nhock_quang
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỦA PHƯƠNG THỨC PHỤC VỤ TRONG KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN
2
“ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỦA PHƯƠNG THỨC PHỤC
VỤ TRONG KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN ”
Trên cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ trong khách sạn , chuyên đề
đi sâu vào nghiên cứu phương thức phục vụ của khách sạn từ đó tìm ra những
điểm mạnh yếu , những thuận lợi khó khăn trong việc phục vụ khách để từ đó
đưa ra những đề xuất chính đáng , góp phần nâng cao chất lượng phương thức
phục vụ để từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
Kết cấu của luận văn , ngoài phần mở đầu và kết luận gồm 3 chương:
Chương 1: Một số lý luận về chất lượng của phương thức phục vụ trong khách sạn ASEAN . Chương 2 : Thực trạng chất lượng của phương thức phục vụ trong khách sạn ASEAN . Chương 3 : Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng của phương thức phục vụ .
Khách sạn Quốc tế ASEAN là một khách sạn liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội và Công ty cổ phần Quốc tế ASEAN . Khách sạn Quốc tế ASEAN được đưa vào sử dụn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=370009&pageNumber=2&documentKindID=1
2
“ GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG CỦA PHƯƠNG THỨC PHỤC
VỤ TRONG KHÁCH SẠN QUỐC TẾ ASEAN ”
Trên cơ sở lý luận cơ bản về chất lượng dịch vụ trong khách sạn , chuyên đề
đi sâu vào nghiên cứu phương thức phục vụ của khách sạn từ đó tìm ra những
điểm mạnh yếu , những thuận lợi khó khăn trong việc phục vụ khách để từ đó
đưa ra những đề xuất chính đáng , góp phần nâng cao chất lượng phương thức
phục vụ để từ đó nâng cao hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
Kết cấu của luận văn , ngoài phần mở đầu và kết luận gồm 3 chương:
Chương 1: Một số lý luận về chất lượng của phương thức phục vụ trong khách sạn ASEAN . Chương 2 : Thực trạng chất lượng của phương thức phục vụ trong khách sạn ASEAN . Chương 3 : Phương hướng và giải pháp nâng cao chất lượng của phương thức phục vụ .
Khách sạn Quốc tế ASEAN là một khách sạn liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Quân đội và Công ty cổ phần Quốc tế ASEAN . Khách sạn Quốc tế ASEAN được đưa vào sử dụn
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=370009&pageNumber=2&documentKindID=1