Nguyễn Thị Hạnh
SVTH: Nguyễn Thị Lệ
3. Ý nghĩa nghiên cứu
Các hoạt động Marketing trong khách sạn không những tìm kiếm khách hàng cho
khách sạn mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo cho sự tồn
tại và phát triển của doanh nhiệp trong môi trương cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
4.1 Đối tượng nghiên cứu
Những chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế
4.2 phạm vi nghiên cứu
Tất cả khách đến khách sạn Đà Nẵng
5. Phương pháp nghiên cứu
Luận văn sủ dụng các biện pháp cụ thể như: thống kê, phân tích…
6. Bố cục
Phần I: Phần mở đầu
Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu, gồm 3 chương:
Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing và hoạt động Marketing trong
hoạt động kinh doanh khách sạn
Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Marketing tại khách sạn
Đà Nẵng
Chương III: Thực trạng công tác Marketing tại khách sạn và giải pháp Mar
nhằm thu hút khách quốc tế đến khách sạn Đà Nẵng
Phần III: Kết luận và kiến nghị
Những biện pháp đưa ra dướiđây chắc chắn vẫn còn nhiều thiêu sót,rất mong
nhận được sự đóng góp của thầy cô và các bạn đề tài được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của cô Nguyễn Thị Hạnh cùng với
các anh chị trong khách sạn Đà Nẵng đã giúp em hoàn thành khóa luận này.
Đà Nẵng, tháng 6 năm 2010
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Thị Lệ
Để hoạt động kinh doanh khách sạn có hiệu quả cao thi hoạt động thu hút khách sạn quốc tế là một hoạt động rất quan trọng. Tuy nhiên, qua quá trình thực tập và
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=378160&pageNumber=2&documentKindID=1
Khoá luận tốt nghiệp
GVHD: Nguyễn Thị Hạnh
SVTH: Nguyễn Thị Lệ
3. Ý nghĩa nghiên cứu
Các hoạt động Marketing trong khách sạn không những tìm kiếm khách hàng cho
khách sạn mà còn đẩy mạnh việc tiêu thụ các sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo cho sự tồn
tại và phát triển của doanh nhiệp trong môi trương cạnh tranh gay gắt như hiện nay.
4. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
4.1 Đối tượng nghiên cứu
Những chính sách Marketing nhằm thu hút khách quốc tế
4.2 phạm vi nghiên cứu
Tất cả khách đến khách sạn Đà Nẵng
5. Phương pháp nghiên cứu
Luận văn sủ dụng các biện pháp cụ thể như: thống kê, phân tích…
6. Bố cục
Phần I: Phần mở đầu
Phần II: Nội dung và kết quả nghiên cứu, gồm 3 chương:
Chương I: Cơ sở lý luận chung về Marketing và hoạt động Marketing trong
hoạt động kinh doanh khách sạn
Chương II: Tình hình hoạt động kinh doanh và thực trạng Marketing tại khách sạn
Đà Nẵng
Chương III: Thực trạng công tác Marketing tại khách sạn và giải pháp Mar
nhằm thu hút khách quốc tế đến khách sạn Đà Nẵng
Phần III: Kết luận và kiến nghị
Những biện pháp đưa ra dướiđây chắc chắn vẫn còn nhiều thiêu sót,rất mong
nhận được sự đóng góp của thầy cô và các bạn đề tài được hoàn thiện hơn.
Em xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ tận tình của cô Nguyễn Thị Hạnh cùng với
các anh chị trong khách sạn Đà Nẵng đã giúp em hoàn thành khóa luận này.
Đà Nẵng, tháng 6 năm 2010
Sinh viên thực hiện
Nguyễn Thị Lệ
Để hoạt động kinh doanh khách sạn có hiệu quả cao thi hoạt động thu hút khách sạn quốc tế là một hoạt động rất quan trọng. Tuy nhiên, qua quá trình thực tập và
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=378160&pageNumber=2&documentKindID=1