thattinhco8000
New Member
Download miễn phí Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2015 - 2016 - Tuần 16
ã Vaàn im
- Vaàn im ủửụùc taùo neõn tửứ nhửừng aõm naứo?
- Cho HS gheựp vaàn im
- GV gaộn baỷng caứi
- Haừy so saựnh im vụựi am?
Cho HS phaựt aõm vaàn im
* GV chổ baỷng cho HS phaựt aõm laùi vaàn im
- Vaàn im ủaựnh vaàn nhử theỏ naứo?
Cho HS ủaựnh vaàn vaàn im
GV uoỏn naộn, sửỷa sai cho HS
- Haừy gheựp cho coõ tieỏng chim?
- Haừy nhaọn xeựt veà vũ trớ cuỷa aõm vaứ vaàn trong tieỏng chim?
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/web-viewer.html?file=jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-demo-2017-11-13-giao_an_tong_hop_lop_1_truong_tieu_hoc_hoa_thuy_nam_2015_201_RrI9iSSSIJ.png /tai-lieu/giao-an-tong-hop-lop-1-truong-tieu-hoc-hoa-thuy-nam-2015-2016-tuan-16-93973/
Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.
Ketnooi -
You must be registered for see links
Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
g ai?
Em nghú baùn HS nhử theỏ naứo khi coõ cho ủieồm mửụứi?
Neỏu laứ em, em coự vui khoõng?
Khi em nhaọn ủửụùc ủieồm mửụứi, em muoỏn khoe vụựi ai ủaàu tieõn?
Phaỷi hoùc nhử theỏ naứo thỡ mụựi ủửụùc ủieồm mửụứi?
Lụựp mỡnh baùn naứo hay ủửụùc ủieồm mửụứi? Baùn naứo ủửụùc nhieàu ủieồm mửụứi nhaỏt?
Em ủaừ ủửụùc maỏy ủieồm mửụứi?
Hoõm nay coự baùn naứo ủửụùc ủieồm mửụứi khoõng?
GV nhaọn xeựt phaàn luyeọn noựi
* Hoõm nay hoùc vaàn gỡ?
GV chổ baỷng cho HS ủoùc laùi baứi
Tỡm tieỏng mụựi coự chửựa vaàn vửứa hoùc
Nhaọn xeựt tieỏt hoùc – Tuyeõn dửụng
HS ủoùc CN nhoựm ủoàng thanh
HS ủoùc caự nhaõn
2 HS ủoùc laùi caõu
* HS mụỷ vụỷ taọp vieỏt
HS vieỏt baứi vaứo vụỷ
HS ủoùc teõn baứi luyeọn noựi
HSứ traỷ lụứi caõu hoỷi
Caực baùn khaực laộng nghe ủeồ boồ sung
Hoùc sinh ủoùc laùi baứi
HS laộng nghe
Toaựn : BAÛNG COÄNG VAỉ BAÛNG TRệỉ TRONG PHAẽM VI 10
I - MUẽC TIEÂU:
-Giuựp HS thuộc baỷng coọng vaứ baỷng trửứ , biết làm tính cộng ,trừ trong phaùm vi 10
-Làm quen với tóm tắt vaứ viết được pheựp tính thích hợp với hình vẽ.
-GDHS chăm học toán.
II- ẹOÀ DUỉNG DAẽY HOẽC:
-GV: baỷng phuù. Tranh phoựng to hỡnh veừ trong sgk
-HS: Vở BT.
III- CAÙC HOAẽT ẹOÄNG DAẽY HOẽC CHUÛ YEÁU:
Noọi dung
Hoaùt ủoọng cuỷa giaựo vieõn
Hoaùt ủoọng cuỷa hoùc sinh
Hoaùt ủoọng 1
Kieồm tra kt cuừ( 5p )
-GV cho HS leõn baỷng laứm baứi
10 – 5 = 10 - 9 =
10 – 4 = 10 – 6 =
Nhaọn xeựt
-HS laứm vaứo phieỏu baứi taọp
HS dửụựi lụựp nhaọn xeựt bài
Hoaùt ủoọng 2
*Giụựi thieọu baứi (7-10 p )
Baứi 1 /a
Troứ chụi truyeàn ủieọn.
