ayyocan_nang
New Member
Download miễn phí Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2015 - 2016 - Tuần 11
* GV nói: Hôm nay chúng ta học tiếp tục học 2 vần kết thúc bằng u đó là: ưu, ươu
ã Vần ưu
- Vần ưu cấu tạo bởi những âm nào?
-
- Cho HS ghép vần ưu
- Hãy so sánh ưu với iu?
- Cho HS phát âm vần ưu
- GV gắn bảng cài
* GV chỉ bảng cho HS phát âm lại vần ưu
- Vần ưu đánh vần như thế nào?
-Cho HS đánh vần vần ưu
GV uốn nắn, sửa sai cho HS
- Hãy ghép cho cô tiếng lựu
- Hãy nhận xét về vị trí của âm và vần trong tiếng lựu?
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/web-viewer.html?file=jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-demo-2017-11-13-giao_an_tong_hop_lop_1_truong_tieu_hoc_hoa_thuy_nam_2015_201_YjMcQ5ggRA.png /tai-lieu/giao-an-tong-hop-lop-1-truong-tieu-hoc-hoa-thuy-nam-2015-2016-tuan-11-93968/
Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.
Ketnooi -
You must be registered for see links
Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
aứm nhanh,chớnh xaực , thaứnh thaùo caực pheựp tớnh.
* Thaựi ủoọ :Hoùc sinh thớch thuự,say sửa ham meõ phaựt bieỏu yự kieỏn xaõy dửùng baứi.
II - ẹOÀ DUỉNG DAẽY HOẽC:
GV: chuaồn bũ maóu vaọt nhử sgk, baỷng phuù
HS :moọt boọ ủoà duứng hoùc toaựn , sgk , vụỷ bt,
III- CAÙC HOAẽT ẹOÄNG DAẽY HOẽC CHUÛ YEÁU :
Noọi dung -TG
Hoaùt ủoọng cuỷa giaựo vieõn
Hoaùt ủoọng cuỷa hoùc sinh
Hoaùt ủoọng
KTKT
( 3-5 ph)
*GV goùi HS leõn baỷng laứm, lụựp laứm vaứo phieỏu BT
Baứi 1: tớnh :
4 + 1 = 3 + 2 = 4 – 1 =
5 – 1 = 1 + 4 = 5 – 4 =
3 + 2 2 + 2 = 5 – 2 =
4 – 2 = 4 – 3 = 3 + 2 =
Nhaọn xeựt
*HS laứm vaứo phieỏu baứi taọp
3 em leõn baỷng laứm
4 + 1 = 5 3 + 2 = 5 4 – 1 = 3
5 – 1 = 4 1 + 4 = 5 5 – 4 = 1
3 + 2 = 5 2 + 2 = 4 2 + 2 = 4
4 – 2 = 2 4 – 3 = 1 3 + 2 = 5
sửỷa baứi nhaọn xeựt baùn
Hoaùt ủoọng 2
Giụựi thieọu baứi
Giụựi thieọu pheựp trửứ trong phaùm vi 4
(10-12 ph )
* Hoõm nay ta hoùc baứi soỏ 0 trong pheựp trửứ
GV giụựi thieọu pheựp tớnh: 1 – 1 = 0
-GV noựi: coõ coự 1 boõng hoa. Coõ taởng cho baùn Haứ 1 boõng. Hoỷi coõ coứn maỏy boõng hoa?
-Ai coự theồ neõu ủửụùc pheựp tớnh ủoự naứo?
GV vieỏt : 1 – 1 = 0
-Cho HS ủoùc : 1 – 1 = 0
-Giụựi thieọu pheựp trửứ: 3 – 3 = 0
Tieỏn haứnh tửụng tửù nhử treõn
-Caực soỏ trửứ ủi nhau coự gioỏng nhau khoõng?
-Hai soỏ gioỏng nhau trửứ cho nhau ra keỏt quaỷ laứ maỏy?
* Giụựi thieọu pheựp tớnh 4 – 0 = 4
-Coự 4 chaỏm troứn, bụựt ủi 0 chaỏm troứn. -Hoỷi coứn laùi maỏy chaỏm troứn?
-Haừy neõu pheựp tớnh theồ hieọn ủieàu ủoự?
