Download miễn phí Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2015 - 2016 - Tuần 21
Y/ C đọc và viết: gặp gỡ, ngăn nắp,tập múa, bập bênh
-Y/C đọc phần ứng dụng trong sgk
- HS đọc đoạn thơ ứng dụng
- Giáo viên nhận xét bài cũ
Tiết 1
- GV: Hôm nay cô giới thiệu tiếp 2 vần có âm cuối p đó là ôp và ơp
* Vần ôp có mấy âm ghép lại?
- So sánh ôp với op đã học?
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/web-viewer.html?file=jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-demo-2017-11-13-giao_an_tong_hop_lop_1_truong_tieu_hoc_hoa_thuy_nam_2015_201_cbLv09qRyE.png /tai-lieu/giao-an-tong-hop-lop-1-truong-tieu-hoc-hoa-thuy-nam-2015-2016-tuan-21-93985/
Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.
Ketnooi -
You must be registered for see links
Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
eo tranh hỏi là con gì?
- Cho học sinh đánh vần và đọc trơn từ :cá chép
- Giáo viên sửa phát âm cho HS
-Nối âm với vần thành tiếng
* Tiến hành tương tự như vần ep
- So sánh êp với ep
* Giáo viên hướng dẫn học sinh viết bảng con
ep, chép , êp, xếp
- Giáo viên treo khung kẻ ô li viết mẫu – hướng dẫn học sinh cách viết
* GV sửa nét chữ cho HS
* Giáo viên giới thiệu các từ :lễ phép, xinh đẹp, gạo nếp, bếp lửa
- Cho HS đọc từ , GV sửa sai
- GV và HS giải thích từ
- GV đọc mẫu, vài HS đọc lại bài
- Tìm ,gạch chân tiếng mới có chứa vần ep, êp
Tiết 2
* Cho hs đọc đọc lại các vần và từ ở tiết 1
- Giáo viên uốn nắn sửa sai cho đọc theo nhóm.
-ep, có evà p ghép lại
-Giống:Đều kết thúc bằng âm p.Khác:Vần êp bắt đầu bằng âm e,ơp bắt đầu âm ơ
*Ghép cá nhân bảng cài
- e- pờ– ep
-Học sinh đánh vần CN nối tiếp.
*Ghép cá nhân trên bảng cài.
- Đánh vần theo từng bàn
-cá chép.
- HS đánh vần CN nối tiếp.
-Học sinh đọc lại theo nhóm.
* QS nắm cách viết.
-HS viết bảng con
*Sửa lại trên bảng con.
*HS đọc thẩm từ ứng dụng
-Đọc cá nhân
-Lắng nghe.
-4-5 em
-Gạch trên bảng: lễ phép, xinh đẹp, gạo nếp, bếp lửa
- HS đọc cá nhân trên bảng lớp
-Luyện đọc nhóm 2 để sửa cho bạn
*Câu ứng dụng
(4-6 ph )
b.Luyện viết
(3-5 ph )
c.Luyện nói
( 8-10 ph )
3/Củng cố dặn dò
( 4-5 ph )
* Giáo viên giới thiệu tranh minh hoạ câu .
-Tranh vẽ gì?
- Cho học sinh đọc đoạn thơ ứng dụng dưới tranh
- Giáo viên sửa phát âm cho HS
- Tìm tiếng có vần ep, êp mới học trong đoạn thơ
- GV đọc mẫu, cho vài em đọc lại
* Giáo viên hướng dẫn học sinh viết các vần và từ ep, êp cá chép, đèn xếp vào vở
* 1 HS đọc tên bài luyện nói
- Giáo viên giới thiệu tranh luyện nói
- Giáo viên hướng dẫn học sinh luyện nói theo tranh
- các bạn trong tranh đang làm gì?
- Khi xếp hàng vào lớp, chúng ta phải xếp hàng như thế nào?
- Các em phải chú ý những gì?
- Em hãy cho biết ích lợi của việc xếp hàng vào lớp?
- Ngoài xếp hàng vào lớp, em còn phải xếp hàng khi nào nữa?
- Hãy kể lại việc xếp hàng vào lớp của mình?
* Giáo viên cho HS đọc lại bài vừa học trong sgk
- Cho học sinh chơi trò chơi: Thi đua tìm các tiếng, từ có vần mới học.