(5ph )
Baứi 1/b .Làm vở
(8-10p)
Baứi 3
(8p)
Hoaùt ủoọng 3
Cuỷng coỏ
Daởn doứ
(5p)
*GV giụựi thieọu baứi“Baỷng coọng vaứ trửứ trong phaùm vi 10”
- GV treo tranh phoựng to trong sgk
- Chia lụựp laứm hai ủoọi thi tieỏp sửực ủeồ laọp baỷng coọng vaứ baỷng trửứ trong phaùm vi 10
- Cho HS ủoùc laùi baỷng coọng vaứ trửứ trong phaùm vi 10
- GV hửụựng daón HS laứm baứi taọp trong sgk
*Cho HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 1
-Neõu luaọt chụi ,caựch chụi.
-Nhaọn xeựt ,tuyeõn dửụng.
*1 HS neõu caựch laứm
-Khi laứm ta lửu yự ủieàu gỡ?
-HS laứm baứi vaứ sửỷa baứi. GV nhaọn xeựt
*1 HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 3
-Goùi vaứi HS neõu mieọng baứi toaựn sau ủoự vieỏt pheựp tớnh tửụng ửựng vaứo vụỷ.
HS laứm baứi vaứ sửỷa baứi
*Hoõm nay hoùc baứi gỡ?
-Goùi HS traỷ lụứi moọt soỏ pheựp tớnh
-Nhaọn xeựt tieỏt hoùc, tuyeõn dửụng
*HS chuự yự laộng nghe
* QS tranh.
-HS thi ủua laọp baỷng coọng vaứ baỷng trửứ
Cá nhân ,nhóm ,lớp
*Tớnh .
-Laộng nghe ,nhaồm keỏt quaỷ.
-Thi ủua 2 daừy xem daừy naứo laứm toỏt.
*Thửùc hieọn caực pheựp tớnh coọng haứng doùc.
-Vieỏt thaỳng haứng
-Làm vở
-Sửỷa baứi baùn treõn baỷng.
*Vieỏt pheựp tớnh thớch hụùp.
-VD Coự 4 caựi thuyeàn,theõm 3 caựi thuyeàn . Hoỷi coự taỏt caỷ bao nhieõu caựi thuyeàn?
* Baỷng coọng trửứ trong phaùm vi 10
-HS traỷ lụứi mieọng
3 + 7 = 10 4 + 5 = 9 7 – 2 = 5
6 + 3 = 9 10 – 5 = 5 6 + 4 = 10
8 – 1 = 7 9 – 4 = 5 10 – 6 = 4
-HS lắng nghe.
Luyện đọc Bài : im- um
I/ Mục tiêu:
- Đọc đúng, nhanh các vần ,tiếng, từ trong bài : im- um
- Đối với H chậm tiến đọc đúng các vần tiếng từ câu đã học
- HSKG luyện nói câu có tiếng chứa vần vừa ôn ngắn gọn.
II/ Chuẩn bị:
-Bảng phụ.
-Bộ thực hành Tiếng Việt.
III/ Các hoạt động dạy học:
Nôi dung- TL
Hoạt động của Thầy
Hoạt động của Trò
1KT cũ :
(5 p)
2. Bài mới:
a/ Giới thiệu bài
(2p)
b/Luyện đọc bài
im um
(15p)
c.Luyện tập
(10p)
3.Củng cố dặn dò (4p)
* GV đọc cho HS viết bảng con: que kem, ghế đệm.
- GV nhận xét.
+ Các em đã được học những vần nào trong bài học trước ?
-Giới thiệu bài, ghi đề.
-GV treo bảng phụ ghi bài ôn tập, om- am
-GV chỉ bảng cho HS đọc lại bài ôn(Hình thức nhóm,cá nhân,lớp) kết hợp phân tích tiếng có vần vừa học.
-GV nhận xét sửa sai.
-Đọc câu ứng dụng
-Tổ chức cho HS tìm tiếng có chứa vần vừa ôn(Tìm tiếng có chứa vần ?)HSKG nói câu ngắn có chứa vần vừa ôn(GV kết hợp đặt câu hỏi để HS ghi nhớ tiếng:Trong từ em vừa tìm tiếng nào có vần vừa ôn?Trong câu em tìm tiếng nào có vần vừa ôn?)
-GV viết các tiếng,từ,câu HS vừa tìm được lên bảng và cho HS đọc các tiếng vừa tìm được kết hợp phân tích tiếng.
