thegirlsourandscornut_hp_97
New Member
Download miễn phí Giáo án tổng hợp lớp 1 - Trường tiểu học Hoa Thuỷ - Năm 2016 - 2017 - Tuần 19
CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ
-NX - TD
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng .
T: HD –HS làm BT trong sách THTV
T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế.
T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần có vần /oay/, /uây/ (vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nhận xét vở của một số HS
T- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
http://cloud.liketly.com/flash/edoc/web-viewer.html?file=jh2i1fkjb33wa7b577g9lou48iyvfkz6-demo-2017-11-13-giao_an_tong_hop_lop_1_truong_tieu_hoc_hoa_thuy_nam_2016_201_2MrY9Se0B5.png /tai-lieu/giao-an-tong-hop-lop-1-truong-tieu-hoc-hoa-thuy-nam-2016-2017-tuan-19-93949/
Để tải tài liệu này, vui lòng Trả lời bài viết, Mods sẽ gửi Link download cho bạn ngay qua hòm tin nhắn.
Ketnooi -
Ai cần tài liệu gì mà không tìm thấy ở Ketnooi, đăng yêu cầu down tại đây nhé:
Nhận download tài liệu miễn phí
Tóm tắt nội dung tài liệu:
Ngày dạy thứ 2/9/1/2017
Toán: T73: MƯỜI MỘT - MƯỜI HAI
I.Mục tiêu:*Giúp học sinh:
*Nhận biếtđược cấu tạo các số mười một, mười hai; biết đọc, viết các số đó; bước đầu nhận biết số có hai chữ số; 11,(12) gồm 1 chục và 1(2) đơn vị.
*Học sinh làm bài 1, 2, 3 Trang 101.
* Giúp học sinh yếu nhận biết số 11, 12, đọc, viết được số 11, 12.
*Giáo dục học sinh tính, cẩn thận, chính xác khi học bài.
II.Chuẩn bị:
*GV: bó chục que tính, và các que tính rời
*HS: bó 1 chục que tính, và các que tính rời, VBT, SGK
III.Các hoạt động dạy - học:
Nội dung-TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1.Khởi động (5 p)
2.Bài mới:
Hoạt động 1:
1.Giới thiệu số 11 (8 phút)
2.giới thiệu số 12 (7- 8 phút)
*Hoạt động 2
Thực hành
Bài 1: Điền số ...(5 phút)
Bài 2:Vẽ thêm chấm tròn
(5 phút)
Bài 3: Tô màu 11hình tam giác, và 12 hình vuông (6-7ph)
*HDƯD
-KT 1 chục = mấy đơn vị
10 đơn vị bằng mấy chục
Nhận xét, tuyên dương
*Giới thiệu bài ghi bảng
-HDHS lấy 1 bó chục que tính và 1 que tính rời hỏi có bao nhiêu que tính
-Viết bảng 11 đọc là mười một
-Hỏi số 11có mấy chữ số
-Nói số11 có 1 chục và 1 đơn vị, số 11có hai chữ số viết liền nhau
*HDHS thao tác và trả lời tương tự
-Viết bảng số 12 nói đọc là mười hai
-Gọi HS đọc lại
-Hỏi số 12 có mấy chục và mấy đơn vị
-Số 12 có mấy chữ số
*Chốt số 12 có 1 chục và 2 đơn vị
Số 12 là số có 2 chữ số, số 1 bên tay trái, chỉ hàng chục, số 2 bên tay phải chỉ hàng đơn vị, viết liền nhau
*HD học sinh làm lần lượt từng bài
-HDHS tự đếm số sao rồi viết số vào ô trống.
-Cho HS làm bài vào SGK
KS giúp đỡ H yếu, HN đếm và điền số
Chữa bài huy động kết quả
-HDHS đếm số chấm tròn, vẽ tiếp chấm tròn ô bên phải cho đủ vào ô có ghi 1 đơn vị,
-Cho lớp làm VBT,
-KS giúp đỡ H yếu, hoà nhập vẽ được...
-Chữa bài huy động kết quả
*HDHS dùng bút màu tô 11hình tam giác và 12 hình vuông
-KS giúp hs yếu tô đúng 11h tam giác, 12 hình vuông
-Chữa bài, nhận xét cách tô màu
-Số 11 có? chục và? đơn vị, có? chữ số?
-Số 12 có? chục, và? đơn vị có chữ số?
-Về nhà học thuộc số 11, số 12.
3 em trả lời, lớp đọc lại
1 chục bằng 10 đơn vị...
-Nhận xét sữa sai
-Lấy và trả lời 10 que tính và1 que tính là 11 que tính.
-TL số 11 là số có hai chữ số
-Thao tác tương tự 10 que tính thêm 2 que tính là 12 que tính
-Đọc cá nhân, lớp
-2 em trả lời số 12 có 1 chục và 2 đơn vị, số 12 là số có 2 chữ số
-Quan sát, lắng nghe
-Nghe, ghi nhớ
-Quan sát
-Lớp làm bài SGK
-1 em đọc số đã điền 10,11,12
-lớp làm vở bài tập. 1 em làm bảng phụ.
-Lớp làm VBT
-2 em trả lời số 11 có 1 chục, và 1 đơn vị...
TIẾNG VIỆT: NGUYÊN ÂM ĐÔI: MẪU 5-iê –VẦN /YÊN/;/IÊT/ V1,2 (2T)
ÔLTV: Luyện vần /oay/, /uây/
I. Mục tiêu: Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết vần có vần /oay/, /uây/
viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có vần có vần /oay/, /uây/
II.Đồ dùng dạy học STV-CNGD, BP, Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
1. Khởi động (5’)
2. Bài mới:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Mẹ đi chợ
-NX - TD
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng .
T: HD –HS làm BT trong sách THTV
T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế.
T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa vần có vần /oay/, /uây/ (vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc. T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nhận xét vở của một số HS
T- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS lắng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-Làm bài
- Đổi chéo KT kq
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS lắng nghe, thực hiện.
ÔLTOÁN TUẦN 19: BT 5,6,7,8 PHẦN ÔN LUYỆN VÀ VẬN DỤNG
I. Mục tiêu
- Biết đếm, so sánh, sắp xếp thứ tự các số từ 0 đến 10; biết làm tính cộng , trừ các số trong phạm vi 10.
- Viết được phép tính thích hợp với bài toán.
- Rèn luyện kĩ năng tính theo hàng ngang, cột dọc tính nhẩm, rồi điền số.
- Giáo dục cho H tính chính xác cẩn thận trong học tập
II. Chuẩn bị - BP, Vở TH ÔL Toán - H vở em tự ôn luyện toán
III. Các hoạt động dạy học
- Phương án hỗ trợ:
- Giúp HS hoàn thành phần khởi động và các BT 5,6,7,8 trang 71, 72
- HS còn hạn chế: Lê Lan, Tuấn , TươiTheo dõi giúp các em biết và thực hiện được các phép tính cộng, trừ trong phạm vi10, viết đúng số vào ô trống, làm đúng BT 5,6,7,8trang 71,72
- HS- hoàn thành tốt: Hiếu. Huynh, ĐứcGiúp các em nắm chắc cách cộng . Biết cộng, so sánh, tính kết quả nhanh, đúng, đẹp, theo yêu cầu BT 5,6,7,8 trang 71, 72
IV. HDƯD
-Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học .
HDTH: Luyện tập 4 mẫu vần
Mục tiêu: Giúp HS củng cố lại cách đọc, viết các tiếng có chứa 4 mẫu vần viết được tiếng, từ, câu ứng dụng có chứa 4 mẫu vần
II.Đồ dùng dạy học:STV-CNGD, BP, Vở THTV
III. Các hoạt dạy học
HĐ- TG
Hoạt động của GV
Hoạt động của HS
1. Khởi động (5’)
2. Bài mới:
2. HĐTH
* Việc 1: Đọc sách giáo khoa
* Việc 2: Viết.
3. HDƯD
-CTHĐTQ: Tổ chức cho các bạn chơi trò chơi: Chèo thuyền
-NX - TD
- T nêu mục tiêu tiết học.
-T – y/c HS đọc ĐT ,nhóm , CN
T - Theo dõi chỉnh sửa cho HS còn yếu
T - Động viên kịp thời những em tích cực học tập , phân tích tốt , to ,rõ ràng .
T: HD –HS làm BT trong sách THTV
T – Theo dõi giúp HS còn hạn chế.
T - HD viết: câu ứng dụng trong bài chứa chứa 4 mẫu vần (vở THTV)
T - y/c nhắc lại tư thế ngồi viết
T- đọc T - theo dõi giúp đỡ
T theo dõi nhận xét vở của một số HS
T- tuyên dương H viết đẹp, đúng.
- Về nhà chia sẻ với người thân những gì đã học.
- HS nghe và tham gia chơi.
- HS lắng nghe.
H- Đọc đồng thanh nhiều lần.
H -Đọc cá nhân , đọc nhóm đôi , nhóm lớn , ĐT
-Làm bài
- Đổi chéo KT kq
-Nhắc lại tư thế ngồi viết
H – Nghe phát âm, phân tích, viết, đọc lại
- HS lắng nghe, thực hiện.
*************************************
Ngày dạy thứ 3/10/1/2017
TIẾNG VIỆT: NGUYÊN ÂM ĐÔI: MẪU 5-iê –VẦN /YÊN/;/IÊT/ V3,4 (2T)
Toán: T74: MƯỜI BA- MƯỜI BỐN- MƯỜI LĂM
I.Mục tiêu: *Giúp học sinh;
*Nhận biết được mỗi số 13, 14, 15 gồm 1 chục và một số đơn vị(3, 4, 5);
*Biết đọc, viết các số đó
*HS làm bài 1, 2, 3,
*Giáo dục học sinh tính chính xác, cẩn thận khi làm bài tập
Giúp HS yếu, đọc, viết được só 13, 14, 15...
II.Chuẩn bị:
*GV:Bộ đồ dùng học toán, 1 bó chục que tính và 5 que tính rời
*HS:Bộ đồ dùng học toán ,VBT
III.Các hoạt động dạy - học:
Nội dung-TG
Hoạt động của giáo viên
Hoạt động của học sinh
1.Khởi động: (5 phút)
2.HĐCB:
Hoạt động 1:
*Giới thiệu số 13(5 p)
*Giới thiệu số
14(5 phút)
*Giới thiệu số 15 (5 phút)
*HĐT hành
Bài 1: Viết số
(7 - 8 phút)
Bài 2: Điền số... (5 - 6 p)
Bài 3: Nối mỗi tranh với mỗi số thích hợp(5p)
HDƯD(3phút)
-KT viết bảng con số 11, 12
? số 11có mấy chục và mấy đơn vị...
-Nhận xét cách viết số và trả lời
*Giới thiệu bài, ghi bảng 13, 14, 15
*Y/CHS lấy 1 bó chục que tính và 3 que tính r...