GV tổng kết g׬ học
*HS quan sát tranh
- Các cô gái đang gặt lúa chín vàng.
-Đọc cá nhân
-Lắng nghe.
- Tiếng có vần ep, êp mới học trong đoạn thơ:đẹp.
-4-5 em đọc lại.
- Học sinh viết bài vào vở tập viết, chú ý viết đúng độ cao khoảng cách nét nối.
*Xếp hàng vào lớp.
- HS quan sát tranh
- HS luyện nói trước lớp
- Đang xếp hàng vào lớp
- Ta phải xếp hàng thật thẳng
- Xếp đúngvị trí, không chen lấn xô đẩy...
- trật tự, an toàn...
- Ngoài xếp hàng vào lớp, em còn phải xếp hàng khi ra về,tập thể dục.
-HS thi đua giữa các tổ
-Đọc đồng thanh.
-Thi tìm viết tiếp sức trên bảng:xếp,nếp,bếp,tép,khép
-Lắng nghe.
ƠN LUYỆN TỐN: LUYỆN TẬP VỀ DẠNG PHÉP TRỪ 17 - 7
I. MỤC TIÊU
-Cđng cè cho HS biết làm c¸c phÐp trừ , biÕt trõ nhẩm ( dạng 17-7 ).
-Lµm BT: 1( cét 1,3,4). 2(cét 1,3). 3
-GD HS ch¨m häc to¸n.
II. NỘI DUNG
-GV: bảng cài, que tính, phiếu bài tập
-HS:que tính, bảng con sgk
III HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
ND/T- Lượng
Hoạt động giáo viên
Hoạt động HS
A-KTKT ( 3-5 ph )
*2 HS lên bảng làm
Tính :
12 17
-2 - 7
-GV nhận xét bài cũ
*HS dưới lớp làm vào b¶ng con
-HS chữa bài trên bảng của bạn
-Lắng nghe.
2/Bài mới
* Giới thiệu bài.
Hoạt động1
Cđng cè vỊ phép tính 17-7
Luyện tập
Hoạt động 2
Bài 1( cét 1,3,4 )
Hoạt động 3
Bài 2(cét 1,3)
Làm miệng
Hoạt động 4
Bài 3
3/Củng cố dặn dò
( 3-5 ph )
*GV giới thiệu bài phép trừ dạng 17 - 7
a) Giới thiệu cách làm tính trừ dạng 17 - 7
-GV hướng dẫn cách đặt tính theo cột dọc và thực hiện phép tính
-GV HD cách tính bắt đầu từ hàng đơn vị
17 7 trừ 7 bằng 0 viết 0
7 1 hạ 1 viết 1
10
-GV yêu cầu HS nhắc lại cách trừ 17 – 7= 10
Nhắc lại cách đặt tính và cách tính
*1 HS nêu yêu cầu bài 1
-HS nhắc lại cách đặt tính và thực hiện phép tính
-Đọc phép tính Y/C HS làm bài và sửa bài
*1 HS nêu yêu cầu bài 2
-GV hướng dẫn HS cách làm
-HD HS làm bài và sửa bài
*1 HS nêu yêu cầu bài 3
-Cho HS nªu bài to¸n theo nhóm thi đua giữa các nhóm theo hình thức tiếp sức
-GV HD gi¶i
*Hôm nay học bài gì?
-GV nhận xét tiết học
* Lắng nghe.
-HS theo dõi cách làm
-HS thực hiện đặt tính vào bảng con nêu lại cách thực hiện.
-Nêu tại chỗ:7 trừ 7 bằng 0 viết 0
1 hạ 1 viết 1
*Tính
-Đặt các số thẳng hàng ,thực hiện từ phải qua trái.
-4HS lên bảng làm ,cả lớp làm vë.
* Tính nhẩm
-Nhóm 2 thảo luận hỏi đáp nêu K/Q
-Đại diện từng nhóm nêu trước lớp,nhóm khác theo dõi nhận xét.
* ViÕt PTá thích hợp
-Thảo luận theo nhóm –nªu
tìm số để điền trên bảng.
HS gi¶i –Tr×nh bµy
-Nhận xét chéo nhóm.
-Lắng nghe.