* G nhận xét tiết học.
- G dặn dò H.
-HS viết bảng con
-Đọc lại các từ
-HS trả lời
- H theo dõi , đọc cá nhân.
- H lắng nghe, ghi nhớ.
- H đọc theo nhóm.
- H đọc trước lớp.
- H nhận xét, sữa sai lẫn nhau.
-Đọc câu ứng dụng nhóm,cá nhân,lớp
-HS thi tìm tiếng ,từ có chứa âm vừa học.
-HS trả lời
-Lớp đọc đồng thanh,cá nhân
Chiều
Ôn luyện toaựn: Luyện tập về phép trừ trong phạm vi 10
I - MUẽC TIEÂU:
-Thực hiện được pheựp trửứ trong phaùm vi 10
-Vieỏt pheựp tớnh thớch hụùp vụựi tỡnh huoỏng trong tranh
-Rèn KN tính cho HS.
-GDHS chăm học toán.
II - ẹOÀ DUỉNG DAẽY HOẽC:
-GV: baỷng phuù. Phaỏn maứu, caực maỷnh bỡa ghi caực soỏ tửứ 0 ủeỏn 10
-HS: Vở BT toaựn 1
III -CAÙC HOAẽT ẹOÄNG DAẽY HOẽC CHUÛ YEÁU :
Noọi dung
Hoaùt ủoọng cuỷa giaựo vieõn
Hoaùt ủoọng cuỷa hoùc sinh
Hoaùt ủoọng 1
*Giụựi thieọu baứi(2p)
Hoaùt ủoọng 2
-GV giụựi thieọu baứi luyeọn taọp
-GV hửụựng daón HS laứm baứi taọp trong sgk
-HS chuự yự laộng nghe
Baứi 1 a (85)
( 8-10ph ) troứ chụi tieỏp sửực.
1/b: laứm vở
Baứi 2 (85)
Laứm vụỷ. (10 ph )
Baứi 3
(7-8 ph )
*Cho HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 1
-1 HS neõu caựch laứm
-ẹoùc caực pheựp tớnh choHS laứm baứi
-Toồ chửực laứm 2 ủoọi
-Neõu luaọt chụi,treo baỷng phuù cho 2 ủoọi
-GV HD chửừa baứi, nhaọn xeựt cho ủieồm
1 HS neõu caựch laứm
-Chửừa baứi.
- Neõu nhaọn xeựt caực pheựp tớnh treõn baỷng.
*HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 2
-1 HS neõu caựch laứm
-Y/C HS laứm baứi
-HD chửừa baứi.Treo ẹ/A ủuựng.
*1 HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 3
-Muoỏn vieỏt pheựp tớnh chuựng ta phaỷi laứm gỡ?
-Y/C quan saựt tranh neõu nhanh pheựp tớnh.
-HS laứm baứi vaứ sửỷa baứi
*Tớnh.
-Viết caực soỏ thaỳng haứng.
-Chửừa baứi baùn treõn baỷng.
-ẹieàn KQ tieỏp sửực.
-Caực nhoựm nhaọn xeựt cheựo.
-Keỏt quaỷ cuỷa pheựp tớnh coọng ,trửứ ủi soỏ naứy ra soỏ kia.
-Viết caực soỏ thaỳng haứng.
*Soỏ.
-Dửùa vaứo baỷng trửứ 10 ủieàn soỏ coứn thieỏu vaứo
-HS laứm baứi 2 vaứo vụỷ.
-HS ủoồi vụỷ sửỷa baứi
*Vieỏt pheựp tớnh thớch hợp
-Phaỷi quan saựt tranh, neõu baứi toaựn thớch hụùp sau ủoự neõu pheựp tớnh thớch hụùp
-Neõu noỏi tieỏp.7+3=10 3 + 7 = 10
10 – 2 =8 ,vaứ giaỷi thớch caựch laứm.
Hoaùt ủoọng 3
Cuỷng coỏ(5p)
Daởn doứ
*Hoõm nay hoùc baứi gỡ?
-Goùi HS ủoùc thuoọc loứng baỷng trửứ trong phaùm vi 10
-Nhaọn xeựt tieỏt hoùc, tuyeõn dửụng caực em hoùc toỏt
*Luyeọn taọp.
