dat_cao2000135
New Member
Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp nâng cao chất lượng tiệc hội nghị hội thảo tại khách sạn Holidays- Hà Nội
2
hợp lí, có doanh nghiệp sử dụng giá cả làm đòn bẩy để cạnh tranh nhưng đó chỉ
là những chiến lược kinh doanh tạm thời, thiếu chiều sâu. Để cạnh tranh lâu dài
và tạo được uy tín trên thị trường thì chất lượng của sản phẩm dịch vụ chính là
công cụ cạnh tranh hiệu quả và lâu dài nhất. Chính vì vậy mà nâng cao chất
lượng dịch vụ là điều quan trọng nhất của các doanh nghiệp nói chung và kinh
doanh dịch vụ tiệc hội nghị hội thảo nói riêng.
Chất lượng dịch vụ là một phạm trù kinh tế mang tính vô hình. Đó là cảm
nhận thực tế của khách hàng so với những kỳ vọng của họ. Chất lượng dịch vụ
được xem như là một trong những vũ khí cạnh tranh hiệu quả nhất của các
doanh nghiệp. Đặc biệt trong ngành du lịch, các sản phẩm dịch vụ mang tính vô
hình, cảm nhận của khách hàng chỉ có được khi đã tiêu dùng dịch vụ đó. Hầu hết
các khách hàng đều tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng dịch vụ để ra
quyết định lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ cho mình, đó là sức mạnh của quảng
cáo truyền miệng. Vì vậy, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín cho
doanh nghiệp, thu hút khách hàng là điều kiện cốt lõi của các doanh nghiệp để
cạnh tranh lâu dài trên thị trường.
Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nhận thấy rằng dịch vụ của
mình đang gặp phải những vấn đề về chất lượng. Trong quá trình thực tập tổng
hợp tại khách sạn Holidays- Hà Nội, em nhận thấy rằng dịch vụ tiệc hội nghị hội
thảo của khách sạn đang gặp phải những khó khăn nhất định. Nhiều khách hàng
được hỏi cho rằng chất lượng dịch vụ ở đây chưa được đảm bảo. Khách sạn
Holidays- Hà Nội đang gặp phải những khó khăn về cơ sở vật chất kỹ thuật bởi
diện tích nhà hàng là khá nhỏ. Chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ cũng chưa
đáp ứng được nhu cầu của các khách tham dự tiệc hội nghị hội thảo, việc áp
dụng quy trình nâng cao chất lượng cũng đang gặp phải những trở ngại nhất
định… Từ những ý kiến đó em đã tiến hành cuộc điều tra khách hàng và nhân
viên và đi đến kết luận cần phải tiến hành nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch
vụ tiệc hội nghị hội thảo tại khách sạn Holidays- Hà Nội.
1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
Trong chiến lược phát triển kinh tế, nhà nước đã xác định du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn. Mặt khác, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, du lịc
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=378094&pageNumber=2&documentKindID=1
2
hợp lí, có doanh nghiệp sử dụng giá cả làm đòn bẩy để cạnh tranh nhưng đó chỉ
là những chiến lược kinh doanh tạm thời, thiếu chiều sâu. Để cạnh tranh lâu dài
và tạo được uy tín trên thị trường thì chất lượng của sản phẩm dịch vụ chính là
công cụ cạnh tranh hiệu quả và lâu dài nhất. Chính vì vậy mà nâng cao chất
lượng dịch vụ là điều quan trọng nhất của các doanh nghiệp nói chung và kinh
doanh dịch vụ tiệc hội nghị hội thảo nói riêng.
Chất lượng dịch vụ là một phạm trù kinh tế mang tính vô hình. Đó là cảm
nhận thực tế của khách hàng so với những kỳ vọng của họ. Chất lượng dịch vụ
được xem như là một trong những vũ khí cạnh tranh hiệu quả nhất của các
doanh nghiệp. Đặc biệt trong ngành du lịch, các sản phẩm dịch vụ mang tính vô
hình, cảm nhận của khách hàng chỉ có được khi đã tiêu dùng dịch vụ đó. Hầu hết
các khách hàng đều tham khảo ý kiến của những người đã sử dụng dịch vụ để ra
quyết định lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ cho mình, đó là sức mạnh của quảng
cáo truyền miệng. Vì vậy, nâng cao chất lượng dịch vụ, tạo dựng uy tín cho
doanh nghiệp, thu hút khách hàng là điều kiện cốt lõi của các doanh nghiệp để
cạnh tranh lâu dài trên thị trường.
Tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng nhận thấy rằng dịch vụ của
mình đang gặp phải những vấn đề về chất lượng. Trong quá trình thực tập tổng
hợp tại khách sạn Holidays- Hà Nội, em nhận thấy rằng dịch vụ tiệc hội nghị hội
thảo của khách sạn đang gặp phải những khó khăn nhất định. Nhiều khách hàng
được hỏi cho rằng chất lượng dịch vụ ở đây chưa được đảm bảo. Khách sạn
Holidays- Hà Nội đang gặp phải những khó khăn về cơ sở vật chất kỹ thuật bởi
diện tích nhà hàng là khá nhỏ. Chất lượng đội ngũ nhân viên phục vụ cũng chưa
đáp ứng được nhu cầu của các khách tham dự tiệc hội nghị hội thảo, việc áp
dụng quy trình nâng cao chất lượng cũng đang gặp phải những trở ngại nhất
định… Từ những ý kiến đó em đã tiến hành cuộc điều tra khách hàng và nhân
viên và đi đến kết luận cần phải tiến hành nghiên cứu nâng cao chất lượng dịch
vụ tiệc hội nghị hội thảo tại khách sạn Holidays- Hà Nội.
1.2. Xác lập và tuyên bố vấn đề trong đề tài
Trong chiến lược phát triển kinh tế, nhà nước đã xác định du lịch là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn. Mặt khác, du lịch là ngành kinh tế tổng hợp, du lịc
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí source: content/getpagecontent?id=378094&pageNumber=2&documentKindID=1