LuyƯn §äc : LuyƯn ®äc bµi ®· häc ë tuÇn 20
I. MỤC TIÊU
- §äc ®ĩng, nhanh c¸c vÇn ,tiÕng, tõ trong bµi : ach,ich-ªch,op-ap,¨p-©p
- §èi víi H chËm tiÕn ®äc ®ĩng c¸c vÇn tiÕng tõ c©u ®· häc .
- HSKG luyƯn nãi c©u cã tiÕng chøa vÇn võa «n ng¾n gän.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
-B¶ng phơ.
-Bé thùc hµnh TiÕng ViƯt.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
N«i dung- TL
Ho¹t ®éng cđa ThÇy
Ho¹t ®éng cđa Trß
1KTKT ®· häc:
(5 p)
2. Bµi míi:
a/ Giíi thiƯu bµi
(2p)
b/LuyƯn ®äc
(15p)
c.LuyƯn tËp
(10p)
3.Cđng cè dỈn dß (4p)
* GV ®äc cho HS viÕt b¶ng con: khen ngỵi
- GV nhËn xÐt.
+ C¸c em ®· ®ỵc häc nh÷ng vÇn nµo trong bµi häc tríc ?
-Giíi thiƯu bµi, ghi ®Ị.
-GV treo b¶ng phơ ghi bµi «n tËp,
-GV chØ b¶ng cho HS ®äc l¹i bµi «n(H×nh thøc nhãm,c¸ nh©n,líp) kÕt hỵp ph©n tÝch tiÕng cã vÇn võa häc.
-GV nhËn xÐt sưa sai.
-§äc c©u øng dơng
-Tỉ chøc cho HS t×m tiÕng cã chøa vÇn võa «n(T×m tiÕng cã chøa vÇn ?)HSKG nãi c©u ng¾n cã chøa vÇn võa «n(GV kÕt hỵp ®Ỉt c©u hái ®Ĩ HS ghi nhí tiÕng:Trong tõ em võa t×m tiÕng nµo cã vÇn võa «n?Trong c©u em t×m tiÕng nµo cã vÇn võa «n?)
-GV viÕt c¸c tiÕng,tõ,c©u HS võa t×m ®ỵc lªn b¶ng vµ cho HS ®äc c¸c tiÕng võa t×m ®ỵc kÕt hỵp ph©n tÝch tiÕng.
* G nhËn xÐt tiÕt häc.
- G dỈn dß H.
-HS viÕt b¶ng con
-§äc l¹i tõ
-HS tr¶ lêi
- H theo dâi, ®äc c¸ nh©n.
- H l¾ng nghe, ghi nhí.
- H ®äc theo nhãm.
- H ®äc tríc líp.
- H nhËn xÐt, s÷a sai lÉn nhau.
-§äc c©u øng dơng nhãm,c¸ nh©n,líp
-HS thi t×m tiÕng ,tõ cã chøa ©m võa häc.
-HS tr¶ lêi
-Líp ®äc ®ång thanh,c¸ nh©n
ChiỊu
TOÁN T 82 LUYỆN TẬP
NDĐC(Yªu cÇu viÕt ®ỵc phÐp tÝnh thÝch hỵp víi tãm t¾t bµi to¸n)
I.MỤC TIÊU
-Giúp HS thực hiện ®ỵc phép trừ (không nhớ) trong phạm vi 20
-Rèn luyện kĩ năng, trừ nhÈm trong phạm vi 20. ViÕt ®ỵc phÐp tÝnh thÝch hỵp víi h×nh vÏ.
. Lµm BT: 1 (cét 1,3,4) . 2 ( cét 1,2,4).3( cét1,2).bµi 5
-Có thói quen tự học ,trong khi học toán.
II.ĐỒ DÙNG
-GV: phiếu học tập,bảng phụ.
-HS: bảng con sgk
III.HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Nội dung
Hoạt động giáo viên
Hoạt động HS
1./KTKT
(4-5)
*2 HS lên bảng làm
Bài 1:Đặt tính rồi tính
19 - 9 15 - 5
-HD HS chữa bài trên bảng
-GV nhận xét bài cũ
* HS dưới lớp làm vào b¶ng con
-HS chữa bài trên bảng của bạn
-Lắng nghe.
2/Bài mới
*Giơí thiệu bài.