-3-4 HS
HS thửùc haứnh chụi troứ chụi
-HS laộng nghe
Luyện viết: Luyện viết các bài đã học ở tuần 15
I.Mục tiêu:
-Giúp HS củng cố nắm lại quy trình viết các từ khoá đã học ở các bài học vần trong tuần 15: làng xóm,rừng tràm,nuôi tằm,hái nấm,con tôm,đống rơm,con tem, ghế đệm.
-HS viết đúng chính tả,độ cao,khoảng cách con chữ,trình bày đẹp ,nét chữ đều.
-Có ý thức giữ gìn vở sạch.
II.Chuẩn b
Em nghú baùn HS nhử theỏ naứo khi coõ cho ủieồm mửụứi?
Neỏu laứ em, em coự vui khoõng?
Khi em nhaọn ủửụùc ủieồm mửụứi, em muoỏn khoe vụựi ai ủaàu tieõn?
Phaỷi hoùc nhử theỏ naứo thỡ mụựi ủửụùc ủieồm mửụứi?
Lụựp mỡnh baùn naứo hay ủửụùc ủieồm mửụứi? Baùn naứo ủửụùc nhieàu ủieồm mửụứi nhaỏt?
Em ủaừ ủửụùc maỏy ủieồm mửụứi?
Hoõm nay coự baùn naứo ủửụùc ủieồm mửụứi khoõng?
GV nhaọn xeựt phaàn luyeọn noựi
* Hoõm nay hoùc vaàn gỡ?
GV chổ baỷng cho HS ủoùc laùi baứi
Tỡm tieỏng mụựi coự chửựa vaàn vửứa hoùc
Nhaọn xeựt tieỏt hoùc – Tuyeõn dửụng
HS ủoùc CN nhoựm ủoàng thanh
HS ủoùc caự nhaõn
2 HS ủoùc laùi caõu
* HS mụỷ vụỷ taọp vieỏt
HS vieỏt baứi vaứo vụỷ
HS ủoùc teõn baứi luyeọn noựi
HSứ traỷ lụứi caõu hoỷi
Caực baùn khaực laộng nghe ủeồ boồ sung
Hoùc sinh ủoùc laùi baứi
HS laộng nghe
Toaựn : BAÛNG COÄNG VAỉ BAÛNG TRệỉ TRONG PHAẽM VI 10
I - MUẽC TIEÂU:
-Giuựp HS thuộc baỷng coọng vaứ baỷng trửứ , biết làm tính cộng ,trừ trong phaùm vi 10
-Làm quen với tóm tắt vaứ viết được pheựp tính thích hợp với hình vẽ.
-GDHS chăm học toán.
II- ẹOÀ DUỉNG DAẽY HOẽC:
-GV: baỷng phuù. Tranh phoựng to hỡnh veừ trong sgk
-HS: Vở BT.
III- CAÙC HOAẽT ẹOÄNG DAẽY HOẽC CHUÛ YEÁU:
Noọi dung
Hoaùt ủoọng cuỷa giaựo vieõn
Hoaùt ủoọng cuỷa hoùc sinh
Hoaùt ủoọng 1
Kieồm tra kt cuừ( 5p )
-GV cho HS leõn baỷng laứm baứi
10 – 5 = 10 - 9 =
10 – 4 = 10 – 6 =
Nhaọn xeựt
-HS laứm vaứo phieỏu baứi taọp
HS dửụựi lụựp nhaọn xeựt bài
Hoaùt ủoọng 2
*Giụựi thieọu baứi (7-10 p )
Baứi 1 /a
Troứ chụi truyeàn ủieọn.
(5ph )
Baứi 1/b .Làm vở
(8-10p)
Baứi 3
(8p)
Hoaùt ủoọng 3
Cuỷng coỏ
Daởn doứ
(5p)
*GV giụựi thieọu baứi“Baỷng coọng vaứ trửứ trong phaùm vi 10”
- GV treo tranh phoựng to trong sgk
- Chia lụựp laứm hai ủoọi thi tieỏp sửực ủeồ laọp baỷng coọng vaứ baỷng trửứ trong phaùm vi 10
- Cho HS ủoùc laùi baỷng coọng vaứ trửứ trong phaùm vi 10
- GV hửụựng daón HS laứm baứi taọp trong sgk
*Cho HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 1
-Neõu luaọt chụi ,caựch chụi.