-GV vieỏt baỷng: 4 – 0 = 4
-Cho HS ủoùc 4 – 0 = 4
Bửụực 2: giụựi thieọu 5 – 0 = 5
-Tieỏn haứnh tửụng tửù nhử 4 – 0 =4
-Em coự nhaọn xeựt gỡ veà 2 pheựp tớnh treõn?
-GVkết luận:
=> Vaọy moọt soỏ trửứ ủi 0 thỡ baống chớnh soỏ ủoự
-Moọt soỏ trửứ ủi chớnh noự thỡ baống 0. -Moọt soỏ trửứ ủi 0 thỡ baống chớnh soỏ ủoự
*HS traỷ lụứi caõu hoỷi
-Coứn 0 boõng hoa.
- 1- 1 = 0
-HS nhaộc laùi: 1– 1 = 0
3 – 3 = 0
-Coự
-HS traỷ lụứi caõu hoỷi:hai soỏ gioỏng nhau
trửứ cho nhau keỏt quaỷ baống 0
* Traỷ lụứi caõu hoỷi.
-Coự 4 chaỏm troứn bụựt ủi 0 chaỏm troứn --coứn 4 traỏm troứn.
-Hoùc sinh traỷ lụứi: 4 – 0 = 4
- ẹoùc caự nhaõn
- 5trửứ 0 baống 5, 4 trửứ 0 baống 4
-Vaứi em nhaộc laùi keỏt luaọn
-Neõu caự nhaõn.
Hoaùt ủoọng 3:
Luyeọn taọp (15ph)
Baứi 1
troứ chụi tieỏp sửực.
Bai2(cột1,2)
Baứi 3
Hửụựng daón HS laứm baứi taọp trong sgk
* 1 HS neõu yeõu caàu baứi 1
-Treo baỷng phuù coự caực pheựp tớnh cho 3 daừy.Yeõu caàu caỷ lụựp nhaồm mieọng keỏt quaỷ.
-Neõu luaọt chụi cho 3 daừy ủieàn keỏt quaỷ tieỏp sửực.
-Hửụựng daón nhaọn xeựt sửỷa baứi.Toồng keỏt tuyeõn dửụng .
* 1 HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 2
-cho HS laứm baứi thi theo nhoựm4.Caực nhoựm laứm baứi song ủửa baứi cho nhoựm trửụỷng toồng hụùp.
HS laứm baứi, GV uoỏn naộn sửỷa sai
-Hửụựng daón sửỷa baứi.
*HS neõu yeõu caàu baứi 3
-GV cho HS nhỡn tranh vaứ neõu baứi toaựn.Goùi ủaùi dieọn neõu.
-Cho HS caứi pheựp tớnh vaứo baỷng caứi
* Tớnh
-HS nhaồm caự nhaõn.
1 - 0 = 1 5 – 0 = 5 4 – 4 = 0
2 – 0 = 2 1 – 1 = 0 5 – 5 = 0
3 – 0 = 3 2 – 2 = 0 5 – 2 = 3
4 – 0 = 4 3 – 3 = 0 5 – 2 = 3
-Nhaọn xeựt cheựo nhoựm.
*Tớnh.
-Caực nhoựm thaỷo luaọn laứm baứi.Nhoựm trửụỷng trỡnh baứy keỏt quaỷ leõn baỷng.
4 + 1 = 5 2 – 2 = 0 3 – 3 = 0
4 + 0 = 4 2 + 0 = 2 3 + 0 = 3--Caực nhoựm nhaọn xeựt cheựo nhoựm.
*HS laứm baứi 3
-Nhoựm 2 QS tranh thaỷo luaọn neõu ủeà toaựn:Trong chuoàng coự 3 con ngửùa,chaùy ra khoỷi 3 con .Hoỷi trong chuoàng coứn laùi maỏy con?--Laứm vieọc caự nhaõn : 3 – 3 = 0 2 – 2 =0
Hoaùt ủoọng 4
Cuỷng coỏ, daởn doứ 3-5 p
( 3-5 ph )
*Hoõm nay hoùc baứi gỡ?
-Ai coự theồ tỡm ủửụùc moọt soỏ maứ laỏy noự coọng vụựi noự baống chớnh noự naứo?
-Haừy tỡm moọt soỏ maứ laỏy noự trửứ ủi noự baống chớnh noự?
-Cho vaứi HS nhaộc laùi
Nhaọn xeựt tieỏt hoùc
*Soỏ 0 trong pheựp trửứ.