Hoạt động 1
Bài 1(cét 1,3,4)
( 5-6 ph )
Hoạt động 2
Bài 2(cét 1,2,4)
Làm miệng
( 5-6 ph )
Hoạt động 3 Bài3(cét1,2)
( 5-6 ph )
Bµi 5( 5-6 ph )
3/Củng cố dặn dß(35ph
* GV giới thiệu bài luyện tập
GV hướng dẫn HS làm bài trong sgk
*1 HS nêu yêu cầu bài 1
-GV HD cách làm ...
- Cho học sinh đánh vần và đọc trơn từ :cá chép
- Giáo viên sửa phát âm cho HS
-Nối âm với vần thành tiếng
* Tiến hành tương tự như vần ep
- So sánh êp với ep
* Giáo viên hướng dẫn học sinh viết bảng con
ep, chép , êp, xếp
- Giáo viên treo khung kẻ ô li viết mẫu – hướng dẫn học sinh cách viết
* GV sửa nét chữ cho HS
* Giáo viên giới thiệu các từ :lễ phép, xinh đẹp, gạo nếp, bếp lửa
- Cho HS đọc từ , GV sửa sai
- GV và HS giải thích từ
- GV đọc mẫu, vài HS đọc lại bài
- Tìm ,gạch chân tiếng mới có chứa vần ep, êp
Tiết 2
* Cho hs đọc đọc lại các vần và từ ở tiết 1
- Giáo viên uốn nắn sửa sai cho đọc theo nhóm.
-ep, có evà p ghép lại
-Giống:Đều kết thúc bằng âm p.Khác:Vần êp bắt đầu bằng âm e,ơp bắt đầu âm ơ
*Ghép cá nhân bảng cài
- e- pờ– ep
-Học sinh đánh vần CN nối tiếp.
*Ghép cá nhân trên bảng cài.
- Đánh vần theo từng bàn
-cá chép.
- HS đánh vần CN nối tiếp.
-Học sinh đọc lại theo nhóm.
* QS nắm cách viết.
-HS viết bảng con
*Sửa lại trên bảng con.
*HS đọc thẩm từ ứng dụng
-Đọc cá nhân
-Lắng nghe.
-4-5 em
-Gạch trên bảng: lễ phép, xinh đẹp, gạo nếp, bếp lửa
- HS đọc cá nhân trên bảng lớp
-Luyện đọc nhóm 2 để sửa cho bạn
*Câu ứng dụng
(4-6 ph )
b.Luyện viết
(3-5 ph )
c.Luyện nói
( 8-10 ph )
3/Củng cố dặn dò
( 4-5 ph )
* Giáo viên giới thiệu tranh minh hoạ câu .
-Tranh vẽ gì?
- Cho học sinh đọc đoạn thơ ứng dụng dưới tranh
- Giáo viên sửa phát âm cho HS
- Tìm tiếng có vần ep, êp mới học trong đoạn thơ
- GV đọc mẫu, cho vài em đọc lại
* Giáo viên hướng dẫn học sinh viết các vần và từ ep, êp cá chép, đèn xếp vào vở
* 1 HS đọc tên bài luyện nói
- Giáo viên giới thiệu tranh luyện nói
- Giáo viên hướng dẫn học sinh luyện nói theo tranh
- các bạn trong tranh đang làm gì?
- Khi xếp hàng vào lớp, chúng ta phải xếp hàng như thế nào?
- Các em phải chú ý những gì?
- Em hãy cho biết ích lợi của việc xếp hàng vào lớp?
- Ngoài xếp hàng vào lớp, em còn phải xếp hàng khi nào nữa?
- Hãy kể lại việc xếp hàng vào lớp của mình?
* Giáo viên cho HS đọc lại bài vừa học trong sgk
- Cho học sinh chơi trò chơi: Thi đua tìm các tiếng, từ có vần mới học.
GV tổng kết g׬ học
*HS quan sát tranh
- Các cô gái đang gặt lúa chín vàng.
-Đọc cá nhân
-Lắng nghe.
- Tiếng có vần ep, êp mới học trong đoạn thơ:đẹp.
-4-5 em đọc lại.
- Học sinh viết bài vào vở tập viết, chú ý viết đúng độ cao khoảng cách nét nối.
*Xếp hàng vào lớp.