-Nhaọn xeựt ,tuyeõn dửụng.
*1 HS neõu caựch laứm
-Khi laứm ta lửu yự ủieàu gỡ?
-HS laứm baứi vaứ sửỷa baứi. GV nhaọn xeựt
*1 HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 3
-Goùi vaứi HS neõu mieọng baứi toaựn sau ủoự vieỏt pheựp tớnh tửụng ửựng vaứo vụỷ.
HS laứm baứi vaứ sửỷa baứi
*Hoõm nay hoùc baứi gỡ?
-Goùi HS traỷ lụứi moọt soỏ pheựp tớnh
-Nhaọn xeựt tieỏt hoùc, tuyeõn dửụng
*HS chuự yự laộng nghe
* QS tranh.
-HS thi ủua laọp baỷng coọng vaứ baỷng trửứ
Cá nhân ,nhóm ,lớp
*Tớnh .
-Laộng nghe ,nhaồm keỏt quaỷ.
-Thi ủua 2 daừy xem daừy naứo laứm toỏt.
*Thửùc hieọn caực pheựp tớnh coọng haứng doùc.
-Vieỏt thaỳng haứng
-Làm vở
-Sửỷa baứi baùn treõn baỷng.
*Vieỏt pheựp tớnh thớch hụùp.
-VD Coự 4 caựi thuyeàn,theõm 3 caựi thuyeàn . Hoỷi coự taỏt caỷ bao nhieõu caựi thuyeàn?
* Baỷng coọng trửứ trong phaùm vi 10
-HS traỷ lụứi mieọng
3 + 7 = 10 4 + 5 = 9 7 – 2 = 5
6 + 3 = 9 10 – 5 = 5 6 + 4 = 10
8 – 1 = 7 9 – 4 = 5 10 – 6 = 4
-HS lắng nghe.
Luyện đọc Bài : im- um
I/ Mục tiêu:
- Đọc đúng, nhanh các vần ,tiếng, từ trong bài : im- um
- Đối với H chậm tiến đọc đúng các vần tiếng từ câu đã học
- HSKG luyện nói câu có tiếng chứa vần vừa ôn ngắn gọn.
II/ Chuẩn bị:
-Bảng phụ.
-Bộ thực hành Tiếng Việt.
III/ Các hoạt động dạy học:
Nôi dung- TL
Hoạt động của Thầy
Hoạt động của Trò
1KT cũ :
(5 p)
2. Bài mới:
a/ Giới thiệu bài
(2p)
b/Luyện đọc bài
im um
(15p)
c.Luyện tập
(10p)
3.Củng cố dặn dò (4p)
* GV đọc cho HS viết bảng con: que kem, ghế đệm.
- GV nhận xét.
+ Các em đã được học những vần nào trong bài học trước ?
-Giới thiệu bài, ghi đề.
-GV treo bảng phụ ghi bài ôn tập, om- am
-GV chỉ bảng cho HS đọc lại bài ôn(Hình thức nhóm,cá nhân,lớp) kết hợp phân tích tiếng có vần vừa học.
-GV nhận xét sửa sai.
-Đọc câu ứng dụng
-Tổ chức cho HS tìm tiếng có chứa vần vừa ôn(Tìm tiếng có chứa vần ?)HSKG nói câu ngắn có chứa vần vừa ôn(GV kết hợp đặt câu hỏi để HS ghi nhớ tiếng:Trong từ em vừa tìm tiếng nào có vần vừa ôn?Trong câu em tìm tiếng nào có vần vừa ôn?)
-GV viết các tiếng,từ,câu HS vừa tìm được lên bảng và cho HS đọc các tiếng vừa tìm được kết hợp phân tích tiếng.
* G nhận xét tiết học.
- G dặn dò H.
-HS viết bảng con
-Đọc lại các từ
-HS trả lời
- H theo dõi , đọc cá nhân.
- H lắng nghe, ghi nhớ.
- H đọc theo nhóm.
- H đọc trước lớp.
- H nhận xét, sữa sai lẫn nhau.
-Đọc câu ứng dụng nhóm,cá nhân,lớp
-HS thi tìm tiếng ,từ có chứa âm vừa học.