-HS tỡm soỏ theo yeõu caàu
Luyện đọc : Bài : iêu, yêu, ưu ,ươu
I/Mục tiêu :-Củng cố về vần :iêu,yêu, ưu- ươu.
- Rèn kĩ năng đọc vần , đọc tiếng từ ,câu có chứa vần đã học ở bài . iêu,yêu ,ưu- ươu
-H/s chậm tiến nắm được vần và tiếng từ trong bài .
-GD h/s chăm học bài .
II/Đồ dùng dạy học : Gv: Bảng phụ ,bộ chữ
III/Các hoạt động dạy học :
Nội dung
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1, Giới thiệu bài
2, Luyện đọc vần
Luyện đọc tiếng ,từ ,câu
3, Củng cố, dặn dò
-Đưa bảng phụ về vần : iêu,yêu, ưu – ươu
-Sửa chữa
-Giúp H/s chậm tiến.
-Gọi hs đọc :tiếng ,từ ,câu ở bài : iêu,yêu ưu –ươu
-Giúp h/s đọc trơn
-Đọc ở sách giáo khoa
-Đọc mẫu
-Sửa chữa
-Đọc ở phiếu
-Thi đọc nhanh
-Tuyên dương
-Thi tìm tiếng có âm đã học .
-Nhận xột tiết học
-Hs nối tiếp nhau đọc
-Cá nhân đọc nối tiếp
Nhận xét
-Theo dõi
-Đọc cá nhân
-Nhóm 2
-Nhận xét
-Cá nhân
-Cả lớp
Chiều
Ôn luyệntoán : Luyện tập về phép trừ trong phạm vi 5
I. Mục tiêu
- Thuộc bảng trừ, biết làm tính trừ trong phạm vi 5;
- Biết mối quan hệ giữa phép cộng và phép trừ.
-GD HS chăm học toán .
II. Đồ dùng dạy học
+ Tranh như SGK
+ Bộ thực hành
III. Các hoạt động dạy học
Nội dung, thời gian
Hoạt đông của thầy
Hoạt động của trò
1. C .cố về
P .trừ trong p.vi 5
(5 phút)
Hoạt động 3 : Thực hành
Bài 1
4 phút
Bài 2(cột 1)
4 phút
Bài 3
4 phút
Bài 4a
5 phút
3. Củng cố, dặn dò
2 phút
+Gọi 4 học sinh đọc lại bảng cộng trừ trong phạm vi 5
5- 1= 5-3=
5 - 2 = 5-4=
- Nhận xét
Tính
- Học sinh nêu cách làm và tự làm bài chữa bài
-Giáo viên nhận xét, sửa sai
Tính
-HD HS làm vào vở
-Chốt lai bảng trừ
Tính theo cột dọc
- GV lưu ý HS: viết số thẳng cột dọc - Gọi HS trình bày rồi chữa bài.
- Chữa bài, chốt KT.
-Quan sát tranh nêu bài toán và ghi phép tính
- Gọị HS chữa bài
- Cho HS đọc lại công thức phép trừ trong phạm vi 5
- Nhận xét tiết học
- 4 HS đọc
- 2 HS nêu
- Học sinh trả lời nhanh
HS làm
Chữa bài
-HS làm vào vở
- Học sinh làm b/con
- Học sinh đọc
Luyện viết: Bài học vần đã học ở tuần 10
Mục tiêu:
-Hs nắm được cấu tạo và quy trình viết chữ ở các bài trong tuần 10
- Thực hành viết đúng, đẹp.
-Hs yếu, hòa nhập viết được chữ .
- Giáo dục hs tính cận thận .
II. Chuẩn bị:
-Mẫu chữ viết
III. Các hoạt động dạy học
Nội dung
* KTKT
Bài mới
1. Giới thiệu chữ viết mẫu
2. Viết mẫu
3. Thực hành
Dặn dũ
Các hoạt động của giáo viên
Viết :hiểu bài,yêu cầu .
- Đưa chữ mẫu
? Cấu tạo, độ cao các con chữ
-
Gv viết mẫu vừa nêu quy trình viết vần ,từ ở tuần 10
Luyện vào bảng con
- Hướng dẫn viết vào vở luyện viết chú ý: Cách cầm bút, để vở, trình bày bài
- Chấm bài 1 số em
-Nhận xột tiết học
Các hoạt động củahocsinh
-Cả lớp viết vào bảng con
-1 em đọc
-Quan sát, nhận xét
-Theo dõi
- Viết vào bảng con
-Hs viết bài
Thứ tư ngày 28 tháng 10 năm 2015
Học vần : Baứi 44 :ON - AN
I - MUẽC TIEÂU: Sau baứi hoùc
Kieỏn thửực: ẹoùc ủửụùc n, an, meù con, nhaứ saứn,từ và các câu ứng dụng.