- HS quan sát tranh
- HS luyện nói trước lớp
- Đang xếp hàng vào lớp
- Ta phải xếp hàng thật thẳng
- Xếp đúngvị trí, không chen lấn xô đẩy...
- trật tự, an toàn...
- Ngoài xếp hàng vào lớp, em còn phải xếp hàng khi ra về,tập thể dục.
-HS thi đua giữa các tổ
-Đọc đồng thanh.
-Thi tìm viết tiếp sức trên bảng:xếp,nếp,bếp,tép,khép
-Lắng nghe.
ƠN LUYỆN TỐN: LUYỆN TẬP VỀ DẠNG PHÉP TRỪ 17 - 7
I. MỤC TIÊU
-Cđng cè cho HS biết làm c¸c phÐp trừ , biÕt trõ nhẩm ( dạng 17-7 ).
-Lµm BT: 1( cét 1,3,4). 2(cét 1,3). 3
-GD HS ch¨m häc to¸n.
II. NỘI DUNG
-GV: bảng cài, que tính, phiếu bài tập
-HS:que tính, bảng con sgk
III HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
ND/T- Lượng
Hoạt động giáo viên
Hoạt động HS
A-KTKT ( 3-5 ph )
*2 HS lên bảng làm
Tính :
12 17
-2 - 7
-GV nhận xét bài cũ
*HS dưới lớp làm vào b¶ng con
-HS chữa bài trên bảng của bạn
-Lắng nghe.
2/Bài mới
* Giới thiệu bài.
Hoạt động1
Cđng cè vỊ phép tính 17-7
Luyện tập
Hoạt động 2
Bài 1( cét 1,3,4 )
Hoạt động 3
Bài 2(cét 1,3)
Làm miệng
Hoạt động 4
Bài 3
3/Củng cố dặn dò
( 3-5 ph )
*GV giới thiệu bài phép trừ dạng 17 - 7
a) Giới thiệu cách làm tính trừ dạng 17 - 7
-GV hướng dẫn cách đặt tính theo cột dọc và thực hiện phép tính
-GV HD cách tính bắt đầu từ hàng đơn vị
17 7 trừ 7 bằng 0 viết 0
7 1 hạ 1 viết 1
10
-GV yêu cầu HS nhắc lại cách trừ 17 – 7= 10
Nhắc lại cách đặt tính và cách tính
*1 HS nêu yêu cầu bài 1
-HS nhắc lại cách đặt tính và thực hiện phép tính
-Đọc phép tính Y/C HS làm bài và sửa bài
*1 HS nêu yêu cầu bài 2
-GV hướng dẫn HS cách làm
-HD HS làm bài và sửa bài
*1 HS nêu yêu cầu bài 3
-Cho HS nªu bài to¸n theo nhóm thi đua giữa các nhóm theo hình thức tiếp sức
-GV HD gi¶i
*Hôm nay học bài gì?
-GV nhận xét tiết học
* Lắng nghe.
-HS theo dõi cách làm
-HS thực hiện đặt tính vào bảng con nêu lại cách thực hiện.
-Nêu tại chỗ:7 trừ 7 bằng 0 viết 0
1 hạ 1 viết 1
*Tính
-Đặt các số thẳng hàng ,thực hiện từ phải qua trái.
-4HS lên bảng làm ,cả lớp làm vë.
* Tính nhẩm
-Nhóm 2 thảo luận hỏi đáp nêu K/Q
-Đại diện từng nhóm nêu trước lớp,nhóm khác theo dõi nhận xét.
* ViÕt PTá thích hợp
-Thảo luận theo nhóm –nªu
tìm số để điền trên bảng.
HS gi¶i –Tr×nh bµy
-Nhận xét chéo nhóm.
-Lắng nghe.
LuyƯn §äc : LuyƯn ®äc bµi ®· häc ë tuÇn 20
I. MỤC TIÊU
- §äc ®ĩng, nhanh c¸c vÇn ,tiÕng, tõ trong bµi : ach,ich-ªch,op-ap,¨p-©p
- §èi víi H chËm tiÕn ®äc ®ĩng c¸c vÇn tiÕng tõ c©u ®· häc .
- HSKG luyƯn nãi c©u cã tiÕng chøa vÇn võa «n ng¾n gän.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
-B¶ng phơ.
