nestea147

New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: GIẢI PHÁP MỞ RỘNG CHO VAY TIÊU DÙNG TẠI NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU-CHI NHÁNH HÀ NỘI
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp
Sinh viên: Nguyễn Thị Như Trang
Lớp: NHA - CĐ23
Dân số Việt Nam trẻ và hiện chỉ có khoảng 10% dân số có tài khoản tại 
ngân hàng. Chính vì vậy, tiềm năng của cho vay tiêu dùng vẫn còn rất lớn, xu 
hướng phát triển, mở rộng trong tương lai sẽ còn tiếp diễn. Nhưng mở rộng 
cho vay tiêu dùng thì đồng thời các NHTM sẽ phải chấp nhận mức rủi ro cao 
hơn. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến các NHTM chưa dám 
mở rộng mạnh mẽ hoạt động cho vay tiêu dùng.
Ngân hàng TMCP Á châu   là một ngân hàng thương mại cổ phần chủ 
yếu tập trung vào đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, tầng lớp dân cư trung 
lưu ở đô thị. Do vậy, chi nhánh đã có cho vay tiêu dùng trong doanh mục sản 
phẩm. Tuy nhiên, cho vay tiêu dùng hiện chỉ chiếm tỷ trọng 15-20%   trong 
hoạt động cho vay của chi nhánh. Nhưng với mạng lưới hoạt động rộng lớn, 
đời  sống  dân  cư  ngày  càng  được  cải  thiện,  lại  nằm  ở  địa  bàn  thuận  lợi  nên 
tiềm năng phát triển và mở rộng cho vay tiêu dùng là rất lớn.Qua thời gian 
thực tập tại chi nhánh, em đã có cơ hội tiếp xúc, tìm hiểu các hoạt động, lĩnh 
vực kinh doanh của ngân hàng. Từ những kiến thức đã học ở trường cùng với 
kiến thức thu nhận được qua quá trình thực tập, em đã lựa chọn đề tài: “GIẢI 
PHÁP  MỞ  RỘNG  CHO  VAY  TIÊU  DÙNG  TẠI  NGÂN  HÀNG 
THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN Á CHÂU-CHI NHÁNH HÀ NỘI” để nghiên 
cứu và viết chuyên đề.
2. Mục đích nghiên cứu 
Nghiên  cứu  những  vấn  đề  lý  luận  cơ  bản  về  cho  vay  tiêu  dùng,  đặc 
điểm, vai trò của cho vay tiêu dùng đối với các chủ thể trong nền kinh tế, từ 
đó thấy được tầm quan trọng của việc mở rộng hoạt động cho vay tiêu dùng 
tại các ngân hàng thương mại.
Xem  xét  tổng  quát  và  có  hệ  thống  hoạt  động  cho  vay  tiêu  dùng  tại 
ACB-chi nhánh Hà Nội, tìm ra những hạn chế còn tồn tại trong việc mở rộng 
cho vay tiêu dùng, từ đó đưa ra các biện pháp, kiến nghị nhằm mở rộng cho 
vay tiêu dùng tại chi nhánh.
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu
Ngân hàng TMCP Á châu là một ngân hàng thương mại cổ phần chủ yếu tập trung vào đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ, tầng lớp dân cư trung lưu ở đô thị. Do vậy,
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
D Giải pháp hoàn thiện các chương trình du lịch nội địa của công ty cổ phần đầu tư Mở - Du lịch Việt Nam Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu của công ty hà thành trong điều kiện Việt Nam là thành viên chính thức của WTO Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng hoạt động bao thanh toán nội địa của Ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu Luận văn Kinh tế 0
D Giải pháp mở rộng thị trường xuất khẩu rau quả của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu rau quả I Luận văn Kinh tế 0
S Giải pháp mở rộng cho vay tiêu dùng tại Chi nhánh VietinBank Ninh Bình Luận văn Kinh tế 2
L Giải pháp mở rộng và nâng cao chất lượng tín dụng tiêu dùng ở chi nhánh NHNo & PTNT Tam Trinh Luận văn Kinh tế 0
T Giải pháp và kiến nghị nhằm mở rộng tín dụng xuất nhập khẩu tại NHNT Hà Nội Luận văn Kinh tế 0
V Giải pháp mở rộng hoạt động tín dụng tại Citibank Việt Nam Khoa học Tự nhiên 2
C Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ tại Công ty Gốm và Xây dựng Hợp Thịnh- Vĩnh Phúc Khoa học Tự nhiên 0
T Một số giải pháp nhằm mở rộng thị trường tiêu thụ ở Công ty Gốm và Xây dựng Hợp Thịnh - Vĩnh Phúc Công nghệ thông tin 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top