Vieỏt ủửụùc n, an, meù con, nhaứ saứn.
Luyện noựi từ 2-4 câu theo chuỷ ủeà: beự vaứ baùn beứ
Kyừ naờng:HS ủoùc to roừ raứng troõi chaỷy,ủuựng toỏc ủo...
* Thaựi ủoọ :Hoùc sinh thớch thuự,say sửa ham meõ phaựt bieỏu yự kieỏn xaõy dửùng baứi.
II - ẹOÀ DUỉNG DAẽY HOẽC:
GV: chuaồn bũ maóu vaọt nhử sgk, baỷng phuù
HS :moọt boọ ủoà duứng hoùc toaựn , sgk , vụỷ bt,
III- CAÙC HOAẽT ẹOÄNG DAẽY HOẽC CHUÛ YEÁU :
Noọi dung -TG
Hoaùt ủoọng cuỷa giaựo vieõn
Hoaùt ủoọng cuỷa hoùc sinh
Hoaùt ủoọng
KTKT
( 3-5 ph)
*GV goùi HS leõn baỷng laứm, lụựp laứm vaứo phieỏu BT
Baứi 1: tớnh :
4 + 1 = 3 + 2 = 4 – 1 =
5 – 1 = 1 + 4 = 5 – 4 =
3 + 2 2 + 2 = 5 – 2 =
4 – 2 = 4 – 3 = 3 + 2 =
Nhaọn xeựt
*HS laứm vaứo phieỏu baứi taọp
3 em leõn baỷng laứm
4 + 1 = 5 3 + 2 = 5 4 – 1 = 3
5 – 1 = 4 1 + 4 = 5 5 – 4 = 1
3 + 2 = 5 2 + 2 = 4 2 + 2 = 4
4 – 2 = 2 4 – 3 = 1 3 + 2 = 5
sửỷa baứi nhaọn xeựt baùn
Hoaùt ủoọng 2
Giụựi thieọu baứi
Giụựi thieọu pheựp trửứ trong phaùm vi 4
(10-12 ph )
* Hoõm nay ta hoùc baứi soỏ 0 trong pheựp trửứ
GV giụựi thieọu pheựp tớnh: 1 – 1 = 0
-GV noựi: coõ coự 1 boõng hoa. Coõ taởng cho baùn Haứ 1 boõng. Hoỷi coõ coứn maỏy boõng hoa?
-Ai coự theồ neõu ủửụùc pheựp tớnh ủoự naứo?
GV vieỏt : 1 – 1 = 0
-Cho HS ủoùc : 1 – 1 = 0
-Giụựi thieọu pheựp trửứ: 3 – 3 = 0
Tieỏn haứnh tửụng tửù nhử treõn
-Caực soỏ trửứ ủi nhau coự gioỏng nhau khoõng?
-Hai soỏ gioỏng nhau trửứ cho nhau ra keỏt quaỷ laứ maỏy?
* Giụựi thieọu pheựp tớnh 4 – 0 = 4
-Coự 4 chaỏm troứn, bụựt ủi 0 chaỏm troứn. -Hoỷi coứn laùi maỏy chaỏm troứn?
-Haừy neõu pheựp tớnh theồ hieọn ủieàu ủoự?
-GV vieỏt baỷng: 4 – 0 = 4
-Cho HS ủoùc 4 – 0 = 4
Bửụực 2: giụựi thieọu 5 – 0 = 5
-Tieỏn haứnh tửụng tửù nhử 4 – 0 =4
-Em coự nhaọn xeựt gỡ veà 2 pheựp tớnh treõn?
-GVkết luận:
=> Vaọy moọt soỏ trửứ ủi 0 thỡ baống chớnh soỏ ủoự
-Moọt soỏ trửứ ủi chớnh noự thỡ baống 0. -Moọt soỏ trửứ ủi 0 thỡ baống chớnh soỏ ủoự
*HS traỷ lụứi caõu hoỷi
-Coứn 0 boõng hoa.