-HS trả lời
-Lớp đọc đồng thanh,cá nhân
Chiều
Ôn luyện toaựn: Luyện tập về phép trừ trong phạm vi 10
I - MUẽC TIEÂU:
-Thực hiện được pheựp trửứ trong phaùm vi 10
-Vieỏt pheựp tớnh thớch hụùp vụựi tỡnh huoỏng trong tranh
-Rèn KN tính cho HS.
-GDHS chăm học toán.
II - ẹOÀ DUỉNG DAẽY HOẽC:
-GV: baỷng phuù. Phaỏn maứu, caực maỷnh bỡa ghi caực soỏ tửứ 0 ủeỏn 10
-HS: Vở BT toaựn 1
III -CAÙC HOAẽT ẹOÄNG DAẽY HOẽC CHUÛ YEÁU :
Noọi dung
Hoaùt ủoọng cuỷa giaựo vieõn
Hoaùt ủoọng cuỷa hoùc sinh
Hoaùt ủoọng 1
*Giụựi thieọu baứi(2p)
Hoaùt ủoọng 2
-GV giụựi thieọu baứi luyeọn taọp
-GV hửụựng daón HS laứm baứi taọp trong sgk
-HS chuự yự laộng nghe
Baứi 1 a (85)
( 8-10ph ) troứ chụi tieỏp sửực.
1/b: laứm vở
Baứi 2 (85)
Laứm vụỷ. (10 ph )
Baứi 3
(7-8 ph )
*Cho HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 1
-1 HS neõu caựch laứm
-ẹoùc caực pheựp tớnh choHS laứm baứi
-Toồ chửực laứm 2 ủoọi
-Neõu luaọt chụi,treo baỷng phuù cho 2 ủoọi
-GV HD chửừa baứi, nhaọn xeựt cho ủieồm
1 HS neõu caựch laứm
-Chửừa baứi.
- Neõu nhaọn xeựt caực pheựp tớnh treõn baỷng.
*HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 2
-1 HS neõu caựch laứm
-Y/C HS laứm baứi
-HD chửừa baứi.Treo ẹ/A ủuựng.
*1 HS neõu yeõu caàu cuỷa baứi 3
-Muoỏn vieỏt pheựp tớnh chuựng ta phaỷi laứm gỡ?
-Y/C quan saựt tranh neõu nhanh pheựp tớnh.
-HS laứm baứi vaứ sửỷa baứi
*Tớnh.
-Viết caực soỏ thaỳng haứng.
-Chửừa baứi baùn treõn baỷng.
-ẹieàn KQ tieỏp sửực.
-Caực nhoựm nhaọn xeựt cheựo.
-Keỏt quaỷ cuỷa pheựp tớnh coọng ,trửứ ủi soỏ naứy ra soỏ kia.
-Viết caực soỏ thaỳng haứng.
*Soỏ.
-Dửùa vaứo baỷng trửứ 10 ủieàn soỏ coứn thieỏu vaứo
-HS laứm baứi 2 vaứo vụỷ.
-HS ủoồi vụỷ sửỷa baứi
*Vieỏt pheựp tớnh thớch hợp
-Phaỷi quan saựt tranh, neõu baứi toaựn thớch hụùp sau ủoự neõu pheựp tớnh thớch hụùp
-Neõu noỏi tieỏp.7+3=10 3 + 7 = 10
10 – 2 =8 ,vaứ giaỷi thớch caựch laứm.
Hoaùt ủoọng 3
Cuỷng coỏ(5p)
Daởn doứ
*Hoõm nay hoùc baứi gỡ?
-Goùi HS ủoùc thuoọc loứng baỷng trửứ trong phaùm vi 10
-Nhaọn xeựt tieỏt hoùc, tuyeõn dửụng caực em hoùc toỏt
*Luyeọn taọp.
-3-4 HS
HS thửùc haứnh chụi troứ chụi
-HS laộng nghe
Luyện viết: Luyện viết các bài đã học ở tuần 15
I.Mục tiêu:
-Giúp HS củng cố nắm lại quy trình viết các từ khoá đã học ở các bài học vần trong tuần 15: làng xóm,rừng tràm,nuôi tằm,hái nấm,con tôm,đống rơm,con tem, ghế đệm.
-HS viết đúng chính tả,độ cao,khoảng cách con chữ,trình bày đẹp ,nét chữ đều.
-Có ý thức giữ gìn vở sạch.
II.Chuẩn b