-Bé thùc hµnh TiÕng ViƯt.
III. HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
N«i dung- TL
Ho¹t ®éng cđa ThÇy
Ho¹t ®éng cđa Trß
1KTKT ®· häc:
(5 p)
2. Bµi míi:
a/ Giíi thiƯu bµi
(2p)
b/LuyƯn ®äc
(15p)
c.LuyƯn tËp
(10p)
3.Cđng cè dỈn dß (4p)
* GV ®äc cho HS viÕt b¶ng con: khen ngỵi
- GV nhËn xÐt.
+ C¸c em ®· ®ỵc häc nh÷ng vÇn nµo trong bµi häc tríc ?
-Giíi thiƯu bµi, ghi ®Ị.
-GV treo b¶ng phơ ghi bµi «n tËp,
-GV chØ b¶ng cho HS ®äc l¹i bµi «n(H×nh thøc nhãm,c¸ nh©n,líp) kÕt hỵp ph©n tÝch tiÕng cã vÇn võa häc.
-GV nhËn xÐt sưa sai.
-§äc c©u øng dơng
-Tỉ chøc cho HS t×m tiÕng cã chøa vÇn võa «n(T×m tiÕng cã chøa vÇn ?)HSKG nãi c©u ng¾n cã chøa vÇn võa «n(GV kÕt hỵp ®Ỉt c©u hái ®Ĩ HS ghi nhí tiÕng:Trong tõ em võa t×m tiÕng nµo cã vÇn võa «n?Trong c©u em t×m tiÕng nµo cã vÇn võa «n?)
-GV viÕt c¸c tiÕng,tõ,c©u HS võa t×m ®ỵc lªn b¶ng vµ cho HS ®äc c¸c tiÕng võa t×m ®ỵc kÕt hỵp ph©n tÝch tiÕng.
* G nhËn xÐt tiÕt häc.
- G dỈn dß H.
-HS viÕt b¶ng con
-§äc l¹i tõ
-HS tr¶ lêi
- H theo dâi, ®äc c¸ nh©n.
- H l¾ng nghe, ghi nhí.
- H ®äc theo nhãm.
- H ®äc tríc líp.
- H nhËn xÐt, s÷a sai lÉn nhau.
-§äc c©u øng dơng nhãm,c¸ nh©n,líp
-HS thi t×m tiÕng ,tõ cã chøa ©m võa häc.
-HS tr¶ lêi
-Líp ®äc ®ång thanh,c¸ nh©n
ChiỊu
TOÁN T 82 LUYỆN TẬP
NDĐC(Yªu cÇu viÕt ®ỵc phÐp tÝnh thÝch hỵp víi tãm t¾t bµi to¸n)
I.MỤC TIÊU
-Giúp HS thực hiện ®ỵc phép trừ (không nhớ) trong phạm vi 20
-Rèn luyện kĩ năng, trừ nhÈm trong phạm vi 20. ViÕt ®ỵc phÐp tÝnh thÝch hỵp víi h×nh vÏ.
. Lµm BT: 1 (cét 1,3,4) . 2 ( cét 1,2,4).3( cét1,2).bµi 5
-Có thói quen tự học ,trong khi học toán.
II.ĐỒ DÙNG
-GV: phiếu học tập,bảng phụ.
-HS: bảng con sgk
III.HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC
Nội dung
Hoạt động giáo viên
Hoạt động HS
1./KTKT
(4-5)
*2 HS lên bảng làm
Bài 1:Đặt tính rồi tính
19 - 9 15 - 5
-HD HS chữa bài trên bảng
-GV nhận xét bài cũ
* HS dưới lớp làm vào b¶ng con
-HS chữa bài trên bảng của bạn
-Lắng nghe.
2/Bài mới
*Giơí thiệu bài.
Hoạt động 1
Bài 1(cét 1,3,4)
( 5-6 ph )
Hoạt động 2
Bài 2(cét 1,2,4)
Làm miệng
( 5-6 ph )
Hoạt động 3 Bài3(cét1,2)
( 5-6 ph )
Bµi 5( 5-6 ph )
3/Củng cố dặn dß(35ph
* GV giới thiệu bài luyện tập
GV hướng dẫn HS làm bài trong sgk
*1 HS nêu yêu cầu bài 1
-GV HD cách làm ...