- 1- 1 = 0
-HS nhaộc laùi: 1– 1 = 0
3 – 3 = 0
-Coự
-HS traỷ lụứi caõu hoỷi:hai soỏ gioỏng nhau
trửứ cho nhau keỏt quaỷ baống 0
* Traỷ lụứi caõu hoỷi.
-Coự 4 chaỏm troứn bụựt ủi 0 chaỏm troứn --coứn 4 traỏm troứn.
-Hoùc sinh traỷ lụứi: 4 – 0 = 4
- ẹoùc caự nhaõn
- 5trửứ 0 baống 5, 4 trửứ 0 baống 4
-Vaứi em nhaộc laùi keỏt luaọn
-Neõu caự nhaõn.
Hoaùt ủoọng 3:
Luyeọn taọp (15ph)
Baứi 1
troứ chụi tieỏp sửực.
Bai2(cột1,2)
Baứi 3
Hửụựng daón HS laứm baứi taọp trong sgk
* 1 HS neõu yeõu caàu baứi 1
-Treo baỷng phuù coự caực pheựp tớnh cho 3 daừy.Yeõu caàu caỷ lụựp nhaồm mieọng keỏt quaỷ.
-Neõu luaọt chụi cho 3 daừy ủieàn keỏt quaỷ tieỏp sửực.
-Hửụựng daón nhaọn xeựt sửỷa baứi.Toồng keỏt tuyeõn dửụng .
* 1 HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 2
-cho HS laứm baứi thi theo nhoựm4.Caực nhoựm laứm baứi song ủửa baứi cho nhoựm trửụỷng toồng hụùp.
HS laứm baứi, GV uoỏn naộn sửỷa sai
-Hửụựng daón sửỷa baứi.
*HS neõu yeõu caàu baứi 3
-GV cho HS nhỡn tranh vaứ neõu baứi toaựn.Goùi ủaùi dieọn neõu.
-Cho HS caứi pheựp tớnh vaứo baỷng caứi
* Tớnh
-HS nhaồm caự nhaõn.
1 - 0 = 1 5 – 0 = 5 4 – 4 = 0
2 – 0 = 2 1 – 1 = 0 5 – 5 = 0
3 – 0 = 3 2 – 2 = 0 5 – 2 = 3
4 – 0 = 4 3 – 3 = 0 5 – 2 = 3
-Nhaọn xeựt cheựo nhoựm.
*Tớnh.
-Caực nhoựm thaỷo luaọn laứm baứi.Nhoựm trửụỷng trỡnh baứy keỏt quaỷ leõn baỷng.
4 + 1 = 5 2 – 2 = 0 3 – 3 = 0
4 + 0 = 4 2 + 0 = 2 3 + 0 = 3--Caực nhoựm nhaọn xeựt cheựo nhoựm.
*HS laứm baứi 3
-Nhoựm 2 QS tranh thaỷo luaọn neõu ủeà toaựn:Trong chuoàng coự 3 con ngửùa,chaùy ra khoỷi 3 con .Hoỷi trong chuoàng coứn laùi maỏy con?--Laứm vieọc caự nhaõn : 3 – 3 = 0 2 – 2 =0
Hoaùt ủoọng 4
Cuỷng coỏ, daởn doứ 3-5 p
( 3-5 ph )
*Hoõm nay hoùc baứi gỡ?
-Ai coự theồ tỡm ủửụùc moọt soỏ maứ laỏy noự coọng vụựi noự baống chớnh noự naứo?
-Haừy tỡm moọt soỏ maứ laỏy noự trửứ ủi noự baống chớnh noự?
-Cho vaứi HS nhaộc laùi
Nhaọn xeựt tieỏt hoùc
*Soỏ 0 trong pheựp trửứ.
-HS tỡm soỏ theo yeõu caàu
Luyện đọc : Bài : iêu, yêu, ưu ,ươu
I/Mục tiêu :-Củng cố về vần :iêu,yêu, ưu- ươu.
- Rèn kĩ năng đọc vần , đọc tiếng từ ,câu có chứa vần đã học ở bài . iêu,yêu ,ưu- ươu
-H/s chậm tiến nắm được vần và tiếng từ trong bài .
-GD h/s chăm học bài .
II/Đồ dùng dạy học : Gv: Bảng phụ ,bộ chữ
III/Các hoạt động dạy học :
Nội dung
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1, Giới thiệu bài
2, Luyện đọc vần
Luyện đọc tiếng ,từ ,câu
3, Củng cố, dặn dò
-Đưa bảng phụ về vần : iêu,yêu, ưu – ươu
-Sửa chữa
-Giúp H/s chậm tiến.
