Chia sẻ miễn phí cho các bạn tài liệu: Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm tại Công ty Giầy thượng đình
KILOBOOKS.COM
 

§Ò  tµi  nµy  nghiªn  cøu  nh»m  ph©n  tÝch  ®Ó  thÊy  râ  thùc  tr¹ng  ho¹t 
®éng tiªu thô s¶n phÈm ®Çu ra cña C«ng ty giÇy Th−îng §×nh trong nh÷ng n¨m qua.Tõ nh÷ng thµnh tùu mµ C«ng ty ®· ®¹t ®−îc vµ nh÷ng khã kh¨n cßn tån t¹i ®Ó ®−a ra nh÷ng gîi ý gi¶i ph¸p cô thÓ ®Ó ph¸t triÓn thÞ tr−êng tiªu thô s¶n phÈm cña c«ng ty vµ kh¾c phôc nh÷ng mÆt cßn h¹n chÕ. 2. §èi t−îng vµ ph¹m vi nghiªn cøu: 
§Ò tµi thùc tËp tèt nghiÖp nµy tËp trung nghiªn cøu ph©n tÝch lÝ luËn 
vµ  thùc  tÕ  t×nh  h×nh  tiªu  thô  giÇy  trªn  tõng  thÞ  tr−êng  cña  c«ng  ty  giÇy Th−îng §×nh. Do h¹n chÕ vÒ thêi gian còng nh− n¨ng lùc tr×nh ®é cã h¹n, nªn ®Ò tµi chØ nghiªn cøu ph¹m vi d−íi gãc ®é tiÕp cËn cña m«n häc qu¶n trÞ doanh nghiÖp th−¬ng m¹i chuyªn ngµnh trong thêi gian tõ n¨m 1998 ®Õn nay. 3. Ph−¬ng ph¸p nghiªn cøu

Trong qu¸ tr×nh nghiªn cøu, sinh viªn ®· cè g¾ng vËn dông nguyªn 
lý c¬ b¶n cña t− duy ®æi míi, ph−¬ng ph¸p tiÕp cËn hÖ thèng logic nh»m ph©n tÝch biÖn chøng môc tiªu nghiªn cøu, vµ ®Æt nã vµo trong m«i tr−êng kinh doanh cña c«ng ty. 
Víi môc ®Ých nghiªn cøu, ph−¬ng ph¸p vµ giíi h¹n nghiªn cøu trªn,  
®Ò tµi ®−îc chia lµm ba ch−¬ng: Lêi më ®Çu. Ch−¬ng  I
    :  LÝ  luËn  chung  vÒ  thÞ  tr−êng  tiªu  thô  s¶n  phÈm  cña  doanh 
nghiÖp trong c¬ chÕ thÞ tr−êng. Ch−¬ng  II  :
  Thùc  tr¹ng  thÞ  tr−êng  tiªu  thô  s¶n  phÈm  cña  c«ng  ty  giÇy 
Th−îng §×nh Ch−¬ng  III
:  Ph−¬ng  h−íng  vµ  gi¶i  ph¸p  chñ  yÕu  nh»m  ph¸t  triÓn  thÞ 
tr−êng tiªu thô cña c«ng ty.  KÕt luËn.  
T«i  xin  ch©n  thµnh  c¶m  ¬n  sù  chØ  b¶o  vµ  gióp  ®ì  tËn  t×nh  cña 
ThÇy gi¸o-TiÕn SÜ NguyÔn Thõa Léc, Th¹c sü NguyÔn Anh TuÊn ®Ó t«i 
hoµn  thµnh  b¶n luËn  v¨n.  T«i  còng xin c¶m ¬n c¸c  c¸n bé,  nh©n viªn trong  C«ng  ty  giÇy  Th−îng  §×nh:  Phßng  Hµnh  chÝnh  tæ  chøc,  phßng 
Tiªu thô ®· tËn t×nh gióp ®ì t«i trong thêi gian thùc tËp t¹i C«ng ty. 
    
Do cßn nhiÒu h¹n chÕ vµ thêi gian th©m nhËp thùc tÕ ch−a nhiÒu 
nªn  bµi  viÕt  kh«ng  tr¸nh  khái  nh÷ng  sai  sãt  nhÊt  ®Þnh,  t«i  rÊt  mong nhËn ®−îc sù ®ãng gãp ý kiÕn cña thÇy c« gi¸o vµ c¸c b¹n sinh viªn. 
Ch-¬ng I 
http://kilobooks.com
THÖ VIEÄN ÑIEÄN TÖÛ TRÖÏC TUYEÁN
Một trong những vấn đề tìm đầu ra cho sp đó là vấn đề phát triển thị trường tiêu thụ. trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, nhất là sp mang tính mùa vụ và n
Dành riêng cho anh em Ketnooi, bác nào cần download miễn phí bản đầy đủ thì trả lời topic này, Nhóm Mods sẽ gửi tài liệu cho bạn qua hòm tin nhắn nhé.
- Bạn nào có tài liệu gì hay thì up lên đây chia sẻ cùng anh em.
- Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở forum, thì đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
 
Các chủ đề có liên quan khác
Tạo bởi Tiêu đề Blog Lượt trả lời Ngày
R Giải pháp marketing nhằm phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm thức ăn chăn nuôi Nông Lâm Thủy sản 0
D Các giải pháp nâng cao hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại Công ty TNHH Phú Long Việt Nam Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp nâng cao hiệu quả quy trình sau tuyển dụng nhân sự của Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi Quản trị Nhân lực 0
D Giải pháp phát triển hoạt động cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp tại Ngân hàng TMCP Quân Đội Luận văn Kinh tế 0
D Tìm hiểu giải pháp phát hiện tấn công từ chối dịch vụ sử dụng phương pháp phân tích thống kê Công nghệ thông tin 0
D Một Số Giải Pháp Hoàn Thiện Công Tác Tuyển Dụng, Đào Tạo Và Phát Triển Nguồn Nhân Lực Luận văn Kinh tế 0
D Nghiên cứu chính sách, giải pháp và xây dựng mô hình liên kết vùng, tiểu vùng trong phát triển du lịch ở vùng Tây Bắc Văn hóa, Xã hội 0
D Những giải pháp thúc đẩy phát triển nghành du lịch Ninh Bình Văn hóa, Xã hội 0
D Giải pháp phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm may mặc của công ty cổ phần may Đức Giang tại Tỉnh Thái Bình Luận văn Kinh tế 0
D Một số giải pháp nhằm phát triển thương hiệu của Công ty cổ phần Bánh kẹo Hải Hà Luận văn Kinh tế 0

Các chủ đề có liên quan khác

Top