-Gọi hs đọc :tiếng ,từ ,câu ở bài : iêu,yêu ưu –ươu
-Giúp h/s đọc trơn
-Đọc ở sách giáo khoa
-Đọc mẫu
-Sửa chữa
-Đọc ở phiếu
-Thi đọc nhanh
-Tuyên dương
-Thi tìm tiếng có âm đã học .
-Nhận xột tiết học
-Hs nối tiếp nhau đọc
-Cá nhân đọc nối tiếp
Nhận xét
-Theo dõi
-Đọc cá nhân
-Nhóm 2
-Nhận xét
-Cá nhân
-Cả lớp
Chiều
Ôn luyệntoán : Luyện tập về phép trừ trong phạm vi 5
I. Mục tiêu
- Thuộc bảng trừ, biết làm tính trừ trong phạm vi 5;
- Biết mối quan hệ giữa phép cộng và phép trừ.
-GD HS chăm học toán .
II. Đồ dùng dạy học
+ Tranh như SGK
+ Bộ thực hành
III. Các hoạt động dạy học
Nội dung, thời gian
Hoạt đông của thầy
Hoạt động của trò
1. C .cố về
P .trừ trong p.vi 5
(5 phút)
Hoạt động 3 : Thực hành
Bài 1
4 phút
Bài 2(cột 1)
4 phút
Bài 3
4 phút
Bài 4a
5 phút
3. Củng cố, dặn dò
2 phút
+Gọi 4 học sinh đọc lại bảng cộng trừ trong phạm vi 5
5- 1= 5-3=
5 - 2 = 5-4=
- Nhận xét
Tính
- Học sinh nêu cách làm và tự làm bài chữa bài
-Giáo viên nhận xét, sửa sai
Tính
-HD HS làm vào vở
-Chốt lai bảng trừ
Tính theo cột dọc
- GV lưu ý HS: viết số thẳng cột dọc - Gọi HS trình bày rồi chữa bài.
- Chữa bài, chốt KT.
-Quan sát tranh nêu bài toán và ghi phép tính
- Gọị HS chữa bài
- Cho HS đọc lại công thức phép trừ trong phạm vi 5
- Nhận xét tiết học
- 4 HS đọc
- 2 HS nêu
- Học sinh trả lời nhanh
HS làm
Chữa bài
-HS làm vào vở
- Học sinh làm b/con
- Học sinh đọc
Luyện viết: Bài học vần đã học ở tuần 10
Mục tiêu:
-Hs nắm được cấu tạo và quy trình viết chữ ở các bài trong tuần 10
- Thực hành viết đúng, đẹp.
-Hs yếu, hòa nhập viết được chữ .
- Giáo dục hs tính cận thận .
II. Chuẩn bị:
-Mẫu chữ viết
III. Các hoạt động dạy học
Nội dung
* KTKT
Bài mới
1. Giới thiệu chữ viết mẫu
2. Viết mẫu
3. Thực hành
Dặn dũ
Các hoạt động của giáo viên
Viết :hiểu bài,yêu cầu .
- Đưa chữ mẫu
? Cấu tạo, độ cao các con chữ
-
Gv viết mẫu vừa nêu quy trình viết vần ,từ ở tuần 10
Luyện vào bảng con
- Hướng dẫn viết vào vở luyện viết chú ý: Cách cầm bút, để vở, trình bày bài
- Chấm bài 1 số em
-Nhận xột tiết học
Các hoạt động củahocsinh
-Cả lớp viết vào bảng con
-1 em đọc
-Quan sát, nhận xét
-Theo dõi
- Viết vào bảng con
-Hs viết bài
Thứ tư ngày 28 tháng 10 năm 2015
Học vần : Baứi 44 :ON - AN
I - MUẽC TIEÂU: Sau baứi hoùc
Kieỏn thửực: ẹoùc ủửụùc n, an, meù con, nhaứ saứn,từ và các câu ứng dụng.
Vieỏt ủửụùc n, an, meù con, nhaứ saứn.
Luyện noựi từ 2-4 câu theo chuỷ ủeà: beự vaứ baùn beứ
Kyừ naờng:HS ủoùc to roừ raứng troõi chaỷy,ủuựng toỏc ủo...